Được tạo bởi Blogger.
RSS

NẠP THẺ VCOIN CHƠI GAME AUDITION

Game audition là loại game được ra đời từ khá lâu nhưng tới thời điểm này vẫn đang trên đà phát triển và  rất nhiều bạn trẻ biết đến, bởi tính hấp dẫn , thú vị, và sự đầu tư  thiết kế âm thanh, hình ảnh đạt tiêu chuẩn chất lượng mang sự khác biệt mà không dễ tìm thấy ở game online khác.
Sau  khi phiên bản mới ra đời thì kho đồ cũng được mở bán phong phú với nhiều chủng loại. Các bạn game thủ luôn muốn thể hiện mình và thật sành điệu trên sàn nhảy trong game. Tuy nhiên, để khoác trên mình những trang phục tuyệt đẹp và sành điệu như những vũ công thực sự, các bạn phải chi tiền để nạp thẻ cho game.
Game audition được nạp bởi thẻ vcoin của nhà sản xuất game VTC phát hành. Các game thủ trong nước có thể mua thẻ rất dễ dàng ở bất kì tiệm net nào. Còn việc mua thẻ lại cực kì khó khăn đối với các game thủ ở nước ngoài vì tính không phổ biến của nó.Tới đây, ta thấy việc mê audition khi ở nước ngoài thật bất lợi. Nhưng trumthe.com sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề trên một cách nhanh chóng  nhất.Và việc mua hàng online đã không còn xa lạ gì với các bạn  trẻ hiện nay, việc mua thẻ game được thực hiện ngay trên website với các thao tác oder đơn hàng cực kỳ đơn giản được thực hiện ngay trên website.Hiện tại, tại trùm thẻ cung cấp các loại thẻ vcoin với nhiều mệnh giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng gồm thẻ vcoin 500k, vcoin 200k. 



Ngoài ra website còn bán nhiều loại thẻ game khác như: thẻ gate, thẻ zing-zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năngthẻ điện thoại: thẻ mobifone, thẻ Vinaphone, thẻ Viettel  được hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán uy tín, đáng tin cậy được thế giới sử dụng phổ biến như: thanh toán qua paypal, thanh toán qua cổng thanh toán onecom, thanh toán qua ngân hàng commonwealth đối với khách  hàng ở Úc.
Để mua được một chiếc thẻ vcoin nạp vào game, chúng ta trải qua các bước đơn giản như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản người dùng trên website. (nếu chưa có tài khoản bạn thực hiện đăng ký theo hướng dẫn).
Bước 2:  Chọn loại thẻ cần mua nhấn checkout để tiếp tục.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.
Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi thẻ cho bạn.
Hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp để được hướng dẫn cụ thể thông qua:
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Xem thêm:

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét