Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Ngày hội game thủ Việt sẽ tổ chức tại Hà Nội vào ngày 30/11

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

  Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

  Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.

Sau thành công rực rỡ tại miền Nam ngày 26.10 vừa qua với sự tham gia của hơn 5000 game thủ, Ngày Hội Game Thủ Việt tiếp tục “di quân” ra Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ miền bắc một ngày hội game quy mô lần đầu tiên tại Việt Nam.
Ngày Hội Game Thủ Việt 2014 do cổng 360game.vn tổ chức sẽ chính thức khai mạc vào ngày 30.11 sắp tới tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ số 02 Hoa Lư, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Ngày Hội Game Thủ Việt 2014 sẽ khai mạc vào ngày 30.11 sắp tới tại Hà Nội
Là Ngày Hội Game đúng nghĩa đầu tiên dành cho game thủ với sự góp mặt của 9 tựa game đình đám như: Võ Lâm Chi Mộng, Võ Lâm Chi Mộng 2Phong VânNgự Long Tại ThiênẢi Mỹ NhânNhai Cơ Tam Quốc,Ngọa LongLong Tướng và Tháp Phòng Anh Hùng Chiến. Ngày Hội Game Thủ Việt 2014 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tham gia.
 
Game thủ miền Bắc sẽ được hòa mình các trò chơi đặc sắc tái hiện những hoạt động quen thuộc trong game như báo danh, làm nhiệm vụ, tích điểm đổi quà…cùng cơ hội nhận hàng loạt quà tặng, code in game trị giá 1 triệu đồng cho VIP 1 đến VIP 5 , code ingame trị giá 3 triệu đồng cho VIP 6-7-8 của cổng 360game.vn. Thêm vào đó các tiết mục bốc thăm trúng thưởng bất ngờ đầy thú vị như Ipad mini, bàn phím , chuột chuyên dụng chơi game, quà tặng từ game như áo thun, ly, mũ, nón...cũng sẽ được trao cho các game thủ may mắn trong ngày hội game hoành tráng nhất năm 2014 này.


Ca sĩ Hoàng Thùy Linh sẽ góp mặt trong chương trình Ngày Hội Game Thủ Việt 2014


Trong cuộc hội ngộ lần này, game thủ còn có dịp gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, đam mê về game cũng như cùng nhau tham gia các hoạt động cosplay nhân vật ingame hấp dẫn, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các nhóm nhảy hiện đại, các hotgirl đáng yêu và sự góp mặt của cô ca sĩ gốc Hà thành nóng bỏng Hoàng Thùy Linh.





Hàng ngàn quà tặng và giftcode sẽ trao tay game thủ miền Bắc trong ngày hội này

Trang đăng ký tham dự ngày hội sẽ được ra mắt game thủ trong thời gian sớm nhất tại :
http://ngayhoigameviet2014.360game.vn/
Một số hình ảnh về Ngày Hội Game Thủ 2014 đã được tổ chức thành công tại miền Nam:

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét