Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Những lý do khiến game thủ khó bỏ được game online

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ Zing online, bán Zing Xu online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Vinagame là một nhà phát hành game lớn, các game do VNG phát hành bao giờ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn game thủ.

Thẻ vinagame chủ yếu là thẻ zing và zing xu.

Để mua được thẻ zing khi bạn đang ở nước ngoài không có gì là khó khăn so với tình hình hiện nay vì :
Trumthe.com _ bán thẻ zing, zing xu online thanh toán trực tuyến , thanh toan qua paypal, thanh toan qua visa, thanh toan qua mastercard.

Có những kiểu game thủ khó lòng có thể dứt áo ra đi khỏi tựa game online mà mình yêu thích, và dưới đây là một vài lý do

Thường xuyên ngồi máy tính
Đây là điều đương nhiên, một khi bạn đã là người thường xuyên dán mắt vào màn hình máy tính cả do tính chất công việc lẫn thói quen hàng ngày thì thật khó để có thể không đụng tới game online và sẽ càng khó hơn để bỏ nó. Vấn đề đơn giản được đặt ra ở đây là nếu không chơi game, bạn sẽ làm gì trong khoảng thời gian rảnh rỗi nhưng vẫn nhìn đăm đăm vào "cô nàng mặt chữ nhật".
Game thủ có còn đồng nghĩa với Forever Alone? 1
Trên thực tế, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chơi game là hoạt động giải trí giết thời gian hữu hiệu nhất và nó sẽ trở thành một thói quen vô cùng khó bỏ đối với những người giành phần lớn thời gian trong ngày của họ bên cạnh chiếc máy tính.
Điểm mặt những quán net đẹp khu vực Hà Nội 14
Một game thủ định bỏ cày kéo nhưng vẫn thường xuyên ngồi máy tính. Có thể trong vài ngày đầu, anh ta xem phim, đọc truyện nhưng điều này chắc chắn khó kéo dài được lâu. Chẳng chóng thì chầy, người này sẽ lại quay trở lại mái nhà game online cũ và thậm chí anh ta còn cảm thấy hối hận vì đã... để lỡ mấy ngày quý giá để cày kéo nhân vật. Do vậy, vấn đề tiên quyết ở đây là nếu bạn muốn bỏ chơi game thì tốt nhất là cũng nên bỏ quên luôn cái máy tính của mình.
Lười vận động
Chơi game thật đơn giản và nhẹ nhàng. Nó chẳng đòi hỏi chúng ta phải bỏ tí công sức nào và chỉ việc ngồi im một chỗ, đây chính là một trong những đặc điểm khá lý thú khiến cho ngày càng có nhiều người trở thành game thủ hay những tín đồ của các game online.
Vì sao game bị chê “rác” mà người chơi vẫn đông? 2
Đối với những người lười vận động cả ngày không muốn ra khỏi nhà thì game online thực sự là sự lựa chọn duy nhất.
Trái ngược lại với điều này, các môn thể thao thường đòi hỏi chúng ta việc phải có sức khỏe và đặc biệt là tính chuyên cần. Phải thường xuyên tập luyện, thường xuyên chơi và nhất là phải tìm được hẳn một đội có cùng sở thích với mình. Tuy nhiên, đối với game online thì ta lại có thể dễ dàng tìm được những đồng bạn đầy rẫy trên mạng.
Game thủ Việt cần phát huy những ưu điểm gì?
Những người lười thể thao hay những người lười vận động thường rất thích chơi game. Dễ thấy, đây cũng chính là phương pháp giải trí phù hợp nhất đối với họ. Điều tất nhiên là họ sẽ chẳng thể tìm được việc gì khác để làm ngoài cày game trong khoảng thời gian rảnh rỗi của mình.
Đã nạp quá nhiều tiền để nuôi nhân vật
Khi đã bỏ quá nhiều công sức và tiền của để nuôi lớn nhân vật của mình trong thế giới ảo, tất nhiên, chúng ta tự sẽ nảy sinh một mối ràng buộc vô hình với nó. Trước đây, câu chuyện về những gamer sẵn sàng trả giá cao để được mua lại tài khoản cũ của mình từ phía hacker trong khi với cùng số tiền đó, họ có thể mua hẳn một tài khoản mới VIP hơn nhiều đã không còn quá xa lạ.
5 lý do khiến người chơi bỏ game online
Rõ ràng, lúc này, nhân vật trong game online đã trở thành đứa con tinh thần đối với game thủ và việc cày kéo để tiếp tục "nuôi lớn" nó hàng ngày đã trở thành một nghĩa vụ không thể từ bỏ. Hơn thế nữa, rõ ràng là những ai mà đã dám nạp cả đống tiền cho nhân vật của mình đều là những người rất máu chơi game. Chính vì vậy, việc họ có thể bỏ được game online lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.
Nhiều bạn bè trong game
Cộng đồng là yếu tố quan trọng của game, đây chính là cốt lõi nuôi sống bản thân mỗi trò chơi. Ở làng game Việt không thiếu các tựa game có cộng đồng lâu bền như Võ lâm, Kiếm thế, Cửu long tranh bá,… Thế nhưng rất nhiều game thủ trong cộng đồng đông đảo ấy phải rầu rĩ: “Tôi nghỉ game vì bạn bè nghỉ cả rồi, chẳng biết chơi cùng ai”.
C:\Users\User-64\Desktop\Anh\Anh\DSCN9864.JPG
Không ít người chơi quan niệm rằng: “Game mang tính bầy đàn đến cho game thủ”. Điều này cũng dễ lý giải bởi nhiều hoạt động game đều có tính tổ chức, tập thể. Hoặc ngay khi thoát ra ngoài game, các bang hội, nhóm người cũng kéo nhau ra đời và có những hoạt động xã hội gắn kết họ lại. Chơi cùng, sống cùng, thậm chí cùng lý tưởng, v.v. nên khi một vài người vì lý do gì đó mà bỏ game, những người trong tổ chức ấy cũng dần tan rã.
Có nhiều nguyên nhân khiến người chơi bỏ game, ngoài 5 điều nói trên thì có thể kể đến các lý do khác như game ít người chơi, hướng dẫn nghèo nàn, phần thưởng hạn hẹp, đập đồ xịt liên tục, hay mất nhiều thời gian cho game, các mối quan hệ xã hội bị thu hẹp kể từ khi chơi game,…
Điểm mặt những quán net đẹp khu vực Hà Nội 1
Tuy nhiên nếu đã có nhiều bạn bè trong game hoặc quá ít bạn bè ngoài đời thực, thì những game thủ của chúng ta cũng khó lòng có thể dứt bỏ game online. Lý do rất đơn giản, họ muốn có những người bạn để tâm tình, chia sẻ những tâm sự hoặc đơn giản hơn chỉ là chơi game cùng với nhau. Một khi đời thực đã không đáp ứng được nhu cầu này, thì lấy gì ra để kéo game thủ dứt khỏi những tựa game?

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét