Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Top game nhập vai tuyệt đẹp sắp bùng nổ làng game

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Những game nhập vai ngày càng có chất lượng đồ họa ấn tượng nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ.

Monster Hunter Online
Như chúng tôi đã giới thiệu trước đây, Monster Hunter Online là một trong những game online thuộc hàng bom tấn do hãng Tencent hợp tác với Capcom phát triển dựa trên series offline kinh điển Monster Hunter trên hệ máy console. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh đối với game thủ trên toàn thế giới bởi lối chơi mở rất giống với các phiên bản trước và đặc biệt là nền tảng đồ họa siêu khủng được tạo nên bởi CryEngine 3.

Được biết Monster Hunter Online sẽ được phát hành đầu tiên tại Trung Quốc dưới hình thức miễn phí giờ chơi. Nếu như game thủ đã từng trải nghiệm dòng game nổi tiếng này trên hệ máy console thì chắc chắn không còn lạ gì với những con quái thú khổng lồ sống trong một thế giới kỳ ảo vô cùng rộng lớn, lối chơi hành động đã tay và hệ thống đồ đạc cũng như nhiệm vụ rất đa dạng.
Bom tấn Monster Hunter Online đi vào thử nghiệm 3
Monster Hunter Online hứa hẹn sẽ là sản phẩm có thể làm thoả cơn khát của những game thủ yêu thích dòng game offline nổi tiếng trên và muốn có một phiên bản trên PC. Hi vọng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt ngay sau bản tiếng Trung để gamer Việt có cơ hội chạm tay vào siêu phẩm này.
Black Desert
Như vậy là game online hành động đỉnh cao Black Desert đã chính thức ấn định sẽ mở cửa Open Beta vào ngày 17/12 tới đây tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Ngoài ra các phiên bản quốc tế của trò chơi cũng chuẩn bị được lên kế hoạch ra mắt game thủ.
Bom tấn Black Desert tung trailer mãn nhãn, mở cửa ngày 17/12
Được biết, điểm hấp dẫn nhất của Black Desert không phải là nền tảng đồ họa tuyệt sắc mà chính là cơ chế chiến đấu "đã tay như game offline". Đây là sự kết hợp đặc biệt với cơ chế semi non-target, có những skill bạn có thể non-target, nhưng có một số skill lại yêu cầu người chơi phải target vào mục tiêu để thực hiện (giống như Blade and Soul). Bên cạnh đó, các thao tác như né đòn, nhảy... cũng được đưa vào để giúp người chơi có thể "counter" lại các đòn tấn công của đối phương.

Bom tấn Black Desert tung trailer mãn nhãn, mở cửa ngày 17/12
Trong Black Desert, nhân vật có thể được được trang bị tới 12 đồ, bao gồm 2 loại vũ khí, 4 loại giáp và 6 đồ phụ (khuyên tai, nhẫn, vòng cổ...). Tuy nhiên, Black Desert lại không cung cấp tính năng cường hóa trang bị mà thay vào đó, người chơi sẽ chỉ có thể "socket" ép thêm ngọc tăng chỉ số phụ cho trang bị của mình, vốn được biết đến là các "Black Stone".
Trang chủ game: http://pub.game.daum.net/html/black/micro/index.html
Bless
Mới đây game online bom tấn đồ họa Bless đã ấn định sẽ mở cửa thử nghiệm closed beta lần thứ 2 vào ngày 16/12 tới đây và kéo dài tới ngày 22/12 trước khi kết thúc để chuẩn bị cho đợt mở cửa open beta. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ: http://bless.pmang.com/index.nwz?lang=ENG .
Tìm hiểu thêm về Bless - Game tốn 20 tỷ VNĐ để về Việt Nam 3
Bless Online kết hợp giữa 2 thể loại target và non-target trong combat. Tùy theo các lớp nhân vật và các skill khác nhau mà người chơi có thể tung ra các skill theo từng kiểu, sẽ có skill bắt buộc phải target trong khi có skill lại là non-target. Điều đáng chú ý về cách đánh của Bless Online rằng người chơi còn có thể tung skill bằng 2 phím chuột chứ không chỉ là dùng các phím hot key trên bàn phím như nhiều tựa game online khác.
Hệ thống skill trong Bless Online cũng có những điểm riêng biệt. Người chơi có thể đặt tối đa 12 skill trên giao diện. Bên cạnh đó, họ sẽ được lựa chọn sử dụng tối đa 4 Passive Skill bằng cách lựa chọn chúng trong bảng skill. Ngoài ra, mỗi lớp nhân vật lại sở hữu những Aura Skill và Lifesaver Skill riêng của mình, thứ mà giúp bạn có thể tăng mạnh các điểm chỉ số (stats) cũng như lượng máu (HP) của nhân vật.
Tìm hiểu thêm về Bless - Game tốn 20 tỷ VNĐ để về Việt Nam 4
Hệ thống nhiệm vụ trong Bless đa phần vẫn giống như nhiều tựa game online khác với nhiệm vụ cốt truyện đi kèm với hàng nghìn nhiệm vụ phụ. Các nhiệm vụ trong Bless chủ yếu vẫn đi là tiêu diệt quái vật, thu nhặt vật phẩm, chạy từ địa điểm này sang địa điểm khác...
Được sản xuất trong vòng tới 5 năm và chỉ sử dụng Unreal Engine 3, Bless Online vẫn sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp và được đánh giá là một trong những game online đẹp nhất hiện nay.
Civilization Online
Civilization Online là sản phẩm kế thừa những nét tinh hoa của dòng game Civilization nổi tiếng, phiên bản online của tựa game chiến thuật đình đám này đưa game thủ đến với một thể loại game hoàn toàn mới, dòng game chiến thuật kết hợp nhập vai.
Đánh giá Civilization Online: MMO chiến thuật kết hợp nhập vai đỉnh cao 1
Giống như nhiều tựa game chiến thuật khác, người chơi sẽ phải bắt đầu như một vị lãnh chúa nhỏ trong Civilization Online, cùng nâng cấp thành trì của mình để phát triển thế lực, cũng như chiến đấu cho vinh quang của vương quốc mình. 3 thế lực chính trong game vẫn là các quốc gia quen thuộc của thời cổ đại, lần lượt là Roma, Trung Quốc và Ai Cập.
Đánh giá Civilization Online: MMO chiến thuật kết hợp nhập vai đỉnh cao 2
Yếu tố chiến thuật được thể hiện rõ trong Civilization Online khi bạn sẽ phải nâng cấp thành trì, cũng như tiến hành các công việc khai khoáng, thu hoạch mùa màng để lấy tài nguyên về phát triển cho thành trì của mình.
Tuy nhiên, việc nâng cấp thành trì chỉ có tác dụng giúp tăng sức mạnh của nhân vật, trong khi đặc điểm chính của game vẫn đi theo hướng nhập vai khi người chơi có thể luyện level và trang bị cho các nhân vật của mình.
Đánh giá Civilization Online: MMO chiến thuật kết hợp nhập vai đỉnh cao 4
Tất nhiên, người chơi sẽ đóng vai trò như một vị lãnh chúa và có thể sở hữu đầy đủ các nhân vật trong game, lần lượt cho các nhân vật này học những nghề như Warrior, Knight, Archer, Gunner... và trang bị vũ khí, giáp trụ, phụ kiện cho các nhân vật của mình để tăng sức mạnh.
Thiên Dụ
Vào ngày 15/01/2015 tới đây, tựa game nhập vai đình đám mang tên Thiên Dụ sẽ chính thức đi vào giai đoạn mở cửa open beta tự do cho cộng đồng game thủ tại thị trường Trung Quốc. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để game thủ có thể thử nghiệm tựa game hot này trước khi những phiên bản khu vực được ra mắt sau này.
Tổng thể về Thiên Dụ - Bom tấn tiếp theo từ NetEase 7
Trong khi đó tại sự kiện G-Star 2014, NetEase cũng không bỏ qua cơ hội đem Thiên Dụ , bom tấn mà họ đang ấp ủ đến với hội chợ game online lớn nhất tại Hàn Quốc này. Thêm vào đó, nhà phát hành tựa game này tại thị trường Trung Quốc cũng đã thông báo họ sẽ công bố NPH của tựa game này tại các thị trường như Hàn Quốc, bắc Mỹ cũng như Đông Nam Á trong thời gian tới đây.
Hàng khủng Revelation khoe đồ họa tuyệt đỉnh 1
Điều này có nghĩa là cơ hội để game thủ Việt có thể thưởng thức Thiên Dụ cũng đã đến rất gần.
Thiên Dụ (tên tiếng Anh: Revelation ) là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Sản phẩm này mang phong cách fantasy phương Đông, kết hợp với những yếu tố hành động và một nền tảng đồ họa đẳng cấp nhằm mang lại những trải nghiệm kỳ thú, mới lạ nhất cho người chơi. Từ ngày 28 tháng 8, sản phẩm này đã đi vào giai đoạn thử nghiệm thứ 2 với nhiều nội dung cập nhật trên toàn bộ phương diện gameplay.
Tổng thể về Thiên Dụ - Bom tấn tiếp theo từ NetEase 3
Trước mắt, trò chơi đã mở ra 6 lớp nghề nghiệp để game thủ lựa chọn gồm Quang Nhẫn, Ngọc hư, Linh Lung, Viêm Thiên, Thánh Đương và Lưu Quang. Trong đó, Linh Lung có khả năng trị thương, Thánh Đường có sở trường làm tanker, còn các nghề nghiệp khác đều có phương hướng thiên về công kích và bổ trợ.
Một trong những điểm thay đổi rõ rệt nhất ở lần thử nghiệm này chính là hệ thống tùy chình nhân vật. Người chơi có thể tự do điều chỉnh chi tiết diện mạo cho nhân vật của mình, từ vóc dáng, màu da, kiểu tóc, khuôn mặt cho tới từng giác quan tay chân, mắt mũi. Qua đó, người chơi có thể tạo ra muôn vàn nhân vật độc đáo, có cá tính riêng mà chẳng đụng hàng bất cứ ai.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét