Được tạo bởi Blogger.
RSS

NẠP ĐẦY TÚI XU CHƠI GAME THẢ GA

Trong cộng đồng  game thủ Việt các loại game như: kiếm  thế, ngọa long, võ lâm truyền kỳ,… do nhà sản xuất game hàng đầu Việt Nam Vinagame sản xuất đã không còn xa lạ gì với các game thủ và được chơi hết sức phổ biến.
Để có thể chơi được những loại game online này ta phải tiến hành nộp thẻ game, thông thường có thể nạp zing xu hoặc zing card để có thể tiếp tục cuộc chơi của mình.
Đối với các bạn game thủ Việt  Nam vấn đề nộp thẻ chơi game không mấy khó khăn, các bạn có thể tìm mua thẻ ở các đại lý, các tiệm nét cũng được bán khá phổ biến. Nhưng với sự có mặt của trumthe.com mọi vấn đề đều trở nên đơn giản,với phương châm giúp bạn thành trùm nên trumthe.com luôn hỗ trợ khách hàng và luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Trumthe.com là website thương mại điện tử giúp bạn nạp zing xu vào túi xu để tiếp tục chơi game. Ngoài ra, còn chuyên cung cấp các loại thẻ game: thẻ gate fpt, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ zing-zing card, thẻ oncash đa năng, các loại thẻ điện thoại như: thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone

Khi mua hàng ở trumthe.com bạn sẽ được trải nghiệm những phương thức thanh toán đáng tin cậy, và có sử dụng các cổng trung gian thanh toán bảo vệ tối đa lợi ích của khách hàng: thanh toán qua paypal, thanh toán qua onecom (thanh toán bằng thẻ visa card và master card), thanh toán qua commonwealth bank (đối với khách hàng ở Úc).
Hiện nay, trumthe.com có bán thẻ zing card, zing xu với nhiều mệnh giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng:
Thẻ zing card 100k, thẻ zing card 200k  và 5000 zing xu được chuyển thẳng vào túi xu, quí khách chỉ cần cung cấp mã zing ID nhân viên trumthe.com sẽ nhanh chóng chuyển xu cho bạn.



Nếu bạn có nhu cầu nạp zing xu với số lượng lớn bạn nên chọn tuí zing 5000 xu để tiết kiệm thời gian, chi phí và nhận các ưu đãi từ nhà phát hành thẻ cũng như từ trumthe.com.
Việc order đơn hàng được thực hiện thông qua những bước order dơn hàng đơn hàng đơn hàng đơn giản như sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản ở trumthe.com, hoặc chưa có sẵn tài khoản bạn có thể đăng kí tài khoản theo các bước hướng dẫn bằng cách cung cấp đầy đủ các thông tin có liên quan như: email, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
Bước 2: Chọn loại thẻ game bạn muốn mua và số lượng. Sau khi chọn xong thẻ game sẽ xuất hiện ngay trong giỏ hàng bạn vừa order. Bạn chỉ việc thực hiên checkout.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán. Có nhiều phương thức thanh toán mà trumthe.com hỗ trợ cho khách hàng như: thanh toán qua paypal, thanh toán  qua onecom, và thanh toán qua commonwealth bank đối với khách hàng ở Úc.
Bước 4: Nhân viên trumthe.com sẽ kiểm tra đơn hàng và gởi thẻ cho bạn sau chỉ vài phút.
Mọi thắc mắc về mua thẻ game online, các bạn vui lòng liên hệ để nhân viên trumthe.com được giải đáp tận tình 24/24:
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc chat support ngay trên website
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét