Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ ĐIỆN THOẠI Ở TRUMTHE.COM



Ở Việt Nam, các loại thẻ điện thoại rất phổ biến dùng chủ yếu cho việc nạp và sử dụng các dịch vụ gọi điện, nhắn tin, sử dụng cước 3g…Ngoài ra thẻ điện thoại còn dùng để nạp vào các loại game. Khi sử dụng thẻ điện thoại để nạp vào trong game luôn mang lại sự tiện ích nhanh chóng cho các game thủ vì  thẻ điện thoại có thể nạp được cho hầu hết các loại game mà không sợ vấn đề tương thích.
Đối với khách hàng nước ngoài muốn có thẻ điện thoại nộp vào game để tiếp tục cuộc chơi các bạn không thể dễ dàng mua được vì ở nước ngoài thẻ điện thoại trong nước không được bán phổ biến.
Chính vì vậy, trumthe.com ra đời làm cầu nối cho các bạn game thủ và các giao dịch mua thẻ game được thực hiện ngay trên mạng máy tính. Bất kì bạn ở đâu? khoảng cách địa lý, không gian,thời gian, múi giờ cách biệt. bạn đề có thể mua thẻ điện thoại. Nhân viên của trumthe.com sẽ tận tình phục vụ 24/24h.

Trumthe.com chuyên cung cấp các loại thẻ game: thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ zing card, zing xu, thẻ vcoin và các loại thẻ điện thoại như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán uy tín , đáng tin cậy nhất hiện nay: thanh toán qua paypal, thanh toán qua onecom, thanh toán qua commonwealth bank( đối với khách hàng ở Úc)

Hiện nay trumthe.com đang bán rất nhiều loại thẻ điện thoại với nhiều chủng loại và mệnh giá khác nhau:
Thẻ mobiphone: thẻ mobiphone 200k, thẻ mobihone 500k


Thẻ viettel: thẻ viettel 200k, thẻ viettel 500k


Thẻ vinaphone: thẻ vinaphone 200k, thẻ vinaphone 500k


Để có thể mua thẻ điện thoại các bạn chỉ việc order đơn hàng trên trumthe.com. Ngay khi nhận được order, nhân viên  trumthe.com sẽ kiểm tra đơn hàng, phương thức thanh toán. Nếu đơn hàng hợp lệ, nhân viên sẽ gửi thẻ cho bạn ngay trong giây lát.
Mọi chi tiết về vấn đề mua thẻ, các bạn vui lòng liên hệ: (để được giải đáp tận tình 24/24)
Yahoo: trumhelp
Skype: vnsuperphone
Chat live tại web: trumthe.com
Hotline: (US): 1-408-844-4599 - (AU): 61-03-9005-5699
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét