Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ GATE 200K Ở TRUMTHE.COM

Khi ở nước ngoài bạn phải mua thẻ Gate 200 ở đâu tiện lợi như khi ở Việt Nam? 
Khi làm việc tại nước ngoài thay vì phải mất rất nhiều thời gian và công sức để chạy khắp nơi gửi tiền về Việt Nam nhờ bạn bè và người thân mua dùm mình thì liệu còn có cách nào khác? Hãy đến với trumthe.com - nơi mua thẻ Gate 200 online an toàn và nhanh chóng nhất trên thị trường dù bạn đang chơi game online Việt ở bất cứ nơi đâu.

 
Trumthe.com – website chuyên bán các loại thẻ game online: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và các loại thẻ điện thoại online nạp game như: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, … dùng để nạp và chơi các loại game onlineViệt của nhiều nhà phát hành khác nhau.
Trong đó, thẻ Gate 200 là loại thẻ có mệnh giá thấp nhất trong số các loại thẻ Gate được bày bán tại trumthe.com. Thẻ Gate là thẻ nạp game online do FPT Việt Nam phát hành và chỉ phù hợp để nạp cho các game online do FPT sản xuất: Tây du ký, Lãnh chúa,  Đặc nhiệm, MU, Tamtay.vn, Thiên tử, Tam Quốc, Độc Bá, Ken.vn, iWin.vn, Vitalk.vn, Mega1280, …Với tỷ lệ quy đổi 1VND = 1 bạc, khi nạp thẻ Gate 200 cho game bạn sẽ đổi được tương ứng là 200 bạc trong túi tài khoản game của mình.
Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate 200 online an toàn và nhanh chóng nhất trên thị trường mà chỉ có tại trumthe.com. Bạn chỉ cần làm theo một vài bước đơn giản như sau:
-         Đầu tiên bạn truy cập vào trumthe.com và tạo một tài khoản mua thẻ Gate 200 online bằng cách điền thông tin vào các form sẵn có hiện trên website.
-         Sau khi đăng ký tài khoản thành công, hệ thống sẽ tự động login cho bạn, bạn chỉ cần click chuột vào nút “Mua”ngay cạnh thẻ Gate 200 mà bạn muốn mua để cho vào đơn hàng của mình. Bạn kiểm tra đơn hàng của mình, bạn có thể thay đổi số lượng hoặc loại thẻ muốn mua trong đơn hàng.
-         Tiếp theo tiến hành thanh toán, bạn chọn “Thanh toán”, sau đó chọn một trong các hình thức thanh toán hiển thị mà trumthe.com hỗ trợ: mua thẻ Gate 200qua Visa hay Mastercard( Onepay), thanh toán qua PayPal (nếu có tài khoản PayPal đã được Verify) hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank( nếu bạn có tài khoản ở Úc).
-         Sau khi thanh toán thành công, nhân viên web sẽ tiến hành kiểm tra đơn hàng của bạn trong vài phút rồi tiến hành gửi mã thẻ qua cho bạn. Bạn check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi, bạn hãy yên tâm đến với trumthe.com – nơi mua thẻ Gate 200 online an toàn và nhanh chóng nhất trên thị trường.
Chúc các bạn thành công!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét