Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ GATE MỆNH GIÁ 5 TRIỆU THẬT DỄ DÀNG

Bạn là người Việt đang sinh sống và học tâp tại nước ngoài, bạn đang chơi game online Việt Nam và  bạn đang tìm một website để mua thẻ Gate 5 triệu online nạp cho tài khoản? Trong vô ngàn các website bán thẻ game online khác nhau bạn không biết phải dừng chân tại website nào để có thể mua thẻ Gate 5 triệu online an toàn, nhanh chóng và giá siêu rẻ? Hãy đến với Trumthe.com - website được hàng ngàn game thủ Việt tin dùng và gắn bó trong suốt những năm qua làm điểm dừng chân cho việc tìm mua thẻ Gate 5 triệu online của mình nhé.
Trumthe.com là website chuyên bán các loại thẻ game online: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và thẻ điện thoại online như: thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ MobiFone, … dùng để nạp và chơi nhiều loại game online Việt khác nhau.

the-gate-5trieu



Trong đó thẻ Gate 5 triệu là loại thẻ có mệnh giá cao nhất trong số các loại thẻ Gate được bán tại trumthe.com. Đây là loại thẻ nạp game online do FPT Việt Nam phát hành và chỉ phù hợp để nạp các loại game do FPT sản xuất như: Đại gia, Đắc kỷ, Thục sơn, Lãnh chúa, Sành điệu online, Thiên tử, Tamtay.vn, Tam quốc, Độc bá, Ken.vn, iWin.vn, Vitalk.vn, Thiên long bát bộ, Đặc nhiệm, MU, …  Khi nạp thẻ Gate 5 triệu bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc nạp thẻ nhiều lần cũng như hưởng được nhiều ưu đãi hơn khi nạp các loại thẻ Gate có mệnh giá nhỏ. Với tỷ lệ quy đổi 1 VND = 1 bạc, với thẻ Gate 5 triệu nạp vào bạn sẽ đổi được tương ứng là 5.000.000 bạc cho túi tài khoản game của mình.
Để mua thẻ Gate 5 triệu tại trumthe.com hoàn toàn không có gì là thử thách, sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate 5 triệu online đơn giản và nhanh chóng chỉ có tại trumthe.com:
-         Đầu tiên: Bạn truy cập trumthe.com tạo một tài khoản mua thẻ Gate 5 triệu online.
-         Sau đó, đăng nhập và click chuột vào “Mua” ngay cạnh thẻ Gate 5 triệu để cho vào giỏ hàng.
-         Tiếp theo, bạn kiểm tra đơn hàng và tiến hành thanh toán. Bạn sẽ chọn một trong các phương thức thanh toán trực tuyến mà trumthe.com  hỗ trợ như: thanh toán với Visa hay Mastercard(OnePay), thanh toán qua PayPal, hoặc cũng có thể chuyển khoản qua Commonwealth bank.
-         Cuối cùng, chúng tôi kiểm tra đơn hàng và tiến hành gửi mã thẻ cho bạn. Bạn check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ nhé.
Mọi thắc mắc về việc mua hay nạp thẻ Gate 5 triệu online tại trumthe.com, bạn hãy liên hệ với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi ngay để được trợ giúp.
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).

Hoặc pm support trên trumthe.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét