Được tạo bởi Blogger.
RSS

CÁCH MUA THẺ GAME ONLINE


Bạn đang sinh sống và làm việc học tập ở nước ngoài?

Bạn đang chơi game online hot nhất hiện nay: liên minh huyền thoại, thiên long bát bộ, đột kích, auditon… do những nhà sản xuất game nổi tiếng  sản xuất như vtc, vinagame, fpt, garena…

Bạn đang có nhu cầu với thẻ game, thẻ điện thoại để phục vụ tối ưu cho việc chơi  game của mình?

 không biết mua thẻ game ở đâu?

cách mua thẻ game như thế nào?
 Giờ đây với sự hỗ trợ của trumthe.com bạn không phải lo lắng về  việc mua thẻ game khi ở nước ngoài nữa. Việc mua thẻ game chỉ gói gọn trong những bước sau: thực hiện thông qua những bước đơn giản sau:

Bước 1:Đăng nhập vào website trumthe.com.Tạo tài khoản người dùng với các thông tin website yêu cầu như: tên, email, số điện thoại,…bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Nếu đã có tài khoản bạn chỉ cần đăng nhập là đã có thể mua hàng tại trumthe.com được.



Bước 2:  Chọn loại thẻ game cần mua nhấn checkout để tiếp tục. 

       

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.



Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi thẻ cho bạn.

Mọi thao tác thật đơn giản ở trumthe.com_website mua bán thẻ game online  , đáp ứng nhu cầu nạp thẻ chơi game cho các game thủ Việt ở nước ngoài với uy tín  và chất lượng hàng đầu.

Ngoài ra, các loại thẻ được bán cực kì phong phú và đa dạng như thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin và các loại thẻ cào khác với nhiều mệnh giá khác nhau tiện cho việc lựa chọn của khách hàng.Trumthe.com còn hổ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt,nhanh chóng và đáng tin cậy  thông qua cổng thanh toán trung gian như: paypal, onepay (thanh toán qua thẻ visa hoặc master card), thanh toán qua commonwealth bank (đối với khách hàng ở Úc).


Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tận tình 24/24 thông qua:

Yahoo: trumhelp.

Skype:trumthe.

Email: trumthe@demandevi.com.

Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).

Hoặc pm support trên trumthe.com.







  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét