Được tạo bởi Blogger.
RSS

NẠP THẺ GATE FPT CHƠI GAME THIÊN LONG BÁT BỘ

Thiên Long Bát Bộ là trò chơi trực tuyến được dựa theo nguyên tác truyện kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Công ty Sohu đã đầu tư 100 triệu nhân dân tệ, và mất hơn 2 năm để phát triển game Thiên Long Bát Bộ.
Ngoài việc xây dựng và tái hiện lại một cách hoàn hảo thế giới thiên long bát bộ của tác giả Kim Dung, game còn xuất sắc chuyển thể văn hóa truyền thống của người Trung Quốc. Khi người chơi tham gia game, họ sẽ có cảm giác như đang thật sự sống trong thế giới thiên long bát bộ, họ sẽ có dịp thưởng thức những câu chuyện truyền kỳ của võ lâm giang hồ, những sông hồ biển cả hùng vĩ, học được nhiều chiêu thức võ thuật đẹp mắt và tạo dựng những mối quan hệ cộng đồng với những người chơi khác. 
Game có tất cả 10 môn phái để người chơi lựa chọn gồm: Thiếu Lâm, Võ Đang, Minh Giáo, Cái Bang, Nga Mi, Thiên Long, Tinh Túc, Thiên Sơn, Tiêu Dao, Mộ Dung.
Chính vì sự đầu tư công phu và tính hấp dẫn của trò chơi nên game online Thiên long bát bộ luôn là các tên hot và phổ biến trong cộng đồng game thủ Việt. Vì đây là một loại game online nên khi muốn chinh phục cuộc chơi các bạn phải thông qua hình thức nạp thẻ game cụ thẻ bạn phải nộp thẻ gate để có thể tiếp tục chơi  thiên long bát bộ,
Đối với các game thủ trong nước việc nạp thẻ là tương đối đơn giản,có thể mua ở bất kì nơi nào: các tiệm net, các đại lý phát hành thẻ.ngược lại đối với thị trường thẻ game do việt nam phát hành không được bán một cách rộng rãi nên việc mua thẻ game gây không ít khó khăn cho khách hàng.
Chính vì vậy, trumthe.com ra đời cung cấp nhu cầu mua thẻ game online  cho các game thủViệt được tiện lợi và nhanh chóng hơn trước rất nhiều.

Trumthe.com là website thương mại điện tử chuyên mua bán giao dịch các loại thẻ game: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ zing xu-zing card, thẻ oncash đa năng và các loại thẻ điện thoại khác như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán: thanh toán qua paypal, thanh toán qua onepay, thanh toán qua commonwelth (đói với khách hàng ở Úc).

Hiện nay, tại trumthe.com có bán các loại thẻ gate với nhiều mệnh giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng:
Thẻ gate 200k,thẻ gate1 triệu, thẻ gate 5 triệu.



Các thao tác mua hàng rất đơn giản và được thực hiện ngay trên website thông qua những bước đơn giản sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản người dùng trên website. (nếu chưa có tài khoản bạn thực hiện đăng ký theo hướng dẫn).
Bước 2:  Chọn loại thẻ cần mua nhấn checkout để tiếp tục.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.
Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi thẻ cho bạn.
Hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp để được hướng dẫn cụ thể thông qua:
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét