Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ VCOIN Ở ĐÂU?


Thẻ Vcoin là thẻ game online do nhà sản xuất game vtc phát hành và dùng để nạp vào các loại hấp dẫn và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay như game: auditon, đột kích và nhiều loại game khác. Ngoài việc thẻ VTC dùng để  nạp cho  game, nó còn dùng để chuyển đổi sang các dịch vụ khác của VTC. Thẻ VTC rất đa năng và tiện ích, hỗ trợ người dùng với nhiều tính năng.

Trumthe.com-website bán thẻ vcoin online, bán thẻ game online: thẻ gate, thẻ garena, thẻ, zing card, zing xu, thẻ oncash đa năng và các loại thẻ điện thoại như: thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobiphone cho các bạn game thủ người Việt ở khắp nơi trên thế giới.Và ở trumthe.com có điều thuận tiện hơn tất cả các web bán thẻ game online khác đó là hỗ trợ khách hàng  nhiều cổng thanh toán khác nhau đóng vai trò là trung gian thanh toán rất an toàn, và luôn bảo vệ lợi ích khách hàng.

thẻ vcoin VTC được bán  ở trumthe.com được bán với  nhiều mệnh gía khác nhau như: thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 500k.




- Thanh toán qua cổng thannh toán senpay cho các game thủ ở trong nước.
- Mua thẻ game thanh toán qua paypal, visa, mastercard cho các game thủ ở nước ngoài.
- Đặc biệt, những game thủ ở Úc có thể  mua thẻ game
chuyển khoản Commonwealth. ANZ.... mà không hề tốn phí thanh toán.
Mỗi cổng thanh toán đều có những thuận tiện riêng của nó.
Với sự giúp đỡ của trumthe.com, việc mua thẻ game của các game thủ Việt nam ở nước ngoài  đã trở thành đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Chỉ với một vài thao order  đơn giản, bạn đã có thể sở hữu mã số nạp thẻ:
Bước 1:  Đăng ký một tài khoản cố định trên web bằng email thường dùng của bạn, cung cấp đầy đủ các thông tin như email, địa chỉ, số điện thoại để nhân viên hỗ trợ web tiện liên lạc với bạn trong quá trình xác nhận order cũng như yêu cầu một số giấy tờ cần thiết.
Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ vcoin bạn cần mua, nhấn Buy Now để mua ngay. Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp như thanh toán qua paypal, onecom, chuyển khoản qua commonwealth bank.
Bước 4: bạn sẽ nhận được mà nạp thẻ ngay trong tích tắc.
Một lưu ý nhỏ cho các bạn lần đầu mua the ở trumthe.com: bạn cần chọn phương thức thanh toán phù hợp.
Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và trả thẻ cho bạn vào mail của bạn đã đăng ký .Hãy đến với trumthe.com để trải nghiệm phương thức mua thẻ game trực tuyến tiện lợi nhất hiện nay.
Khi phát sinh nhu cầu về thẻ game online liên hệ ngay để được tư vấn nhiệt tình 24/24 thông qua:
Yahoo: trumhelp.
Skype:vnsuperphone
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên trumthe.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét