Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Mùa event game online sắp tới, game thủ Việt cần nhớ điều gì?


Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

   

Khoảng thời gian cận Tết Âm lịch là mùa event lớn của làng game Việt. Những game thủ Việt cũng sẽ chìm đắm trong rất nhiều những sự kiện đến từ game online mà họ hâm mộ

Chỉ còn vài ngày nữa, không chỉ cộng đồng game thủ của làng game Việt mà còn cả cộng đồng sẽ có những dịp lễ từ Giánh Sinh, Tết Dương lịch cho tới Tết cổ truyền của dân tộc. Đối với một đất nước đậm truyền thống phương Đông như chúng ta, thời điểm Tết Âm lịch là khoảng thời gian sum họp gia đình, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe và may mắn trong cả năm sắp tới.
Cái Tết của game thủ Việt 2
Cơ bản là vậy, nhưng khoảng thời gian này, rất nhiều doanh nghiệp đánh vào việc mua sắm Tết để tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mục đích kích cầu từ người tiêu dùng, vốn đang lựa chọn để tìm ra những món đồ phục vụ cho “ba ngày Tết”.
Không trái với quy luật, cũng trong thời điểm này, các nhà phát hành game online Việt Nam đã và đang rục rịch triển khai hàng loạt những sự kiện trong game thu hút người chơi tham gia để đổi lại những phần quà giá trị cả trong cũng như ngoài game. Bên cạnh kỳ nghỉ hè, nói không ngoa, khoảng thời gian từ cuối năm cho tới thời điểm cận Tết Âm lịch là mùa event lớn của làng game Việt.
Từ nạp thẻ đến cày cuốc
Những event trong game online tại nước ta có rất nhiều biến tấu khác nhau để thu hút game thủ. Đó có thể đơn thuần là đua top trong một khoảng thời gian ngắn, những game thủ có thành tích tốt nhất sẽ có được những phần quà “xứng đáng với công sức” mà họ đã bỏ ra, ít nhất đó cũng là những gì các NPH hứa hẹn.
Picture 6
Chính vì vậy, nếu bạn không phải là người có nhiều bạn bè thì tốt nhất là ta nên dồn sức vào công cuộc cày kéo cho nhân vật trong game. Chắc chắn, những nỗ lực của bạn trong dịp Tết này sẽ được đền bù xứng đáng khi nhân vật trong thế giới ảo sẽ gia tăng sức mạnh một cách đáng kể.
Nhưng ở một thị trường mà game miễn phí đang sở hữu ngôi vị độc bá, thì muốn cày nhanh, game thủ chẳng còn cách nào khác ngoài… nạp thẻ cả. Khó có thể phàn nàn thêm về điều này, vì dù sao việc nạp thẻ cũng là cách gần như duy nhất để các NPH có được doanh thu khi làm game.
Mùa hè đã tới, dân cày Việt cần chú ý những gì? 3
Thậm chí một vài tựa game sẽ còn đưa ra những event “thẳng thắn” hơn, thay vì núp dưới danh nghĩa cày game. Đó là tung ra hàng loạt những vật phẩm hot, đem lại sức mạnh ghê gớm cho nhân vật trong game. Dĩ nhiên để sở hữu chúng không đơn giản. Chính vì vậy việc đốt bạc triệu vào các Event Tết của game thủ Việt hoàn toàn không phải điều quá xa lạ và hiếm gặp.
Không thiếu scandal
Chẳng riêng gì các event Tết, mà từ trước tới nay không ít nhà phát hành đã phải chịu tai tiếng sau những sự kiện in game do khiếu nại từ game thủ tham gia.
Từ việc bị tố cáo không công bằng, đến cả việc “bùng giải thưởng” của game thủ được xướng danh, những vấn đề như thế này đã khiến cho không ít game thủ quyết định quay lưng với các event nói chung, cũng như những event trong dịp Tết của các game online nói riêng.
Điểm danh những quán net ấn tượng khu vực TP. Hồ Chí Minh
Chính vì thế, game thủ sẽ cần phải tỉnh táo trước những event được quảng cáo một cách đầy hấp dẫn từ những tựa game online tại Việt Nam hiện nay. Việc đọc kỹ những điều khoản cũng như quy định của event sẽ giúp game thủ Việt tránh khỏi tình trạng bị “hớ” trước những sự kiện in-game với nội dung đại loại như nạp càng nhiều thẻ thì khả năng trúng thưởng càng cao.
Cân bằng giữa thực và ảo
Cả năm trời chúng ta chỉ có một cái Tết. Đây cũng là dịp bạn có thể gặp gỡ đám bạn cũ của mình. Đừng ngại dành vài ngày để tụ họp, đi chơi với lũ bạn bởi nếu vào trong năm, chúng ta sẽ chẳng còn cơ hội để gặp lại nhau. Thậm chí, một chuyến du lịch xa cũng sẽ giúp cho bạn có được những kỉ niệm đẹp về quãng đời học sinh, sinh viên, thay vì việc chỉ có suốt ngày cắm đầu vào màn hình máy tính.
Cái Tết của game thủ Việt 3
Quãng thời gian nghỉ Tết cũng là dịp để chúng ta dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân. Cố gắng làm một chút công việc nhà, dọn dẹp nhà cửa hay cùng gia đình đi thăm thú một vài địa điểm đẹp cũng sẽ đặc biệt giúp cho bạn cảm nhận được không khí Tết ấm áp. Hơn thế nữa, thời tiết đã ấm dần lên, trời quang và không mưa, rất thuận tiện cho những hoạt động ngoài trời.
Trái lại, với những game thủ cứng cựa, hết lòng vì tựa game mà họ yêu thích, thì việc tham gia những event đầy hấp dẫn cũng là một lựa chọn không tệ chút nào. Tuy nhiên việc cân bằng giữa cuộc sống thực, với bạn bè, gia đình, và nhân vật trong game là điều không thể làm ngơ.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét