Được tạo bởi Blogger.
RSS

mua 5000 zing xu chiết khấu hấp dẫn


Mua  5000 Zing xu chiết khấu siêu khủng và nhanh chóng.
Cách mua 5000 Zing xu online cực nhanh, cực đơn giản cho game thủ Việt.
Trumthe.com – là một trong các website bán các loại thẻ Zing online hàng đầu uy tín, nhanh chóng, đơn giản dành cho mọi  game thủ Việt. Với trumthe.com, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc chạy đi tìm mua thẻ Zing tại bất cứ nơi nào. Ngay cả khi bạn là người Việt đang sinh sống và làm việc  tại nước ngoài, bạn không cần phải nhờ bạn bè hay người thân tại Việt Nam để mua dùm mình gửi qua, mà bạn chỉ cần ngồi tại nhà, với vài cú click chuột là đã có ngay Zing xu trong túi tài khoản một cách an toàn, nhanh chóng. Nhanh tay đến với trumthe.com để mua 5000 Zing xu chiết khấu siêu khủng và nhanh chóng nhé các game thủ.


5000 Zing xu là một sản phẩm có mệnh giá lớn nhất trong các loại thẻ Zing được bày bán tại trumthe.com.  5000 Zing xu là sản phẩm nạp xu cho game online Việt do công ty Vinagame phát hành, dùng nạp và chơi các game của Vinagame như: Tân thiên long, Võ lâm, Phong thần, Tinh võ, …. Với sản phẩm 5000 Zing xu,  bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc nạp thẻ nhiều lần mà sẽ được chuyển  Zing xu trực tiếp vào trong túi tài khoản của mình. Ngoài cung cấp các sản phẩm thẻ Zing online. Trumthe.com  còn là nơi cung cấp các loại thẻ game online khác như: Thẻ Vcoin, Thẻ Garena, Thẻ Gate, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và thẻ điện thoại online như: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, …
Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua 5000 Zing xu online cực nhanh, cực đơn giản cho game thủ Việt. Bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản như sau là có ngay 5000 Zing xu trong túi tài khoản Zing:
Bước 1: Hãy truy cập vào trumthe.com  đăng ký một tài khoản mua 5000 Zing xu. Chỉ mất vài ba phút  để tạo tài khoản là bạn có thể dùng cho những lần mua bất kỳ loại thẻ nào trên trumthe.com sau này.
Bước 2:  Click chuột vào nút “Mua” bên cạnh 5000 Zing xu bạn muốn mua trên trang chủ để cho chúng vào đơn hàng của mình.
Bước 3: Bạn tiến hành kiểm tra đơn hàng của mìnhvà thanh toán. Hiện trên trumthe.com hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn:
-         Chuyển khoản qua Commonweath Bank( dành cho các khách hàng có tài khoản ngân hàng ở Úc).
-         Mua 5000 Zing xu qua Visa hay Mastercard ( OnePay).
-         Mua 5000 Zing xu qua Paypal, nếu bạn có tài khoản Paypal đã được verify.
Bước 4: Sau vài phút  xác nhận xong đơn hàng của bạn chúng tôi sẽ chuyển Zing xu trực tiếp vào tài khoản Zing cho bạn.
Lưu ý: Bạn vui lòng điền Zing ID thật chính xác để chúng tôi có thể chuyển Zing xu trực tiếp vào tài khoản Zing của bạn, và Zing ID khác với tên nhân vật trong game, bạn cần chắc chắn Zing ID của mình chính xác tuyệt đối (kể cả các dấu và chữ viết hoa). Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn cung cấp Zing ID sai.
Chúc các bạn có những phút giây giải trí thú vị khi chinh phục game Việt!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét