Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Game thủ Việt nhận xét gì về MMORPG Ngự Long Tại Thiên

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

Ngự Long Tại Thiên nhận được một số phản hồi khá tích cực từ phía game thủ Việt.

Như chúng ta đã biết, mới đây, MMORPG Ngự Long Tại Thiên đã mở cửa Alpha Test lần 2 đón game thủ Việt. Điều đáng chú ý hơn là ở phiên bản thử nghiệm lần này, số lượng tài khoản đã không còn bị hạn chế và người chơi có thể dễ dàng đăng ký tài khoản cũng như download bản cài game tại trang chủ http://nltt.com.vn/.
Game thủ Việt nhận xét gì về MMORPG Ngự Long Tại Thiên
Điều đáng chú ý rằng Ngự Long Tại Thiên nhận được một số phản hồi khá tích cực từ phía game thủ Việt. "Mình thấy game không đẹp nhưng khá dễ nhìn, hình ảnh không quá lòe loẹt như nhiều tựa game 3D khác. Chơi game dù không fix góc nhìn nhưng không bị xoay nhiều trong lúc chơi, nên không bị chóng mặt, game chơi lấy bối cảnh Tam Quốc cũng khá quen thuộc".
Một game thủ cũng bình luận: "Tối đi làm về nhảy ngay vào game để chơi thử, thấy game khá mượt ko còn lag như hồi test 1. Game mở hồi chiều mà đến tận 7h tối mình mới vào nên thấy khá vắng, chắc các bạn trâu cày lên hết map 4x rồi nên chả thấy có ai trong thành, đành chạy làm nhân vật để up level lên thử map 4x coi sao".
Game thủ Việt nhận xét gì về MMORPG Ngự Long Tại Thiên
Trên thực tế, lượng người chơi Ngự Long Tại Thiên không thực sự đông mà chỉ dừng lại ở mức trung bình. Đây cũng là điều khá dễ hiểu vì đây mới chỉ là giai đoạn thử nghiệm, và các tài khoản sẽ bị xóa sau khi thời gian thử nghiệm kết thúc.
Bên cạnh đó, một số người chơi cũng tỏ ra khá hứng thú với tính năng "Quick Time Event" của game. "Chơi game này vừa chơi vừa được xem phim khá thú vị. Nhiều lúc đọc cốt truyện cũng thấy khá hay, mà đặc biệt nhất là tính năng Quick Time Event mình thấy cũng khá mới lạ". Một người chơi nhận xét.
Dẫu vậy, điều đáng tiếc rằng Ngự Long Tại Thiên vẫn chưa ra mắt phiên bản chính thức và phải sang đến năm 2015, trò chơi này mới được thương mại hóa với phiên bản không reset nhân vật.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét