Được tạo bởi Blogger.
RSS

NẠP ZING XU CHƠI GAME CÙNG TRUMTHE.COM

Trong chúng ta chắc hẳn ai cũng biết đến những loại  game như: kiếm  thế, ngọa long, võ lâm truyền kỳ, … do nhà sản xuất game hàng đầu Việt Nam Vinagame sản xuất.
Để có thể chơi được những loại game online này ta phải tiến hành nạp thẻ game, thông thường có thể nạp zing card- zing xu để có thể tiếp tục cuộc chơi của mình.
Đối với các bạn game thủ Việt  Nam vấn đề nộp thẻ chơi game không mấy khó khăn, các bạn có thể tìm mua thẻ ở các đại lý, các tiệm nét cũng được bán khá phổ biến. Nhưng đối với các game thủ Việt ở nước ngoài việc mua thẻ game không dễ chút nào vì tính phổ biến cùa nó.
Nhưng với sự có mặt của trumthe.com mọi vấn đề đều trở nên đơn giản,hỗ trợ khách hàng và luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Trumthe.com là website thương mại điện tử giúp bạn nạp zing xu vào túi xu để tiếp tục chơi game. Ngoài ra, còn chuyên cung cấp các loại thẻ game: thẻ gate fpt, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ zing-zing card, thẻ oncash đa năng, các loại thẻ điện thoại như: thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone. Khi mua hàng ở trumthe.com bạn sẽ được trải nghiệm những phương thúc thanh toán đáng tin cậy: thanh toán qua paypal, thanh toán qua onecom (thanh toán bằng thẻ visa card và master card), thanh toán qua commonwealth bank (đối với khách hàng ở Úc).

Khi khách hàng có nhu cầu nộp zing xu vào túi xu, hãy đăng nhập ngay vào trumthe.com với những thao tác đặt hàng đơn giản theo hướng dẫn của website.Và với lưu ý nhỏ bạn phải nhập ID zing chính xác và chỉ trong tích tắc là nhân viên của trumther.com đã có thể chuyển xu vào túi xu cho bạn.
 Hiện tại tại trumthe.com có bán thẻ zing 100k, thẻ zing 200k để bạn nạp vào game. Nhưng nếu bạn có nhu cầu nạp zing xu với số lượng lớn bạn nên chọn túi zing 5000 xu để tiết kiệm thời gian và chi phí.
zing xu 5000 xu

                                 


zing card 100k

                                    


zing card 200k

                             

Mọi thắc mắc về mua thẻ game online, các bạn vui lòng liên hệ để nhân viên trumthe.com được giải đáp tận tình 24/24:
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên trumthe.com.






  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét