Được tạo bởi Blogger.
RSS

NẠP BẠC GATE 5 TRIỆU Ở TRUMTHE.COM

Ở nước ngoài các game thủ  phân vân không biết mua thẻ gate fpt  ở đâu?
Cách mua thẻ game như thế nào?
Trumthe.com sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này!

Trumthe.com website hàng đầu về buôn bán thẻ gate online cùng nhiều loại thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ zing card, zing xu, thẻ oncash đa năng và các loại thẻ điện thoại: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone cho cộng đồng người Việt trong nước và  ngoài nước. Với phương thức thanh toán nhanh chóng linh hoạt qua paypal hoặc thanh toán bằng visa,martercard_những phương thức thanh toán uy tín và được dùng phổ biến nhất hiện nay.

Tại trumthe.com nhiều mệnh giá cho thẻ gate như thẻ gate  200k, thẻ gate 1 triệu,  thẻ gate 5 triệu,.. rất phong phú và đa dạng phù hợp với nhu cầu của game thủ.


Trong  đó mệnh giá 1 triệu và 5 triệu  là 2 loại thẻ có mệnh giá lớn không được bán rộng rãi như các loại thẻ có mệnh giá thấp hơn mà chỉ phân  phối tại các đại lí. Do đó,khi sử dụng hai loại mệnh giá thẻ này bạn cũng sẽ nhận được ưu đãi cực lớn.
Cụ thể như sau: bạn mua 5 thẻ gate 1 triệu, hoặc 1 thẻ gate 5 triệu ngay lập tức sẽ được khuyến mãi 2%. Đặc biệt, trong những đợt khuyến mãi của trumthe.com thì mức khuyến mãi gấp đôi thậm chí gấp bốn đối với khách hàng vip, khách hàng thân thiết.
Bước 1: Đăng ký tài khoản người dùng trên website bạn thực hiện đăng ký theo hướng dẫn, cung cấp đày đủ các thông tin: số điện thoại, email, địa chỉ… Trang web sẽ tự động gửi email xác nhận tài khoản đến email đã đăng ký cho bạn. Làm theo hướng dẫn xác nhận bạn đã có thể đăng nhập vào tài khoản và có thể bắt đầu mua hàng ở trumthe.com.
Bước 2:  Ở mục này bạn chọn số lượng thẻ cần mua. Nhấn checkout để tiếp tục chuyển qua bước thanh toán tiếp theo.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.Trumthe.com có hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán như: thanh toán qua paypal, thanh toán qua cổng thanh toán onecom, thanh toán qua commonwealth bank (đối với khách hàng ở Úc).
Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi mã thẻ cho bạn chỉ trong một vài phút.
Giao dịch mua bán được thưc hiên ngay trên máy  tính với những thao tác nhanh đơn giản mà bất kỳ thời điển nào, bất kỳ nơi đâu bạn cũng có thể thực hiện  được.
Còn chần chờ gì không nhanh tay mua cho mình chiếc thẻ game online để nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi.
Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tận tình 24/24 thông qua:
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên trumthe.com.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét