Được tạo bởi Blogger.
RSS

MUA THẺ VCOIN THANH TOÁN QUA PAYPAL


Bạn đã có một tài khoản Paypal cho riêng mình để tham gia mua hàng trên các website quốc tế? Bạn là người Việt đang làm việc tại nước ngoài, bạn đang thư giãn với các game online Việt. Nhưng “máu” của nhân vật game của bạn dường như đã cạn, bạn cần mua ngay một chiếc thẻ Vcoin  để nạp cho game Việt trong khi tại nước ngoài không có bán. Thay vì bạn mất nhiều thời gian và công sức cho việc chạy đôn chạy đáo gửi tiền về nước nhờ bạn bè mua dùm mình gửi qua, thì giờ đây bạn cũng có thể tự mua thẻ Vcoin online để nạp ngay cho game khi đang sống tại nước ngoài với tài khoản PayPal.

Trumthe.com là website chuyên bán thẻ game online như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate., thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và các loại thẻ điện thoại onlinethẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, …  uy tín, được giới game thủ Việt ưa chuộng từ nhiều năm nay


Với trumthe.com việc mua một chiếc thẻ Vcoin online thanh toán bằng PayPal không khó khăn chút nào.
Thẻ vcoin được bán ở trumthe.com gồm có 2 mệnh giá: thẻ vcoin 500, và thẻ vcoin 200.


 Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ VCoin online qua Paypal cực nhanh, cực đơn giản mà chỉ có tại trumthe.com.


 Bước 1: Bạn truy cập vào trumthe.com, đăng ký một tài khoản mua thẻ Vcoin online cho mình. Bạn điền thông tin của mình  theo các form có sẵn. 
  Bước 2: Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động login cho bạn, bạn chỉ cần click chuột vào nút “Mua” ngay cạnh thẻ Vcoin online mà bạn muốn mua để cho chúng vào đơn hàng. Bạn cũng có thể thay đổi số lượng hoặc loại thẻ muốn mua của đơn hàng trong bước này nhé.
Bước 3: Bạn kiểm tra đơn hàng và tiến hành thanh toán bằng cách nhấn “Thanh toán” ở cuối đơn hàng. Trong bước này, bạn phải kiểm tra thông tin đơn hàng thật kỹ, điền thông tin bank của bạn một cách chính xác theo mẫu sẵn có, rồi tiến hành click chọn “Paypal”_đây là hình thức thanh toán cho việc mua thẻ Vcoin online qua Paypal mà trumthe.com hỗ trợ.
Bước 4: Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, nhân viên web sẽ xác nhận đơn hàng của bạn và tiến hành gửi mã thẻ cho bạn. Bạn check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ nhé.
Lưu ý: Để đơn hàng của bạn được chấp nhận thành công thì tài khoản PayPal của bạn phải được Verify.
Trumthe.com có đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày sẵn sàng hỗ trợ, chính vì thế mọi thắc mắc hay khó khăn trong việc mua hay nạp thẻ Vcoin online tại trumthe.com, hãy liên hệ ngay để được giúp đỡ.
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên trumthe.com
Chúc các bạn có những phút thư giãn thật thú vị!








  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét