Được tạo bởi Blogger.
RSS

NƠI MUA SẮM THẺ ONCASH ĐA NĂNG AN TOÀN, ĐÁNG TIN CẬY NHẤT


Bạn là một game thủ lâu năm hay mới chập chững bước vào thế giới game online Việt? Bạn là người Việt Nam đang công tác tại nước ngoài, bạn đang thư giãn với game “Vương quốc bay” hay các game Việt online khác của VDC – Net2E hay Sgame phát hành? Tài khoản game của bạn dường như đang cạn, bạn cần mua ngay một chiếc thẻ Oncash  để nạp? Bạn tốn rất nhiều  thời gian và công sức để gửi tiền về nước nhờ  bạn bè ở Việt Nam mua dùm gửi qua?  Với bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn một  nơi mua thẻ Oncash online an toàn, tiện lợi nhất trên thị trường hiện nay – đó là trumthe.com.

Trumthe.com là website chuyên bán thẻ game online, điện thoại online nạp game uy tín, an toàn nhất thị trường, được hàng ngàn game thủ tin dùng từ khi mới chập chững bước vào nghề. Hiện trên trumthe.com bán thẻ game online các loại như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash,… và thẻ điện thoại online như: thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ MobiFone, … đủ các mệnh giá, dùng để nạp và chơi các loại game Việt online của nhiều nhà phát hành khác nhau. 

 

Trong đó, thẻ Oncash là thẻ game dùng để chơi các game của VDC-Net2E hay Sgame phát hành như: Con đường tơ lụa, Đế Chế, Vương Quốc Bay, OneGame.vn, Đắc Kỷ, Đại Gia, …. Hiện trên trumthe.com chỉ bán một loại thẻOncash 200 duy nhất với giá rẻ bất ngờ. Khi mua thẻ Oncash online bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với các loại thẻ điện thoại  như: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone. Cụ thể, khi nạp thẻ Oncash 200 online bạn sẽ nhận được 2.000 Oncash trong tài khoản game của mình, thay vì chỉ nhận được  1.900 Oncash khi nạp các loại thẻ viễn thông.
Trumthe.com là đại lý chính thức của công ty Net2E, cung cấp thẻ Oncash chính hãng cho bạn, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng nhé. Với trumthe.com, việc tìm mua thẻ Oncash online không còn khó khăn nữa. Hiện trumthe.com hỗ trợ bạn các phương thanh toán trực tuyến cực nhanh như: mua thẻ Oncash online qua Visa hay Mastercard( OnePay), mua thẻ Oncash online qua Paypal hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank(nếu bạn có tài khoản ở Úc).
Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Oncash online đơn giản chỉ có tại trumthe.com:
-          Bước 1: Chỉ cần tạo một tài khoản mua hàng trên trumthe.com
-          Bước 2: Đăng nhập và chọn mua thẻ Oncash online bằng cách nhấn “Mua” ngay cạnh thẻ.
-         Bước 3: Thanh toán cho đơn hàng bằng cách chọn một trong các phương thức thanh toán mà trumthe.com hỗ trợ.
-          Bước 4: Chúng tôi gửi mã thẻ cho bạn sau vài phút xác nhận đơn hàng và bạn check mail hay nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận mã thẻ nhé.
Bạn hãy liên hệ ngay cho trumthe.com để được hỗ trợ mọi lúc,mọi nơ i.
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên trumthe.com
Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét