Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ GAME ONLINE Ở TRUMTHE.COM

Bạn đang sinh sống và làm việc học tập ở nước ngoài?
Bạn đang chơi game online do những nhà sản xuất tiếng tăm ở Việt Nam sản xuất như vtc, vinagame, fpt…
Bạn đang có nhu cầu với thẻ game, thẻ điện thoại để phục vụ tối ưu cho việc chơi  game của mình?
Và thắc mắc  không biết mua thẻ game ở đâu?
Và cách mua như thế nào?

 Trumthe.com_website mua bán thẻ game trực tuyến , đáp ứng nhu cầu nạp thẻ chơi game cho các game thủ Việt ở nước ngoài. Ngoài ra, các loại thẻ cực kì phong phú và đa dạng như thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin và các loại thẻ cào khác với nhiều mệnh giá khác nhau tiện cho việc lựa chọn của khách hàng.Trumthe.com còn hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt,nhanh chóng và đáng tin cậy  thông qua cổng thanh toán trung gian như: paypal, onepay (thanh toán qua thẻ visa hoặc master card), thanh toán qua commonwealth bank (đối với khách hàng ở Úc).

Giờ đây với sự hỗ trợ của trumthe.com,việc mua thẻ  game cho các game thủ ở nước ngoài đã không còn khó khăn như trước nữa và được thực hiện thông qua những bước đơn giản sau:
Bước 1: Đăng ký tài khoản người dùng trên website bạn thực hiện đăng ký theo hướng dẫn, cung cấp đày đủ các thông tin: số điện thoại, email, địa chỉ… Trang web sẽ tự động gửi email xác nhận tài khoản đến email đã đăng ký cho bạn.Làm theo hướng dẫn xác nhận bạn đã có thể đăng nhập vào tài khoản và có thể bắt đầu mua hàng ở trumthe.com.


Bước 2:  Ở mục này bạn chọn số lượng thẻ cần mua. Nhấn checkout để tiếp tụcchuyển qua bước thanh toán tiếp theo.Các loại thẻ game bạn có thể lựa chọn như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ zing card-zing xu,.. tùy thuộc vào loại game bạn muốn chơi.


Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.Trumthe.com có hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán như: thanh toán qua paypal, thanh toán qua cổng thanh toán onecom, thanh toán qua commonwealth bank (đối với khách hàng ở Úc).


Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi mã thẻ cho bạn chỉ trong một vài phút.
Giao dịch mua bán được thưc hiên ngay trên máy  tính với những thao tác nhanh đơn giản mà bất kỳ thời điển nào, bất kỳ nơi đâu bạn cũng có thể thực hiện  được.
Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tận tình 24/24 thông qua:
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).

Hoặc pm support trên trumthe.com.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét