Được tạo bởi Blogger.
RSS

NẠP ZING XU CHƠI GAME NHANH CHÓN TIỆN LỢI

Bạn đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài ? 
Bạn  là tín đồ của các loại game online như võ lâm truyền kỳ, kiếm thế, gunny, ải mỹ nhân... do vinagame sản xuất.Và phân vân chưa biết nơi nào đáng tin cậy để có thể nạp  zing xu, zing card để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn.


Giờ đây bạn không phải lo lắng về điều đó nữa khi có sự ra đời của trumthe.com là cổng thanh toán hỗ trợ khách hàng  mua thẻ zing, zing card cùng nhiều loại thẻ game online như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, và thẻ điện thoại như: thẻ viettel, thẻ mobi, thẻ vina với nhiều mệnh giá khác nhau, tha hồ cho khách hàng chọn lựa.


Thẻ zing ở trumthe,com có các mệnh giá sau: zing 100k, zing200k, và zing 500k

Trumthe.com ra đời  làm cho công việc mua thẻ game của các game thủ trở nên đễ dàng, tiện lợi không nững thế còn đảm bảo được giao dịch của quí khách được thực hiện an toàn bởi một website bán hàng uy tín chuyên nghiệp. Đến với trumthe.com, bạn có thể lựa chọn cho mình những phương thức thanh toán cực kỳ uy tín, được cả thế giới tin dùng như thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, riêng khách hàng Úc có thể chuyển khoản Commonwealth Bank vô cùng dễ dàng và không phải tốn phí.
Để mua thẻ zing hoặc nạp zing xu online  trumthe.com rất đơn giản:
Với điều kiện bạn sở hữu một credit card hoặc debit card dạng visa/mastercard hoặc một tài khoản Paypal đã verify.
Bước 1:  Đăng ký một tài khoản cố định trên web bằng email thường dùng của bạn, cung cấp đầy đủ các thông tin như email, địa chỉ, số điện thoại để nhân viên hỗ trợ web tiện liên lạc với bạn trong quá trình xác nhận order cũng như yêu cầu một số giấy tờ cần thiết.
Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ zing hoặc zing xu bạn cần mua, nhấn Buy Now để mua ngay. Nếu mua zing xu, bạn nhớ điền chính xác Zing ID vào đơn hàng để nhân viên trumthe.com chuyển xu trực tiếp cho bạn.


Sau đó: trải qua các  bước đơn giản sau:
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp như thanh toán qua paypal, onecom,chuyển khoản qua commonwealth bank.
Bước 4: Zing sẽ được chuyển vào đầy túi cho bạn trong giây lát.
Xem  thêm




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét