Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ ĐIỆN THOẠI THANH TOÁN QUA COMMONWELTH BANK

Thẻ điện thoại là loại thẻ phổ biến dùng để nạp vào game online vì hầu hết các web game online đều tương thích với thẻ điện thoại.
Các game thủ trong nước có thể mua thẻ điện thoại một cách dễ dàng, thẻ điện thoại được bán ở khắp mọi nơi: các đại lí, các tiệm tạp hóa các quán net,... nhưng việc mua thẻ lại vô cùng khó khăn đối với các game thủ Việt đang ở nước ngoài.

Trumthe.com ra đời nhằm  cung cấp các loại thẻ điện thoại : thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone giúp công việc chơi game của các bạn được diễn ra thuận lợi và không bị gián đoạn. Ngoài ra trumthe.com còn cung cấp các loại thẻ game như: thẻ garena, thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ zing, zing xu, thẻ @cash đa năng phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ.

Thẻ điện thoại ở trumthe.com  được bán với nhiều loại mệnh giá:

Thẻ mobiphone: thẻ mobiphone 200k, thẻ mobihone 500k

 
Thẻ viettel: thẻ viettel 200k, thẻ viettel 500k


Thẻ vinaphone: thẻ vinaphone 200k, thẻ vinaphone 500k



Việc order đơn hàng được thực hiện thông qua những bước order dơn hàng đơn hàng đơn hàng đơn giản như sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản ở trumthe.com, hoặc chưa có sẵn tài khoản bạn có thể đăng kí tài khoản theo các bước hướng dẫn bằng cách cung cấp đầy đủ các thông tin có liên quan như: email, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
Bước 2: Chọn loại thẻ game bạn muốn mua và số lượng. Sau khi chọn xong thẻ game sẽ xuất hiện ngay trong giỏ hàng bạn vừa order. Bạn chỉ việc thực hiên checkout.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán. Có nhiều phương thức thanh toán mà trumthe.com hỗ trợ cho khách hàng như: thanh toán qua paypal, thanh toán  qua onecom, và thanh toán qua commonwealth bank đối với khách hàng ở Úc.
Bước 4: Nhân viên trumthe.com sẽ kiểm tra đơn hàng và gởi thẻ cho bạn sau chỉ vài phút.

Đối với khách hàng mới lần đầu tiên giao dịch với trumthe.com  các bạn cần lưu ý:
Trumthe.com chỉ chấp nhận giao dịch và thanh toán với chính chủ của tài khoản paypal hoặc thẻ bank thanh toán. Do đó, khi thanh toán thành công, bạn vui lòng cung cấp cho trumthe thêm một số thông tin như sau đối với khách hàng giao dịch lần đầu tiên với trumthe.com:
Đối với khách hàng thanh toán qua Onecom cần cung cấp ảnh chụp 2 mặt thẻ bank  (mặt trước che 8 số giữa, mặt  sau che pass).
Đối với khách hàng thanh toán paypal: cần cung cấp ảnh chụp bằng lái hoặc passport, và sao kê paypal.
Tất cả các giấy tờ bạncung cấp phải còn hạn sử dụng.
Mọi thắc mắc về mua thẻ game online, các bạn vui lòng liên hệ để nhân viên trumthe.com được giải đáp tận tình 24/24:
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Hoặc chat support trực tiếp trên website
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét