Được tạo bởi Blogger.
RSS

NẠP BẠC GATE CHƠI GAME FPT PHÁT HÀNH

FPT công ty công nghệ thông tin và viễn thông  lớn nhất  của Việt Nam với những sản phẩm uy tín và chất lượng. Một trong những sản phẩm chất  lượng tốt nhất của Fpt là  game online thu hút rất nhiều game thủ Việt trong và ngoài nước. Các loại game online  do Fpt phát hành như: Thiên Long Bát Bộ, Đặc Nhiệm, MU, Priston Table…những cái tên luôn hot trên thị trường game trong nước,không những thế các game ngày càng  được thiết kế sinh động,  hấp dẫn hơn về âm thanh, hình ảnh sống động và chân thực.Nhờ đó game FPT phát hành luôn giữ được chân game thủ và nhu cầu nạp thẻ chơi game cũng tăng lên đáng kể.Đó chính là lý do trumthe.com ra đời đóng vai trò kết nối giữa game và các game thủ. Cụ thẻ trumthe.com chuyên cung cấp thẻ gate online, ngoài ra còn có các loại thẻ game  khác như: thẻ zing card- zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ vcoin và các loại thẻ điện thoại như: thẻ Viettel, thẻ mobifone, thẻ Vinaphone. Thẻ gate ở trumthe.com gồm nhiều mệnh giá bạn có thể lựa chọn loại thẻ phù hợp với nhu cầu.
  •  thẻ gate 200k


                                           
  • thẻ gate 1 triệu



  • thẻ gate 5 triệu





Công việc order đơn hàng ở trumthe.com cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây là đã nhanh chóng nhận được mã thẻ và tiếp tục cuộc chơi của mình.
Bước 1: Đăng nhập tài khoản ở trumthe.com, hoặc chưa có sẵn tài khoản bạn có thể đăng kí tài khoản theo các bước hướng dẫn bằng cách cung cấp đầy đủ các thông tin có liên quan như: email, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
Bước 2: Chọn loại thẻ game bạn muốn mua và số lượng. Sau khi chọn xong thẻ game sẽ xuất hiện ngay trong giỏ hàng bạn vừa order. Bạn chỉ việc thực hiên checkout.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán. Có nhiều phương thức thanh toán mà trumthe.com hỗ trợ cho khách hàng như: thanh toán qua paypal, thanh toán  qua onecom, và thanh toán qua commonwealth bank đối với khách hàng ở Úc.
Bước 4: Nhân viên trumthe.com sẽ kiểm tra đơn hàng và gởi thẻ cho bạn sau chỉ vài phút.
Lưu ý:  Để công việc giao dịch được diễn  ra một cách nhanh chóng  bạn cần lưu ý một số điều như sau:
Trumthe.com chỉ chấp nhận giao dịch và thanh toán với chính chủ của tài khoản paypal hoặc thẻ bank thanh toán. Do đó, khi thanh toán thành công, bạn vui lòng cung cấp  thêm một số thông tin như sau đối với khách hàng giao dịch lần đầu tiên với trumthe.com:
Đối với khách hàng thanh toán qua Onecom cần cung cấp ảnh chụp 2 mặt thẻ bank  (mặt trước che 6 số đầu và 3 số cuối, giữ lại các số giữa, mặt  sau che pass).Thẻ chụp phải có tên chủ thẻ và hạn sử dụng.
Đối với khách hàng thanh toán paypal: cần cung cấp ảnh chụp bằng lái hoặc passport, và sao kê paypal.
Tất cả các giấy tờ bạn cung cấp phải còn hạn sử dụng.
Xem thêm:


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét