Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Phong Vân đầy hấp dẫn với hàng loạt tính năng mới sẽ ra mắt vào tháng 11

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 


Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phútTiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena..

Tiếp tục giữ vững tinh thần bám sát cốt truyện,webgame triệu người chơi Phong Vân sẽ tung ra những tính năng mới mẻ. Con đường chinh phục thế giới võ hiệp của game thủ hứa hẹn sẽ thêm phần đặc sắc.

Dự kiến trung tuần tháng 11, game thủ Phong Vân sẽ bất ngờ với một tính năng mang triết lý Nhập Ma Hành Thiện. Tính năng này sẽ mang đến cho game thủ những thử thách mới mẻ cũng như những chiêm nghiệm đầy khác biệt về triết lý chính tà thiện ác. Đôi khi là Tà chưa chắc đã hành Ác, là Chính chưa chắc đã hành Thiện , Chính Tà lẫn lộn, Thiện ác khó phân, như Nhiếp Phong vốn là bậc chính nhân quân tử lại có ngày Nhập Ma trở thành tên đồ sát hay như Tuyệt Thế Hảo Kiếm vốn là Ma Kiếm lại được Bộ Kinh Vân sử dụng để tiêu diệt tên đại ác nhân Hùng Bá.
Phong Vân đầy hấp dẫn với hàng loạt tính năng mới sẽ ra mắt vào tháng 11
Nhập Ma mang đến triết lý Chính Tà Thiện Ác mới mẻ dành cho game thủ
Bên cạnh Nhập Ma, tính năng Cung Thiên Trì bám sát cốt truyện hứa hẹn cũng sẽ chinh phục game thủ trong tháng 11 này. Trải nghiệm Cung Thiên Trì, người chơi sẽ hóa thân thành Kiếm Thánh tiêu diệt Nhị Thập Sát Thủ nổi danh từng giúp Hùng Bá, Đế Thích Thiên ám hại vô số nghĩa sĩ võ lâm. Đồng thời, game cũng ra mắt hệ thống Vận Tiêu hấp dẫn kết nối người chơi với Bang hội cùng chinh phục những chặng đường dài để bảo vệ kho báu.
Phong Vân đầy hấp dẫn với hàng loạt tính năng mới sẽ ra mắt vào tháng 11
Phong Vân hứa hẹn sẽ đến tay game thủ với hình hài mới mẻ trong tháng 11
Nối tiếp hệ thống Kỳ Trân Dị Bảo vừa trình làng vào đầu tháng 11, Phong Vân đang tích cực thay đổi hình hài độc đáo hơn, đặc sắc hơn qua các tính năng mới mẻ phù hợp cho cả người chơi cũ lẫn người chơi mới.dành cho cả người chơi cũ lẫn người chơi mới. Game cũng chú trọng bảo vệ quyền lợi của người chơi bằng hệ thống Mã Bảo Vệ Giao Dịch, cũng được ra mắt trong tháng 11.
Trải nghiệm Phong Vân ngay để không bỏ lỡ cơ hội chinh phục những tính năng mới mẻ của game trong tháng 11 này.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét