Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ MOBIFONE KHI Ở NƯỚC NGOÀI

Nếu ở trong nước, việc mua thẻ điện thoại mobiphone thì là việc cực kỳ dễ dàng nhưng, đối với những game thủ ở nước ngoài việc mua thẻ điện thoại hoàn toàn ngược lại.

Hiểu được những khó khăn  của các game thủ, trumthe.com  ra đời nhằm cung cấp  các loại thẻ game  như: thẻ gate, thẻ zing-zing xu,thẻ oncash đa năng, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ garena... Bên cạnh đó còn có các loại thẻ điện thoại như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone với nhiều mệnh gía khác nhau thuận lợi cho game thủ lựa chọn.

Như chúng ta đã biết, thẻ điện thoại là một loại thẻ rất thông dụng cho các web game vì gần như web game nào cũng có thể dùng được thẻ điện thoại.
Thẻ mobiphone: là loại thẻ điện thoại phổ biến nhất. Nếu các bạn game thủ trong nước mua được thẻ mobiphone dưới dạng thẻ cào thì ở trumthe thẻ mobifone được bán dưới dạng mã thẻ chứ không còn là loại thẻ cào nữa. Thẻ mobiphone ở trumthe.com có nhiều mệnh giá khác nhau : Thẻ mobiphone 500k, thẻ mobifone 200k



Cách thức mua thẻ ở trumthe.com rất đơn giản  và thuận tiện.
Sau khi order ở web trumthe.com và thanh toán thành công, mã thẻ và số seri thẻ sẽ được nhân viên web gởi bằng hệ thống tự động của web vào mail bạn đã đăng ký trên web lúc ban đầu để nhận mã thẻ.
Và cuối cùng, các bạn chỉ cần check mail để lấy thẻ.
Tất cả mã thẻ trước khi gởi đi đều được web nhận trực tiếp từ những nhà sản xuất và được mã hóa trong kho thẻ của web nên vấn đề thẻ lỗi hoặc đã qua sử dụng là tuyệt đối không có. Điều này thì các game thủ có thể an tâm tuyệt đối. Nếu có bất kỳ trường hợp thẻ nào chưa được kích hoạt khi được gởi đi hoặc có vấn đề gì bạn cần phải liên hệ lại web để được nhân viên của web hỗ trợ giải quyết ngay.
Đối với khách hàng lần đầu tiên mua thẻ ở trumthe.com, nhân viên trumthe.com sẽ chủ động gọi điện cho bạn ngay khi nhận được đơn hàng. Bạn vui lòng cung cấp một số giấy tờ cần thiết để xác nhận chủ tài khoản thanh toán, cụ thể:
Đối với khách hàng thanh toán Paypal: chụp lại bằng lái xe hoặc passport, sao kê paypal.
Đối với khách hàng thanh toán Onecom: chụp lại thẻ bank 2 mặt, mặt trước giữ 3 số đầu và 6 số cuối ,che các số giữa (thẻ phải còn hạn sử dụng và nhìn thấy rõ tên chủ tài khoản).

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét