Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMGAME.COM: Làng game Việt nửa cuối tháng 12 có gì hot?

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

   

Hãy cùng điểm qua những tựa game online sẽ góp mặt tại làng game Việt trong những ngày cuối cùng của năm 2014

Loạn Tam Quốc
Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi mới nhận được, gMO chiến thuật Loạn Tam Quốc đã được mua về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian. Hiện nay NPH của trò chơi đã bước vào giai đoạn đầu trong việc quảng bá trò chơi, một số hình ảnh Việt hóa cũng đã được hé lộ.
Loạn Tam Quốc là sự kết hợp độc đáo từ những yếu tố hấp dẫn từ thể loại chiến thuật, nhập vai và một chút trong game thủ thành. Cũng như bao tựa game khác, trò chơi lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc rất phổ biến đối với các game online đến từ Trung Quốc.
gMO Loạn Tam Quốc sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 12
Đi sâu hơn về gameplay, Loạn Tam Quốc có 4 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn gồm: Warrior - Hậu nhân hổ tướng, Priest - Nho sinh nhã sĩ, Assasin - Nữ trung hào kiệt và cuối cùng là Mage - Tiểu muội đáng yêu. Mỗi nhân vật đều có chỉ số thuộc tính cũng như khả năng chiến đấu riêng, đây chính là yếu tố quan trọng để bạn bắt đầu khám phá thế giới game.
Nhiệm vụ chính trong Loạn Tam Quốc đã khá quen thuộc với game thủ Việt, bạn sẽ đi chiêu mộ các võ tướng danh tiếng để hình thành một đội hình chiến đấu. Với hệ thống nhân vật đa dạng, trò chơi mang tới cho người chơi vô số cách kết hợp võ tướng để tạo ra đội hình đặc trưng riêng của mình. Cách xây dựng nhân vật trong game hội tụ đầy đủ các yếu tố trong dòng game nhập vai khi người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho tướng bằng cách cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, nâng cấp kĩ thuật...
gMO Loạn Tam Quốc sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 12
Các trận đánh chính là một điểm cộng không thể bỏ qua trong Loạn Tam Quốc, mỗi trận chiến đều được thiết kế với địa hình riêng, hình hài võ tướng được hiển thị rõ ràng cùng hàng loạt hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt.
Legend of Edda
Vào ngày hôm nay (15/12), game online 3D đồ họa hoạt hình Legend of Edda chính thức ra mắt website tiếng Việt với giao diện đơn giản, thân thiện cùng nhiều sự kiện đón giáng sinh và năm mới tại địa chỉ http://dzogame.com/loe .
Legend Of Edda ra mắt trang chủ tiếng Việt
Với việc giới thiệu website riêng biệt trên, Legend of Edda mong muốn đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của game này tại Việt Nam, đồng thời, nâng cao khả năng tương tác trực tiếp với những người chơi yêu thích thể loại MMORPG đồ họa 3D phong cách chibi đậm chất hành động này.
Legend of Edda là MMORPG được phát triển bởi công ty Eyasoft. Được biết, phiên bản Hàn Quốc cho Legend of Edda hiện vẫn đang hoạt động và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người chơi xứ củ sâm.
Legend of Edda ra mắt teaser tiếng Việt, mở cửa ngày 24/12
Legend of Edda ra mắt teaser tiếng Việt, mở cửa ngày 24/12
Legend of Edda Global Edition mang nét đặc trưng của dòng game nhập vai với nhiều phụ bản dạng tháp, chiến trường, PvP kinh điển. Cơ chế chiến đấu cơ động và linh hoạt. Game không những có đồ họa chibi sống động mà còn thu hút người chơi bởi gameplay đặc sắc, mang đậm tính chiến thuật trong từng trận đấu. Mở đầu game, người chơi được tự tay tạo ra nhân vật mình mong muốn với 10.000 kiểu tóc và kiểu mặt mũi để kết hợp với nhau. Bên cạnh đó là hàng trăm mẫu trang phục theo từng vị trí để kết hợp.
Hàng trăm nhiệm vụ sẽ đưa người chơi đi khám phá một thế giới đầy huyền bí với vô vàn kiến thức. Các nhiệm vụ, câu đố và thậm chí là những cái bẫy đang chờ đợi ở rất nhiều hầm ngục mà game thủ phải vượt qua để đạt được phần thưởng thật tương xứng.
Bách Chiến Vô Song
Cách đây không lâu, chúng tôi đã giới thiệu về game online nền web Bách Chiến Vô Song sẽ được phát hành tại Việt Nam trên cổng 360game. Dự kiến, webgame kiếm hiệp này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 22/12 tới. Ngoài ra NPH của trò chơi đã tung ra chùm ảnh Việt hóa chi tiết, cho thấy nội dung game đã được dịch thuật hoàn toàn:
Bách Chiến Vô Song tung chùm ảnh Việt hóa chi tiết
Là một Webgame nhập vai, Bách Chiến Vô Song sở hữu nền đồ họa tương đối dễ nhìn và bắt mắt. Hình ảnh trong game được thiết kế với gam màu khá tươi sáng, có một chút chibi dễ thương tạo thiện cảm với nhân vật. Bên cạnh đó, khung hình của game khá rộng giúp cho người chơi có thể dễ dàng nắm bắt bối cảnh trong game, dù rằng chuyển động của nhân vật vẫn còn bị hạn chế và tương đối gượng.
Bách Chiến Vô Song tung chùm ảnh Việt hóa chi tiết
Về gameplay, Bách Chiến Vô Song vẫn khá giống với dòng Webgame nhập vai thông thường, với các tính năng và lối xây dựng nhân vật quen thuộc. Hệ thống Auto tự đánh hỗ trợ khá tích cực cho người chơi trong giai đoạn đầu và sau trong game, khi nhân vật sẽ tự động di chuyển, tấn công quái vật xuyên suốt quá trình chơi. Điểm nhấn của game đến từ hệ thống skill được xây dựng khá đẹp, dễ nhìn, và... bắt mắt.
Nghịch Tam Quốc
Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường game, NPH GOSU tiến hành triển khai kinh doanh mảng game mobile với sản phẩm đầu tay là game Nghịch Tam Quốc .
Nghịch Tam Quốc mở cửa tại Việt Nam vào ngày mai
Tuy là một game dạng thẻ bài truyền thống, nhưng gameplay của Nghịch Tam Quốc được cải tiến, bổ sung phong phú, đa dạng với hệ thống các tính năng không hề kém cạnh so với nhiều game nhập vai hiện hành như: PVP, PVE, phụ bản, săn boss, vượt ải, bang hội… Đồng thời, để game thủ có những phút giây thư giãn, giải trí thực sự thì NSX đã khéo léo xây dựng các nhân vật với hình ảnh trẻ trung, nhiều màu sắc, kết hợp cùng với cốt truyện game mới lạ, hài hước tạo cảm giác thân thiện, vui vẻ nhất cho người chơi.
Nghịch Tam Quốc mở cửa tại Việt Nam vào ngày mai
Hôm nay, trong tiến trình hoàn tất chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức của sản phẩm, NPH GOSU đã chính thức thông báo về thời gian cụ thể mở cừa Alpha Test Nghịch Tam Quốc vào 10h sáng ngày 16/12 và kéo dài tới hết 20/12. Ở giai đoạn này, tài khoản tham gia sẽ là không giới hạn, dữ liệu nhân vật tham gia thử nghiệm sẽ RESET sau thời gian diễn ra.
Nghịch Tam Quốc mở cửa tại Việt Nam vào ngày mai
Trong quá trình chơi thử, game thủ cũng có thể yên tâm trải nghiệm với sự hỗ trợ tối đa từ NPH thông qua các gói giftcode từ những kênh như báo chí, fanpage... Song hành cùng các giai đoạn Alpha Test cũng như Closed Beta sau này, sẽ là chuỗi event với nhiều phần thưởng hấp dẫn cả ingame và out game như: Thánh Soi, đua top, bang hội tranh hùng, event cào nhận thẻ nạp điện thoại…
Đại Náo Thiên Cung Mobile
Như những thông tin chúng tôi đã đăng tải, NPH VTC Mobile đã xác nhận sẽ phát hành game online di động chiến thuật Đại Náo Thiên Cung Mobile tại Việt Nam trong tháng 12 này. Tuy chưa có một con số cụ thể nhưng trò chơi đã bước vào giai đoạn đầu trong việc quảng bá, một số hình ảnh Việt hóa cũng đã được hé lộ.
Chơi thử gMO Đại Náo Thiên Cung trước khi ra mắt game thủ Việt
Đại Náo Thiên Cung Mobile được xây dựng theo bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký với nền đồ họa 2D và hỗ trợ độ phân giải HD. Tính năng game là sự kết hợp hoàn hảo giữa một pho tiểu thuyết kiệt xuất của nền văn học thế giới với công nghệ hiện đại. 81 kiếp nạn thỉnh chân kinh được chuyển tải qua hệ thống hơn 2000 phụ bản dẫn dắt người chơi đi theo cốt truyện của game. Không chỉ mang lại những ấn tượng về hình ảnh, cốt truyện trong game cũng được hư cấu theo hướng hài hước với sự xuất hiện của những vật dụng công nghệ thông tin.
Chơi thử gMO Đại Náo Thiên Cung trước khi ra mắt game thủ Việt
Các Thiên binh - Thiên tướng, Thần tiên - Yêu ma trong truyện đều được thiết kế theo hướng Chibi đáng yêu qua hình vẽ khá chi tiết. Các mối quan hệ sư đồ, vợ chồng, anh em, kẻ thù cũng được các lập trình viên sao chép lại và thể hiện qua tính năng Duyên Kỳ Ngộ. Những món bảo bối, vũ khí riêng của từng nhân vật trong truyện cũng được sẽ được cá nhân hóa trong game bằng hệ thống Vũ Khí Chuyên Thuộc.
Chơi thử gMO Đại Náo Thiên Cung trước khi ra mắt game thủ Việt
Mở đầu trò chơi, game thủ sẽ lựa chọn cho mình một trong ba lớp nhân vật chính gồm: Tề Thiên Đại Thánh, Cửu Thiên Huyền Nữ và Ngọc Hoàng Đại Đế. Đây chính là nhân vật chủ chốt và theo bạn từ những giây phút đầu khám phá thế giới Thiên Cung rộng lớn. Người chơi có thể hình thành đội hình chiến đấu lên tới 6 nhân vật tùy thuộc vào cấp độ, các nhân vật mới sẽ được chiêu mộ và thu phục qua hệ thống phụ bản hay chiêu mộ của trò chơi.
Chơi thử gMO Đại Náo Thiên Cung trước khi ra mắt game thủ Việt
Lối chơi của Đại Náo Thiên Cung chắc chắn sẽ đơn giản về thao tác do là game di động, nhưng có vẻ như sẽ phức tạp về mặt chiến thuật khi mà số lượng nhân vật quá lớn bao gồm cả Thần – Tiên – Yêu - Ma , hệ thống Trùng Tinh tương hỗ đi kèm. Cùng với đó là hệ thống Tương sinh Tương khắc, các món Pháp bảo với nhiều công năng, các Chiêu thức phép thuật vô cùng phong phú. Đặc biệt sự can thiệp của yếu tố Thiên Mệnh sẽ khiến cục diện trận đấu không thể nào dựa vào lực chiến mà đoán trước được.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét