Được tạo bởi Blogger.
RSS

THẺ VCOIN GIÁ RẺ NHẤT Ở TRUMTHE.COM


Hiện nay, hình thức mua bán online chắc đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Nhu cầu của game thủ ngày càng tăng cao,ai cũng muốn nhanh chóng “tiếp máu” cho nhân vật game của mình một cách nhanh chóng để khỏi mất thời gian hay bỏ lỡ nhiều event quan trọng đang diễn ra. Thế là hàng loạt các kênh  bán thẻ game online, thẻ điện thoại online  ra đời, nhưng không phải kênh nào cũng được các game thủ tin tưởng và lựa chọn. Trumthe.com – nơi mua thẻ Vcoin 200 online giá siêu rẻ, siêu an toàn cho mọi game thủ, được hàng ngàn game thủ Việt gắn bó và tin tưởng trong suốt những năm qua, và đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. 

Trumthe.com là website chuyên bán các loại thẻ game online: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Oncash, thẻ @cash,… và thẻ điện thoại online: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, …  uy tín, nhanh chóng, giá siêu rẻ nhất trên thị trường hiện nay.   

Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày luôn sẵn sàng hỗ trợ, cùng các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo tại nước ngoài, các bạn sẽ nhận được thẻ ngay chỉ sau vài cú click chuột.

 
Trong đó thẻ Vcoin 200 là loại thẻ có mệnh giá thấp nhất trong số các loại thẻ Vcoin được bày bán tại trumthe.com. Thẻ Vcoin 200 là loại thẻ nạp game do công ty VTC phát hành, dùng để nạp và chơi một số game Việt như:  Audition, Atlantica, Phi đội, Đột kích, Linh Vương, .. Khi nạp thẻ Vcoin 200 đồng nghĩa với việc bạn đổi được 200 Vcoin trong tài khoản.
Trumthe.com – nơi mua thẻ Vcoin 200 online giá siêu rẻ, siêu an toàn cho mọi game thủ, bạn chỉ cần làm theo một số bước sau đây là có thể nhận ngay thẻ Vcoin 200 về chỉ sau vài phút truy cập:
-  Đầu tiên: Bạn đăng ký một tài khoản mua thẻVcoin 200 online tại trumthe.com.
-  Sau đó bạn đăng nhập và click chuột vào nút “Mua” cạnh thẻ Vcoin 200 muốn mua để cho chúng vào đơn hàng của mình.
-  Tiếp theo bạn tiến hành thanh toán. Bạn chọn một trong các phương thức thanh toán mà trumthe.com hỗ trợ: thanh toán qua  Visa hay Mastercard( OnePay), thanh toán qua Paypal hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank ( nếu bạn là khách hàng ở Úc).
-  Cuối cùng bạn check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận mã thẻ nhé.
Với trumthe.com, việc mua một chiếc thẻ Vcoin 200 online hay bất kỳ một loại thẻ game online, thẻ điện thoại online nào là một điều cực kỳ dễ phải không các bạn. Hãy nhanh tay mua thẻ Vcoin 200 tại trumthe.com và trở thành khách hàng quen thuộc của website để được hưởng nhiều ưu đãi rất thú vị!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét