Được tạo bởi Blogger.
RSS

LÝ DO NÊN MUA THẺ GAME Ở TRUMTHE.COM

Viêc mua thẻ game đối với các game thủ trong nước là một việc khá đơn giản. Ban có thẻ mua ở các đại lí phân phối, các tiệm bán thẻ điện thoại, tiệm internet… và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp. Nhưng chuyện đó lại là vấn đề khó khăn đối  với các game thủ chơi game do Việt Nam phát hành vì ở nước ngoài thẻ game Việt Nam phát hành  không được bán một cách phổ biến và rộng rãi như ở trong nước. Điều nay, gây ra không ít bất tiện cho các game thủ và buộc các bạn phải tìm phương án giải quyết vấn đề không mấy hiệu quả, gây nhiều phiền toái  như: nhờ người thân bạn bè mua và gởi sang,… Nhưng giờ đây bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này nữa khi có sự ra đời của trumthe.com_website mua bán thẻ game online uy tín nhất ở Việt Nam. Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng, bạn đã có thể có được mã thẻ trong tích tắc thông qua những thao tác order cực kỳ đơn giản, tương tự như viêc mua hàng trực tuyến_phương thức mua hàng không còn xa lạ với khách hàng nữa.
Tại trumthe.com cung cấp đầy đủ các loại thẻ game, thẻ điện thoại với nhiều mệnh giá khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Các loại thẻ game: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ zing, zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năng.





Các loại thẻ điện thoại: thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone có mệnh giá 200k, và 500k.



Thanh toán online thường ẩn chứa nhiều rủi ro nhưng khi nua hàng ở trumthe.com vấn đề này được loại trừ hoàn toàn vì:
Trumthe.com là website cung cấp thẻ game uy tín nhất, đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ, và tiếp tục sử dụng.
Chúng tôi hỗ trợ nhiều phương thức có thông qua trung gian thanh toán  uy tín nhất hiện nay được cả thế giới tin dùng và sử dụng phổ biến như: thanh toán qua paypal, thanh toán qua onecom,  thanhtoán qua commonwealth bank (đối với khách hàng ở Úc).
Mặc dù, việc thanh toán thực hiện ngay trên máy tính nhưng đến khâu thanh toán và cung cấp thông tin tên tk, mật khẩu thông tin…thì tự động chuyển sang trung gian thanh toán nên thông tin khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối.
Khi bạn giao dich lần đầu tiên với trumthe.com, bạn vui lòng cung cấp thêm một số thông tin như sau :
Đối với khách hàng thanh toán qua  paypal: cần cung cấp ảnh chụp bằng lái hoặc passport, và sao kê paypal
Đối với khách hàng thanh toán qua Onecom cần cung cấp ảnh chụp 2 mặt thẻ bank  (mặt trước giữ lại 6 số  đầu và 3 số cuối và che các số giữa, mặt  sau che pass).
Tất cả các giấy tờ bạn cung cấp phải còn hạn sử dụng.
Chụp ảnh thấy rõ  tên chủ thẻ.
Xem thêm:




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét