Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ GARENA MỆNH GIÁ 500K AN TOÀN VÀ SIÊU TIẾT KIỆM

Ngày nay, việc mua bán online không còn lạ lẫm với tất cả các game thủ. Hàng loạt các game thủ Việt đều chọn hình thức này để mua thẻ Garena nạp sò cho game online. Nhưng không phải website nào cũng uy tín, đáng tin cậy để mọi game thủ tin dùng. Trumthe.com cũng là một trong số các website bán thẻ Garena 500 online được đa số các game thủ Việt tin tưởng và lựa chọn trong suốt những năm qua.

Trumthe.com là website chuyên bán các loại thẻ game online như: thẻ gate, thẻ vcoin , thẻ zing, zing xu, thẻ garena thẻ oncash đa năng và các loại thẻ điện thoại online như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone uy tín, giá rẻ, chiết khấu siêu khủng, dùng để nạp và chơi các loại game Việt online.

 

 Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày sẵn sàng giúp đỡ, khi truy cập vào trumthe.com chắc chắn bạn sẽ không thể không  hài lòng. 
 Thẻ Garena 500 là loại thẻ game do công ty Garena Việt Nam phát hành và dùng để nạp sò cho các game của Garena sản xuất như: Liên minh huyền thoại, FiFa 3, …  Đây là loại thẻ game online có mệnh giá cao nhất trong số các loại thẻ Garena online  được bày bán tại trumthe.com. Với tỷ lệ quy đổi 500VND = 1 sò, khi nạp thẻ Garena 500 bạn sẽ nhận ngay 1.000 sò trong tài khoản để tiếp tục chơi các game online Việt. Ngoài ra trumthe.com còn bán nhiều loại thẻ game online như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Oncash, thẻ @cash, thẻ điện thoại online  như: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone,…   
Đến với trumthe.com, việc mua thẻ Garena 500 online tiện lợi, giá rẻ và an toàn là điều quá dễ dàng.
-         Đầu tiên bạn cần đăng ký một tài khoản mua thẻ Garena 500 trên trumthe.com.
-         Sau đó bạn đăng nhập và click vào nút “Mua” ngay cạnh thẻ Garena 200 trên website để cho vào đơn hàng. Bước này, bạn có thể thay đổi số lượng cũng như loại thẻ mà mình muốn mua trong đơn hàng.
-         Tiếp theo bạn tiến hành thanh toán. Hiện trumthe.com hỗ trợ rất nhiều phương thức thanh toán trục tuyến rất an toàn và nhanh chóng để bạn thoải mái lựa chọn như: mua thẻ Garena 500 qua Visa hay Mastercard ( OnePay), thanh toán qua Paypal hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank( nếu bạn có tài khoản ở Úc).
-         Cuối cùng bạn tiến hành check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ nhé.
Mọi thắc mắc về việc mua hay nạp thẻ Garena 200 tại trumthe.com hãy liên hệ ngay, nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên trumthe.com
.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét