Được tạo bởi Blogger.
RSS

THẺ GARENA GIÁ RẺ 200K



Trumthe.com_website chuyên bán các loại thẻ game, thẻ điện thoại, các account game, item game, và các loại tiền game, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Các game thủ khi mua thẻ ở trumthe.com có thể đặc biệt an tâm và tin tưởng chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên trumthe.com và sự tin cậy từ những phương thức thanh toán mà trumthe.com hỗ trợ gồm có:

Cổng thanh toán paypal

Cổng thanh toán onepay

Cổng thanh toán senpay (đối với khách hàng trong nước).

Trumthe.com cung cấp đầy đủ các loại thả game hiện có trên thị trường hiện nay: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ zing card, zing xu.Và các loại thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn  nhất và phổ biến như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone.

Các game thủ Việt Nam hiện nay  chơi game Liên minh huyền thoại khá phổ biến ,những diễn đàn, fanpage, nhóm liên minh huyền thoại quy tụ nhiều game thủ tham gia.

Nhưng liên minh huyền thoại là trò chơi trực tuyến muốn chinh phục cuộc chơi các bạn phải tiến hành nạp thẻ garena.

Nhu cầu thẻ garena là rất lớn và trumthe.com ra đời để đáp úng nhu cầu cấp thiết của các bạn game thủ Việt cả trong và ngoài nước.


 Trumthe.com xin được giới thiệu thẻ garena 200k giá rẻ và bên cạnh đó còn có thẻ garena 500k để tăng thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của các game thủ.

                    



Ở trumthe.com bạn có thể nạp sò nhanh hơn tiện lợi hơn rất nhiều dù bạn ở quốc gia nào.

Để mua hàng ở trùm thẻ bạn cần có một tài khoản đăng kí trên website, sau đó thực hiện order đơn hàng ngay trên web site, làm theo các hướng dẫn được thể hiện trên web cực kì trực quan dễ hiểu cũng giống như những phương thức mua hàng trực tuyến khác mà các bạn trẻ hay sử dụng.bước tiếp theo các bạn cần thanh toán đơn hàng thành công với phương thức thanh toán phù hợp để nhân viên trumthe.com có thể nhanh chóng xét duyệt và chuyển thẻ cho bạn.

Mọi thông tin liên quan đến việc mua thẻ game online các bạn đừng ngần ngại với nhân viên trumthe.com trực 24/24h:

Yahoo: trumhelp

Skype: vnsuperphone

Chat live tại web: trumthe.com


Hotline: (US): 1-408-844-4599 - (AU): 61-03-9005-5699


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét