Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ VCOIN VTC Ở TRUMTHE.COM



Thẻvcoin vtc do nhà sản xuất vtc game phát hành, là loại thẻ được tiêu thụ rất lớn , rất phổ biến trong cộng đồng game thủ dùng nộp vào chơi các loại game như: game audition, atlantica,phi đội, đột kích, linh vương và nhiều loại game khác.
Nhu cầu nạp thẻ vcoin nạp vào game là rất lớn để bạn có thể thể hiện được đẳng cấp trong game mà không phải tốn nhiều thời gian chơi game.

Đối với các game thủ trong nước việc nạp thẻ game online là vô cùng đơn giản, bạn có thể mua thẻ game ở bất cứ nơi đâu: các đại lí thẻ game, hoặc các tiệm internet... Nhưng đối với các game thủ nước ngoài việc có được mã thẻ nạp vào game là không hề đơn giản vì tính không phổ biến của nó. Thông thường, các bạn game thủ ở nước ngoài muốn có thẻ game phải nhờ người thân hoặc bạn bè mua giúp,…hay bằng nhiều cách gây phiền toái khác vì trái múi giờ, khoảng cách địa lý nên việc mua thẻ càng trở nên khó khăn hơn.

Nhưng giờ đây bạn không phải lo lắng vì điều đó nữa khi có sự ra đời của trunmthe.com.

Trumthe.com là website thương mại điện tử chuyên cung cấp các loại thẻ vcoin vtc ngoài ra còn có các loại thẻ game  khác như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ zing card, zing xu và các loại thẻ điện thoại như: thẻ mobiphone, thẻ viettel, thẻ vinaphone.



Thẻ vcoin ở trumthe.com gồm hai loại mệnh giá: thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 500k rất tiện lợi cho nhu cầu của quí khách.


 Muốn mua hàng ở trumthe.com các bạn chỉ cần trải qua những bước order đơn hàng đơn giản.
Công việc order đơn hàng ở trumthe.com cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây là đã nhanh chóng nhận được mã thẻ và tiếp tục cuộc chơi của mình.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản ở trumthe.com, hoặc chưa có sẵn tài khoản bạn có thể đăng kí tài khoản theo các bước hướng dẫn bằng cách cung cấp đầy đủ các thông tin có liên quan như: email, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Bước 2: Chọn loại thẻ game bạn muốn mua và số lượng. Sau khi chọn xong thẻ game sẽ xuất hiện ngay trong giỏ hàng bạn vừa order. Bạn chỉ việc thực hiên checkout.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán. Có nhiều phương thức thanh toán mà trumthe.com hỗ trợ cho khách hàng như: thanh toán qua paypal, thanh toán  qua onecom, và thanh toán qua commonwealth bank đối với khách hàng ở Úc.

Bước 4: Nhân viên trumthe.com sẽ kiểm tra đơn hàng và gởi thẻ cho bạn sau chỉ vài phút.

Đối với khách hàng mới lần đầu tiên giao dịch với trumthe.com  các bạn cần lưu ý:

Trumthe.com chỉ chấp nhận giao dịch và thanh toán với chính chủ của tài khoản paypal hoặc thẻ bank thanh toán. Do đó, khi thanh toán thành công, bạn vui lòng cung cấp cho trumthe thêm một số thông tin như sau đối với khách hàng giao dịch lần đầu tiên với trumthe.com:

Đối với khách hàng thanh toán qua Onecom cần cung cấp ảnh chụp 2 mặt thẻ bank  (mặt trước che 8 số giữa, mặt  sau che pass).

Đối với khách hàng thanh toán paypal: cần cung cấp ảnh chụp bằng lái hoặc passport, và sao kê paypal.

Tất cả các giấy tờ mà bạn cung cấp phải còn hạn sử dụng.



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét