Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ MOBIPHONE ONLINE THANH TOÁN BẰNG THẺ VISA


Ngày nay hàng loạt các website bán thẻ điện thoại online ra đời thì việc mua cho mình một chiếc thẻ MobiFone online không còn là khó khăn nữa. Thế nhưng không phải website nào cũng hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán trực tuyến an toàn, đáng tin cậy cho mọi game thủ. Bài viết sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một nơi, đó là trumthe.com - Nơi bán thẻ MobiFone online qua Visa an toàn và tiện lợi cho mọi game thủ Việt.

Trumthe.com là website chuyên bán các các loại thẻ game online như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và thẻ điện thoại online như:  thẻ Vinaphone, thẻ Viettel,  thẻ MobiFone, … uy tín, nhanh chóng và đơn giản nhất trên thị trường hiện nay mà không một website nào sánh được. Đến với trumthe.com, việc mua cho mình một chiếc thẻ MobiFone online giá siêu rẻ, thanh toán qua trực tuyến siêu an toàn đã không còn gì lạ lẫm với mọi game thủ Việt trong suốt  những năm qua.

Trong đó, thẻ MobiFone online là loại thẻ điện thoại nạp game trả trước do MobiFone phát hành, dùng để nạp điện thoại và chơi một số loại game online Việt như: Thế giới hoàn mỹ, Thủy hử online, … Trumthe.com hiện đang bán thẻ MobiFone online với 2 mệnh giá cho bạn chọn: thẻ MobiFone 200 và thẻ MobiFone 500, với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn nhé. 


Đến trumthe.com, bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều phương thức thanh toán trực tuyến nhanh chóng và an toàn như: mua thẻ MobiFone online qua Visa hay Mastercard(  OnePay), mua thẻ MobiFone online qua PayPal( khi tài khoản PayPal của bạn đã được Verify) hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank( nếu bạn có tài khoản ở Úc). Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ MobiFone online qua Visa nhanh chóng và an toàn:
-         Đầu tiên, bạn truy cập Trumthe.com đăng ký một tài khoản mua thẻ nhé.
-         Tiếp theo, bạn đăng nhập và click vào nút “Mua” ngay cạnh loại thẻ MobiFone online mà bạn muốn mua.
-         Sau đó bạn tiến hành thanh toán. Bằng cách nhấn nút “Thanh toán” ở cuối đơn hàng và chọn .
-         Cuối cùng, sau vài phút xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ gửi mã thẻ cho bạn, bạn check mail hoặc nhấn vào “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ các bạn nhé.
Mọi thắc mắc hay khó khăn về việc mua thẻ MobiFone online qua Visa, hoặc mua thẻ game hãy liên hệ ngay,  nhân viên chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên trumthe.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét