Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ Zing online, bán Zing Xu online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 Chắc chắn những kiểu game thủ dưới đây đang ngày càng trở nên đáng trân trọng và cần phải đưa vào danh sách cần được "bảo tồn" của thế giới ảo nói chung và làng game Việt nói riêng.

Trong thế giới ảo hiện nay, bạn có thể dễ dàng gặp nhiều bộ phận game thủ khó ưa, xấu tính, hay thậm chí là cần phải xa lánh để không bị ảnh hưởng thứ văn hóa, ngôn ngữ...xấu từ họ. Giới game thủ không chỉ thu gọn từ độ tuổi từ 12-25 mà có thể đến từ bất kỳ lứa tuổi nào, bất kỳ đâu, bất kỳ ngành nghề nào. Họ có đủ cách chơi, đủ cách kiếm lợi cũng như giải trí với nó.
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Chính vì thế mà game thủ ngày nay không chỉ tồn tại ở dạng khó ưa, đáng ghét mà còn có một bộ phận những game thủ thực sự đáng quý trong thời buổi này. Vậy họ là những dạng game thủ như nào mà cần phải trân trọng đến vậy?
Game thủ vẫn đều đều nạp tiền
Các NPH phát hành game đều có chung một mục đích giống nhau là đem về lợi nhuận. Vậy nên, ngày càng nhiều NPH thích tung ra thị trường game free to play, bởi với hình thức này chắc chắn sẽ lôi kéo nhiều gamer đến với game hơn, từ đó sẽ không thiếu những đại gia muốn trở thành hàng khủng, đứng top sever phải nạp tiền vào game một cách đều đặn. Chính lợi nhuận từ các game thủ này sẽ là thứ để các NPH có thể phát triển, duy trì tựa game đó "sống" lâu hơn. Thiếu những "đại gia" như vậy thì game online sẽ không có cửa và buộc phải "bảo trì" game vĩnh viễn.
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Có rất nhiều người ganh tỵ, hay ghen ghét "tầng lớp" game thủ này vì những thành công mà họ nhanh chóng đạt được trong game khi chỉ cần chi tiền ra là xong. Thế nhưng, cũng không ít người không thể phủ nhận tầm quan trọng của các "đại gia" này đã đều đặn hàng ngày, hàng giờ đóng góp cho game. Họ là lực lượng chính chung tay với các NPH để duy trì sự sống game của mình.
Game thủ chơi game vì...ham vui
Trong thế giới online, việc nhân nghĩa, chính tà đôi khi bất phân. Có kẻ được người đời coi là chính nhân, hóa ra chỉ là ngụy quân tử, người bị cho là ma đầu, thực chất là kẻ có lòng chính trực cao. Ở thế giới game đấy, trong những lớp nhân vật hư cấu kia, không thể nào phân loại bản chất người chơi qua lớp nhân vật chính hay tà. Bởi thế, dạng game thủ mà chúng tôi muốn nói ở đây là họ chơi game 1 phần là vì đam mê, phần khác cũng là ham vui nữa. Chính những người này đã đóng góp không nhỏ vào các hoạt động ngoài lề của game online, điển hình là các buổi offline môn phái, các sự kiện từ quy mô hoành tráng đến tự phát.
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Các game thủ này là nhân tố chính tạo sự kết nối giữa nhiều người, luôn động viên, khích lệ và thậm chí là lôi kéo các game thủ khác đến các buổi họp mặt để tôn tạo và phát triển cộng đồng ngày một quy mô hơn, sâu rộng hơn. Tầm quan trọng của họ không chỉ dừng lại ở trong phạm vi cộng đồng game thủ mà còn giúp sức rất nhiều cho các NPH game nếu có những sự vụ ngang trái xảy đến với họ.
Game thủ "hardcore"
Đã từ lâu, game thủ “hardcore” đã trở thành một khái niệm mang tính tương đối ở làng game Việt. Một game thủ hardcore có thể được hiểu như một người chơi có hiểu biết sâu rộng về game, trung thành, có tình yêu cũng như hiểu biết đối với những tựa game online họ đam mê để chia sẻ cho những người chơi mới.
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Trong số những game thủ hardcore, một phần không nhỏ là những người tự biến mình thành fanboy của một thương hiệu hay xu hướng nào đó. Dù thường xuyên bị chỉ trích trên các diễn đàn game và là đề tài giễu cợt của nhiều bài báo nhưng đây lại là đối tượng được các NPH đặc biệt ưa thích.
Lý do rất đơn giản, đây là những người đặc biệt trung thành và luôn háo hức tự tìm hiểu thông tin về sản phẩm mà mình ưa thích. Họ cũng thường là những người có quan điểm một chiều và luôn sẵn lòng bênh vực cho sở thích của mình. Đây chính là mỏ vàng của các hãng game vì không tốn nhiều chi phí và công sức, họ vẫn dễ dàng tiếp cận và bán hàng cho đối tượng game thủ này.
Game thủ nhiệt tình
Lòng tốt trong game đang dần bị xói mòn bởi tính ích kỉ và hệ quả của lối sống chỉ biết có bản thân. Hệ quả của nó là tính cộng đồng trong game đang bị mất đi, ngay cả cùng bang hội nhưng cũng không hòa đồng hay chẳng thèm đóng góp công sức. Những hoạt động chung như bang chiến, công thành chẳng mấy khi tham gia nhưng lúc nhận quà vẫn đòi chia phần. Tuy nhiên, vẫn còn đó những game thủ sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ các game thủ khác với hy vọng mang lại niềm vui cho đồng đội hay cùng hướng tới tương lai phát triển hơn. Những người này được gọi là kiểu game thủ "nhiệt tình".
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Họ không những nhiệt tình trong các hoạt động bang hội, giúp đỡ người khác mà họ còn giúp ích rất cho cả NPH nữa. Chính sự nhiệt tình này đã được lòng các NPH, từ đó các mối liên kết, những phản ánh từ game thủ tới game hoặc ngược lại sẽ dễ dàng được thông qua nhờ những người ở giữa này. Một sự kết hợp cả 2 bên cùng có lợi phải không nào? NPH thông thường chỉ phải chi trả cho họ những món đồ hoặc là tiền tệ trong game là đã thỏa đáng rồi.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: DoTa Truyền Kỳ - Khi nữ giới trở thành cao thủ

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.

 Chinh phục không chỉ các game thủ nam bởi tính chiến thuật hấp dẫn, DoTa Truyền Kỳ còn lấy lòng được đông đảo game thủ nữ. Trong đó có không ít bạn gái trở thành top cao thủ trong DoTa Truyền Kỳ.

Nếu chơi DoTa Truyền Kỳ ở máy chủ thứ tư hẳn người chơi sẽ không còn lạ gì nữ game thủ có nickname Meo Angry, từng lọt top 1 trong top 10 của máy chủ Lina. Cùng theo dõi cuộc gặp gỡ, trò chuyện thú vị của Meo Angry cùng với những trải lòng của cô nàng khi chơi DoTa Truyền Kỳ.
PV: - Chào Meo Angry, bạn có thể giới thiệu về bản thân một chút không? Bạn biết đến DoTa Truyền Kỳ từ khi nào?
Meo Angry: - Hiện tại mình đang là du học sinh Hàn Quốc tại Việt Nam. Mình đã chơi DoTa Truyền Kỳ phiên bản ở Hàn Quốc rồi, nhưng về đến Việt Nam thì anh người yêu của mình đang chơi bản Việt Nam nên mình liền tạo tài khoản và chơi cùng ảnh luôn.
Picture 1
Meo Angry – cao thủ top 1 máy chủ Lina của DoTa Truyền Kỳ
PV: - Là con gái, thường sẽ lựa chọn các tựa game nhẹ nhàng như trồng trọt, kim cương, vũ đạo…Tại sao bạn lại chọn DoTa Truyền Kỳ - một tựa game được đánh giá có tính chiến thuật cao như vậy?
Meo Angry: - Mình cũng đã chơi qua nhiều game thuộc dòng trồng trọt, kim cương, vũ đạo… nhưng những tựa game như vậy thường dễ gây nhàm chán. DoTa Truyền Kỳ thì khác, đồ họa và tạo hình rất dễ thương, chinh phục mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn về tính chiến thuật mình không nghĩ là DoTa Truyền Kỳ quá khó, lối chơi khá đơn giản, dễ làm quen, tuy nhiên đúng là để “pro” thì không hề dễ dàng. Tuy nhiên, như vậy khiến mình mới cảm thấy cuốn hút và tò mò để chinh phục.
PV: - Mỗi ngày bạn dành ra bao nhiêu thời gian để chơi DoTa Truyền Kỳ và tham gia như thế nào?
Meo Angry: - Mỗi ngày mình dành khoảng 2-3 tiếng để chơi DoTa Truyền Kỳ gồm làm nhiệm vụ, đi viễn chinh, tham gia đấu trường Arena… để tăng level và kiếm đồ cho tướng. Nhưng mình không chơi một lần mà thương chơi mỗi lúc khoảng 15 đến 20 phút, vì DoTa Truyền Kỳ dễ chơi, có thể chơi mọi lúc mọi nơi, nên hễ cứ có thời gian rảnh rỗi hoặc muốn thư giãn một chút là mình chơi. Ngoài ra mình còn tham gia kênh chat để giao lưu với cộng đồng, rất vui. (cười).
Picture 2
Đội hình yêu thích của Meo Angry khi chơi DoTa Truyền Kỳ
PV: - Bạn có thể chia sẻ đội hình tướng mà bạn tâm đắc nhất? Đặc biệt là đội hình tướng đã giúp bạn có lúc leo đến vị trí top 1 của máy chủ Lina?
Meo Angry: - Thực ra mình vừa mới bị xuống hạng chỉ còn top 7 vì ngôi vị top 1 luôn cạnh tranh và bị xê dịch. Đội hình yêu thích của mình là Wind, Akasha, Slardar, Necro, Jakiro. Trong đó, tướng Jakiro và tướng Wind là hai tướng cưng của mình. Jakiro có hai đầu rất đáng yêu, dãy băng tạo ra rất mạnh. Còn tướng Wind thì mạnh mẽ, có ngoại hình đẹp, nhất là có màu xanh mình thích và được thần tương Hari Won của mình lồng tiếng nữa.
Picture 3
DoTa Truyền Kỳ là sở thích chung của Meo Angry và bạn trai
PV: - Kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn với DoTa Truyền Kỳ là gì?
Meo Angry: - Có lẽ là khi mình cùng người yêu chơi DoTa Truyền Kỳ, cả hai có thêm nhiều khoảnh khắc gắn bó với nhau rất vui vì cùng sở thích. Có lúc cả hai cùng nhau thách đấu qua Bluetooth cũng vui vẻ, có những lúc thua rất bực bội nhưng nhanh chóng làm hòa ngay.
PV: - Đứng ở góc nhìn là một game thủ, đặc biệt là game thủ nữ, ban có mong muốn gì đối với NPH DoTa Truyền Kỳ để việc trải nghiệm game thêm tốt hơn?
Meo Angry: - Mình mong NPH sớm cập nhật thêm nhiều tướng mới, nhất là các tướng nữ có ngoại hình đẹp để bổ sung vào bộ sưu tập nữ quyền của mình. (cười)
PV: Cảm ơn Meo Angry đã tham gia phỏng vấn !

DoTa Truyền Kỳ hiện đang tạo nên cơn sốt lớn trong làng game Việt. Vào sáng ngày 27/1/2015, máy chủ thứ 7 của DoTa Truyền Kỳ ra mắt và mang tên Razor, chiến binh sấm sét rất được yêu thích.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Gặp gỡ Bảo Trân - Nữ game thủ đi rừng cá tính của LMHT Việt

Trumthe.com - website bán thẻ Garena onlinebán thẻ game online cho các bạn game thủ Việt khắp mọi nơi trên thế giới. Với cách thức mua hàng đơn giản, nhanh chóng, thanh toán qua Paypal, thanh toán bằng visa, mastercard hoặc thanh toán qua Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia), hãy đến với trumthe.com để trải nghiệm phương thức mua thẻ game trực tuyến tiện lợi nhất hiện nay.

Ở trumthe.com có 2 mệnh giá là thẻ Garena 200k và thẻ Garena 500k, nạp sò vào game rất tiện lợi và nhanh chóng. 
 
 

Hãy cùng phóng viên chúng tôi gặp gỡ Bảo Trân, cô nàng nữ game thủ đi rừng cá tính.

Nếu như cách đây không lâu khái niệm nữ game thủ chơi game còn rất xa lạ thì nay đối với cộng đồng LMHT Việt Nam, các nữ game thủ xinh đẹp đã không còn chịu thua kém những đấng mày râu. Hãy cùng phóng viên chúng tôi gặp gỡ Bảo Trân, cô nàng đi rừng cá tính.
Gặp gỡ Bảo Trân - Nữ game thủ đi rừng cá tính của LMHT Việt
PV: Xin chào bạn ,bạn có thể giới thiệu đôi điều về bản thân mình không?
Mình tên là Bảo Trân, năm nay mình 19, hiện đang là nhân viên văn phòng.
Cơ duyên nào đem bạn đến với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại?
Do 3 năm trước khi đó em chỉ biết có Đột Kích, Audition, Boom Online. Do 1 lần đi chơi net cùng bạn thì em gặp 1 bạn đang chơi LMHT. Sau đó tìm hiểu thì bạn ấy nói: Game này chỉ có con trai chơi được thôi. Do ức chế vì bạn ấy coi thường game thủ nữ nên em đã tìm hiểu, cảm thấy yêu thích và gắn bó Liên Minh Huyền Thoại từ season 1 cho đến tận bây giờ.
Gặp gỡ Bảo Trân - Nữ game thủ đi rừng cá tính của LMHT Việt
Là 1 game thủ kì cựu điều em cảm thấy thú vị nhất ở Liên Minh là gì?
Đây là 1 game dễ chơi nhưng đòi hỏi khá nhiều ở kỹ năng người chơi , sự hiểu biết từng vị tướng và quan trọng nhất là tinh thần đồng đội . Dù cho bạn chơi hay thế nào nhưng nếu như đồng đội không hiểu được bạn thì bạn vẫn có thể bại. Đây cũng là game có nhiều vị tướng nam rất đẹp trai như Jarvan 4… (cười)
Gặp gỡ Bảo Trân - Nữ game thủ đi rừng cá tính của LMHT Việt
Bạn nghĩ sao về những game thủ nữ chơi Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây?
Lúc ban đầu em chơi vẫn chưa có nhiều nữ game thủ như bây giờ . Em nghĩ do LMHT hiện nay đang là 1 game hot nhất Việt Nam lúc này nên các bạn nữ đến với liên minh để tìm kiếm thử thách mới cũng như chứng tỏ rằng các nàng không hề thua kém các đáng mày râu.
Em rất vui vì cộng đồng LMHT nữ đang ngày càng phát triển. Nhưng em không thích những bạn nữ tỏ ra yếu đuối khi vào game luôn tỏ ra mình là nữ và yêu cầu các bạn nam hãy nhường nhịn. Game LMHT vốn là 1 esports mới em nghĩ khi vào game nam cũng như nữ đều bình đẳng . Các bạn nữ cần phải phấn đấu nhiều hơn để các bạn nam không thể xem thường game thủ nữ.
Gặp gỡ Bảo Trân - Nữ game thủ đi rừng cá tính của LMHT Việt
Vị tướng bạn thích chơi nhất là gì?
Annie (Đây là tướng em chơi đầu tiên và em đã đánh hơn 2000 trận với vị tướng này) và Jarvan 4 (vì anh ấy đẹp trai) ngoài ra em có thể chơi tất cả các champ – Rek’sai mới ra thì em chưa có dịp trải nghiệm.
Game thủ bạn thích nhất là ai?
Em thích nhất là ai đó có thể điều khiển thật tốt chàng hoàng tử Demacia và đem tới chiến công cho đồng đội. Hiện tại thì có thể là Dandy.
Gặp gỡ Bảo Trân - Nữ game thủ đi rừng cá tính của LMHT Việt
Hiện tại bạn đang ở cấp bậc nào trong LMHT?
Hiện tại em đang ở cấp bậc Kim cương 5. Do thời gian gần đây công việc của em không cho phép em chơi được thường xuyên.
Để lên cấp bậc cao thế mình nghĩ bạn phải chơi khá thường xuyên. Vậy bạn có nghiện game không?
Không mình chơi game nhưng mà mình chơi bằng tình cảm đam mê chân chính. Mình sẽ luôn cân bằng cuộc sống để đảm bảo đam mê của mình.
Gặp gỡ Bảo Trân - Nữ game thủ đi rừng cá tính của LMHT Việt
Bạn có dự định tham gia 1 team LMHT nữ thi đấu chuyên nghiệp không ?
Em nghĩ là không vì với em hiện tại em khó có thể cân bằng công việc và thi đấu chuyên nghiệp . Nhưng em sẽ vẫn theo đuổi LMHT tới cùng. Đây là tình yêu của em mà.

Gặp gỡ Bảo Trân - Nữ game thủ đi rừng cá tính của LMHT Việt
Mục tiêu của bạn trong năm 2015 là gì ?
Em mong muốn trong năm 2015 này em sẽ lên được Top 1 thách đấu ( Em ước thế thôi). Nhưng em hy vọng sẽ lên được thách đấu trong năm nay (cười).
Vâng xin chúc cho Trân thực hiện được mục tiêu của mình.
Trong cộng đồng LMHT Việt Nam rất hiếm những nữ game thủ kì cựu như Bảo Trân, đến với game bằng niềm đam mê mặc dù phải đi làm liên tục nhưng cô nàng vẫn giữ mãi tình yêu với LMHT Việt Nam.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Tổng hợp các thông tin cực hot trong tuần qua từ 19/01 đến 25/01/2015 với rất nhiều tin hot đáng chú ý cho game thủ Việt Nam.

Chân dung nữ game thủ khiến bao chàng "ngậm đắng nuốt cay"
Bắt đầu biết đến game online từ khi là một cô học trò lớp 6, Nguyễn Thị Hồng Trang cũng đã trải nghiệm qua không ít những trò chơi khác nhau.
Từ những game có phần nhẹ nhàng dành cho con gái tới những cuộc đấu khốc liệt mà phần nhiều là thuộc về con trai.
Và, tuy chỉ là phận nữ nhi nhưng Hồng Trang (nick name Trang Bống) đã chứng minh được cho cộng đồng game thủ thấy rằng, con gái chơi game cũng chẳng hề kém con trai.
Tuy chưa có một danh hiệu tại những cuộc thi đấu chính thức nhưng trong làng game, Hồng Trang được nhận định là có tên trong top 10 những cô nàng chơi tốt nhất tại khu vực Hà Nội (game chiến thuật).
Tuy chưa có một danh hiệu tại những cuộc thi đấu chính thức, nhưng trong làng game, Hồng Trang được nhận định là có tên trong top 10 những cô nàng chơi tốt nhất tại khu vực Hà Nội (game chiến thuật).
Hiện tại, Trang Bống cũng đang là đội trưởng của một nhóm toàn thành viên nữ có tên Glamour Girl.
Hiện tại, Trang Bống cũng đang là đội trưởng của một nhóm toàn thành viên nữ có tên Glamour Girl.
Cận cảnh Colosseum - Quán game "Đấu Trường" độc đáo tại Hà Nội
Vào ngày 23/01/2015, một quán Net được đầu tư công phu với ý tưởng vô cùng độc đáo là Colosseum - Đấu Trường đã mở cửa tại địa chỉ số 72 Trần Xuân Soạn - Chợ Hôm, Hà Nội. Hôm nay, chúng tôi đã có dịp thăm địa điểm chơi game hết sức ấn tượng này.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Mặc dù trước ngày mở cửa khu vực thi công vẫn còn khá lộn xộn song Colosseum sẽ tạo ra ấn tượng vô cùng khác biệt cho game thủ khi bước vào. Toàn bộ máy tính trong quán Net đều được bố trí theo hình vòng cung với trung tâm là một "Đấu Trường" thực sự dành cho thi đấu eSport với nhiều màn hình xung quanh để chiếu trực tiếp cuộc so tài.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Qua trao đổi với anh Tuấn - phụ trách chính tại Colosseum, quán game này được xây dựng dựa trên niềm đam mê với trò chơi AOE - Đế Chế và toàn bộ khu vực mô phỏng lại thiết kế của đấu trường La Mã. Ngoài ra chính bố cục độc đáo này cũng nhằm tôn vinh các vận động viên eSport nói chung.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Hiện tại Colosseum được trang bị khoảng 120 máy tính chia thành 3 khu, bên ngoài là khu vực bình thường xếp vòng cung, tiếp đến là đấu trường ở chính giữa và 2 phòng VIP riêng biệt chống ồn, dành riêng cho các team tập luyện hoặc các kèo đấu đặc biệt.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Cấu hình máy của phòng game Colosseum thuộc dạng khá khủng hiện nay là CPU Intel Core i3 4150, RAM 8GB, VGA Nvidia GTX 750 (máy thường), CPU Core i5 4460, RAM 8GB, VGA Nvidia GTX 750 Ti. Bộ gear được trang bị trong phòng VIP và dàn thi đấu thuộc dạng cực đỉnh với chuột, bàn phím cơ SteelSeries, tai nghe Siberia, màn hình 24 inch đẹp mắt...
Game 3D Võ Hồn 2 được VNG phát hành tại Việt Nam
Trước đây chúng tôi đã đăng tải thông tin việc tựa game online đình đám Võ Hồn 2 đã được mua về Việt Nam. Theo những thông tin mới nhất được công bố, NPH của Võ Hồn 2 đã chính thức lộ diện, và đó chính là VNG. Dự kiến tựa game này sẽ ra mắt trong thời gian ngắn tới đây.
Game online Võ Hồn 2 được hỏi mua về Việt Nam
Thực chất thì phiên bản cũ Võ Hồn cũng đã từng được hỏi mua về Việt Nam nhưng cuối cùng thì đàm phán bị đình trệ vì nhiều lý do. Với sự nâng cấp tuyệt hảo cả về đồ hoạ và đặc biệt là lối chơi tập trung nhiều vào chiến đấu của Võ Hồn 2, các NPH nước ta đã lại tiếp tục đặc vấn đề với NSX nhằm mua được trò chơi.
Võ Hồn 2 là một MMORPG 2.5D hành động võ hiệp thời gian thực lấy triều đại nhà Đường làm bối cảnh chính, đây là một sản phẩm được đầu tư tâm huyết công ty NetEase. Điều hấp dẫn nhất của trò chơi chính là một cơ chế chiến đấu tuyệt, cảm giác xuất chiêu đã tay, nhấn mạnh vào những trận chiến khốc liệt, cải tiến hệ thống chiến đấu truyền thống.
Game online Võ Hồn 2 được hỏi mua về Việt Nam
Sản phẩm tôn trọng triết lý phát triển cốt lõi của việc cạnh tranh để có thể trở thành một sự lựa chọn đầu tiên dành cho game thủ. Người chơi có thể tự do lựa chọn trong nhiều hướng phát triển nhân vật trong Võ Hồn 2. Hệ thống PVP và PVE thú vị, đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho game thủ.
Bản cài League of Legends bị nhiễm virus nguy hiểm
Mới đây, phòng thí nghiệm Trend Labs, phòng nghiên cứu CNTT với sản phẩm phần mềm diệt virus nổi tiếng Trend Micro mới đây đã công bố một thông tin khiến rất nhiều game thủ cũng như fan hâm mộ League of Legends tại châu Á có cảm giác như đang "ngồi trên đống lửa".
Liên Minh Huyền Thoại: Zed tiếp tục bị giảm sức mạnh
Cụ thể hơn, trong ba bộ cài game League of Legends, Path of Exile và FIFA Online 3 được phát hành tại thị trường châu Á, một malware rất nguy hiểm có tên PlugX đã bị phát hiện đang nằm ẩn trong bộ cài của những tựa game nói trên. Sau khi truy ngược về nguồn gốc phát tán, Trend Labs cho biết cụm server của Garena , doanh nghiệp hiện đang rất mạnh về lĩnh vực game cũng như internet tại châu Á chính là nguồn gốc khiến cho máy tính của game thủ tải game về máy bị tấn công bởi loại malware kể trên.
Hiện tại cụm server của Garena tại châu Á đang là nơi hoạt động của một số tựa game của EA (Battlefield 4), Riot Games (League of Legends), S2 Games (Strife) và một số NPH khác.
Figure01_Cooper
Ngay lập tức, Garena cũng đã công bố thông cáo báo chí mới cho biết "cụm server cũng như các máy tính phục vụ cho máy trạm của Garena đã bị tấn công bởi Trojans". Hệ quả là không ít game thủ đang đứng ngồi không yên vì rất nhiều người trong số họ lưu trữ những thông tin rất nhạy cảm trong máy tính như thông tin tài khoản ngân hàng hay những tài khoản cá nhân nhạy cảm khác.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Cá biệt, có một trường hợp đã thông báo rằng người này bị đánh cắp, thậm chí thay đổi mật khẩu tài khoản cũng không đem lại kết quả tích cực. Sau đó có thông tin Riot Games đã lên tiếng nhận trách nhiệm và đền bù cho người này 30.000 USD vì những tổn thất mà sự cố này mang lại, tuy nhiên phía Riot Games xác nhận không có sự việc này.
Figure02_piechart
Theo công bố của Trend Labs, Đài Loan là nơi bị ảnh hưởng mạnh nhất bởi cuộc tấn công này. Theo đó, 82,59% số lượng máy tính bị PlugX tấn công thông qua bản cài ba tựa game kể trên. bên cạnh đó cũng có những quốc gia khác bị ảnh hưởng nhưng số lượng là rất nhỏ, ví dụ như Thái Lan, Singapore hay Hongkong.
Một điều may mắn là tuyệt đại đa số game thủ Việt đều đang thưởng thức phiên bản League of Legends, được phát hành tại thị trường Việt Nam thông qua NPH Garena với tên Liên Minh Huyền Thoại . Và tính đến thời điểm hiện tại, bản cài LMHT Việt Nam vẫn rất "sạch sẽ", không bị tấn công bởi bất kỳ mã độc nào gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Chính vì thế game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm với tựa game mà mình đang hâm mộ.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMGAME.COM: Chơi game online nước ngoài tại Việt Nam đã mượt trở lại

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ Zing online, bán Zing Xu online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Vinagame là một nhà phát hành game lớn, các game do VNG phát hành bao giờ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn game thủ.Trumthe.com _ bán thẻ zing, zing xu online thanh toán trực tuyến , thanh toan qua paypal, thanh toan qua visa, thanh toan qua mastercard.

Nhìn chung với việc ping của các game online đã giảm lại về mức "xanh mượt" và load các trang web nước ngoàiđã nhanh trở lại thì rõ ràng đây là một tin đáng mừng với game thủ nước nhà!

Như vậy là theo như dự kiến ban đầu, vào ngày hôm nay 23/01 thì cáp quang biển AAG sẽ được sửa xong, theo phản ánh của nhiều game thủ thì hiện tại hiện trạng trong các game online đã trở nên mượt mà trở lại, không còn lag giật vì ping cao nữa.
Chơi game online nước ngoài tại Việt Nam đã mượt trở lại
Chúng tôi đã có dịp thử nghiệm qua một số tựa game online eSport server nước ngoài được nhiều game thủ Việt tham gia là DOTA 2 và CS:GO. Kết quả cho thấy ping trong game đã giảm đáng kể, hiện tượng delay khủng khiếp cũng đã biến mất.
Chơi game online nước ngoài tại Việt Nam đã mượt trở lại
Cụ thể hơn trong DOTA 2 thì ping đã giảm từ 150 (trong những ngày đứt cáp) xuống khoảng 60, cảm giác điều khiển nhân vật di chuyển, ra skill, last hit đã rất trơn mượt không bị delay nữa. Tương tự với CS:GO thì ping đã về mức 80, tâm súng đã rất ổn và không bị giật cục nữa.
Chơi game online nước ngoài tại Việt Nam đã mượt trở lại
Chơi game online nước ngoài tại Việt Nam đã mượt trở lại
Tuy vậy, vẫn có một số ít game thủ phản ánh lại rằng mặc dù ping đã giảm về mức "xanh" nhưng packet lost khá cao, khoảng 20-30% nên vẫn còn bị giật, khá khó đánh.
Nhìn chung với việc ping của các game online đã giảm lại về mức "xanh mượt" và load các trang web nước ngoài, xem video trên youtube đã nhanh trở lại thì có thể khẳng định rằng sự cố cáp quang AAG đã được khắc phục phần lớn. Đây rõ ràng là một tin đáng mừng với game thủ nước nhà!

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMGAME: Hướng đi của các nhà sản xuất game Việt 2015

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

   

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

Năm 2015 đã tới, cũng giống như bất kỳ game thủ Việt hay những nhà phát hành Game Online Việt nào, cộng đồng những người làm game Việt cũng có rất nhiều những dự định lớn trong năm 2015. Trong năm “con Ngựa” vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều những thay đổi lớn của làng game Việt.

Nếu như nửa đầu năm 2014 là thời điểm cực kỳ khó khăn với việc hàng loạt những studio game phải đóng cửa hay những dự án lớn bị ngừng phát triển, thì nửa sau năm 2014 lại là thời điểm bùng nổ của game mobile Việt, với những sản phẩm tạo được tiếng vang cả ở thị trường trong nước cũng như quốc tế như Flappy Bird, Siêu Nhân Đại Chiến, Đại Minh Chủ - Mộng Võ Lâm, Đả Tam Quốc, Diệt Thần...
Nắm bắt được sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất game việt vào đầu năm năm 2015 này Hội Truyền Thông Số Việt Nam (TTSVN) đã công bố quyết định thành lập Liên minh các nhà sản xuất game Việt (tên tiếng Anh là Vietnam Game Developers Federation – VGDF) do ông Nguyễn Lâm Thanh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội TTSVN làm Chủ tịch.
Chủ tịch Hội TTS VN Lê Doãn Hợp chúc mừng liên minh các nhà sản xuất game Việt.
Chủ tịch Hội TTS VN Lê Doãn Hợp chúc mừng liên minh các nhà sản xuất game Việt
VGDF là tổ chức thành viên của VDCA, đại diện cho các studio có trụ sở tại Việt Nam bao gồm cả các sinh viên trong lãnh vực phát triển trò chơi Việt Nam. VGDF có nhiệm vụ hỗ trợ và thúc đẩy ngành sản xuất game Việt phát triển ổn định, sôi động, sáng tạo, có sức mạnh cạnh tranh trên toàn cầu và được công nhận về mặt văn hóa. Cung cấp nền tảng cho sự hợp tác và thảo luận giữa nội bộ các nhà phát triển Game tại Việt Nam cũng như giữa các cơ quan quản lý nhà nước và các nhà phát triển Game.
Mục tiêu chiến lược của VGDF trong năm 2015 là xây dựng danh bạ các nhà sản xuất game Việt nhằm quảng bá, kết nối các studio trong nước với các đối tác quốc tế tại các hội trợ game danh tiếng như G-Star, ChinaJoy, Tokyo Game Show… Đồng thời cũng lên kế hoạch thực hiện hội chợ - hội nghị game đầu tiên của Việt Nam.

Cũng tại Hội nghị đã bầu:
- Ông Nguyễn Lâm Thanh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội TTSVN làm Chủ tịch
- Ông Nguyễn Tuấn Huy, Giám đốc Emobi Games làm Phó Chủ Tịch
- Ông Lê Việt Thắng, Giám đốc Digiwave làm Phó Chủ Tịch.
Ngay sau khi ra mắt Liên minh các nhà sản xuất game Việt đã ký hợp tác chiến lược với Công ty VNPT Technology (thuộc Tập đoàn VNPT) cùng thúc đẩy, nâng cao chất lượng game Việt có đủ sức cạnh tranh với các tựa game nhập khẩu từ Trung quốc, Hàn quốc… đồng thời hỗ trợ các nhà sản xuất game Việt phát hành ra thị trường quốc tế.
VGDF hiện đã thu hút được nhiều nhà sản xuất game lớn nhỏ trong cả nước tham gia với nhiểu sản phẩm chất lượng đã phát hành thành công, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường game trong nước và quốc tế, tạo doanh thu hàng tỷ đồng trên tháng như:
1. Sản phẩm gMO Mộng Võ Lâm của công ty Emobi Games - NPH SohaGame
http://mongvolam.sohagame.vn/
http://lh5.ggpht.com/jQnVLTG5RMWghpVClOg1gqazV66xm3Ly3k0LsdDTLrJYPZVZ-uO6C6x_s0uRO6WRTg=h900
2. Sản phẩm gMO Siêu Nhân Đại Chiến của công ty DIGIWAVE
http://sieunhandaichien.com/
Hướng đi của các nhà sản xuất game Việt 2015
Hướng đi của các nhà sản xuất game Việt 2015
3. Sản phẩm gMO Đả Tam Quốc của studio Grepgames
http://datamquoc.com/

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ gate online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 Game online đột ngột đóng cửa, ngừng hoạt động hẳn là điều mà bất kỳ game thủ Việt nào cũng không hề muốn vì rất nhiều lý do.

Đóng cửa game online hẳn là một điều gì đó quá khủng khiếp với những game thủ Việt chúng ta. Làm sao có thể chịu nổi cái cảm giác mất đi đứa con tinh thần "online" đó được khi mà bạn đã đầu tư quá nhiều vào nó. Từ công sức, thời gian, tiền bạc và thậm chí là cả đánh đổi nhiều thứ khác nữa để dành cho thế giới ảo.
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Vậy, mỗi game thủ chúng ta và nhất là game thủ Việt cần phải làm những gì để tựa game mình yêu thích không bị đóng cửa? Hãy cùng chúng tôi đến với những biện pháp cần kíp sau đây để phần nào không biến ác mộng đó trở thành sự thật.
Chịu khó...nạp tiền vào game đều đặn
Có nhiều bạn nghĩ rằng, nạp tiền vào game là vô bổ. Nhưng bên cạnh đó, số tiền dành cho việc làm này lại mang lại cho game thủ rất nhiều lợi ích trong đó là cả việc duy trì cho tựa game yêu thích của mình một ngày kia không bị đóng cửa.
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu này bởi "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Có những người là đại gia nạp tiền không tiếc tay nhưng có những người chỉ có thể ngậm ngùi chơi game để giải trí. Bởi một lý do mà ai cũng biết, các NPH game đều với mục đích kiếm tiền, mỗi NPH có cách làm khác nhau, cách tiếp cận "hầu bao" của game thủ khác nhau nhưng nào ai từ chối lợi nhuận từ game đem lại cơ chứ.
Như vậy, cách đơn giản để tránh cho game khỏi đóng cửa chính là hãy nạp nhiều tiền, đều đặn cho NPH. Tuy nhiên, có vẻ cách làm này sẽ không được game thủ đồng tình cho lắm.
Không sử dụng các phần mềm hack, cheat
Hack luôn luôn là một vấn nạn của ngành công nghiệp game nói chung và dường như phần nào đó nó vẫn tồn tại ngày qua ngày. Hack trong game online là hình thức mà một người chơi sử dụng các công cụ bên ngoài nhằm chiếm một số lợi thế nhất định so với những người chơi khác như: nhìn xuyên tường, bắn không giật, luôn thực hiện được những pha headshot…
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Đây chắc chắn là một trong những lý do thuần túy nhất khiến cho game thủ bỏ tựa game đó nhanh nhất và chắc chắn còn tăng khả năng đóng cửa game lên ngày 1 ngày 2 nữa. Hẳn là chẳng một ai thích thú gì khi tựa game mình chơi cứ hack, cheat tràn lan không còn sự cạnh tranh công bằng ở đây nữa. Mà thay vào đó là phải khó chịu, bực bội khi gặp những trường hợp thế này.
Hack game có thể đem lại cho game thủ sự giải trí, thỏa mãn khi "đì đóm" được những kẻ khác, hay nhất thời chỉ là thích chọc phá thôi nhưng đôi khi không chỉ đơn giản như vậy. Thế nên, các game thủ hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bước vào con đường "tội lỗi" này một cách thông suốt để hiểu được hậu quả mà nó đem lại nhé! Một game mà quá nhiều hack thì làm gì ai muốn chơi phải không nào?
Đừng quá lạm dụng Auto
Auto (hay bot) là tên gọi chung của những phần mềm hỗ trợ đặc biệt trong game hay chạy độc lập ngoài game có tác dụng hỗ trợ thậm chí "làm hộ" từ A đến Z cho người chơi một số các thao tác đơn giản lập đi lập lại nhiều lần trong game online.
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Nói cách khác, công cụ này giúp cho người chơi đỡ mệt mỏi trong quá trình cày kéo và có thể làm việc khác trong khi nhân vật của mình của mình vẫn "đánh quái". Cá biệt trong một số game, Auto còn hỗ trợ người trong quá việc PvP do có thể thao tác chính xác hơn.
Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà lạm dụng auto quá mức, lời khuyên đưa ra ở đây không phải là để bạn không dùng nó nữa mà hãy làm cách nào đó sử dụng một thật hài hòa. Chính bởi thế, auto được coi là 1 phần của nguyên nhân khiến game online trở nên nhàm chán, mất đi độ tương tác giữa những người chơi với nhau. Và nếu như một tựa game mà nhàm chán như vậy thì khả năng đóng cửa sẽ tăng cao rồi.
Kết nạp thêm nhiều "chiến hữu" cùng chơi game
Các NPH hàng ngày hàng giờ luôn phải tìm mọi cách để quảng cáo nhằm lôi kéo thêm người chơi mới tạo thêm doanh thu và gia tăng cộng đồng. Thay vì đứng yên thì game thủ cũng có thể giúp đỡ gián tiếp bằng việc rủ rê bạn bè của mình cùng chơi. Việc tăng lượng người chơi chắc chắn sẽ khiến cho không một NPH nào nỡ đóng cửa một cộng đồng đông game thủ đến vậy, bởi lợi nhuận từ đám đông này đem lại không chỉ là về tiền bạc mà còn là hình ảnh của NPH trong mắt cộng đồng nữa.
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Và hiển nhiên một điều nữa là không nhất thiết những "chiến hữu" đó phải nạp tiền vào game mới được coi là hiệu quả bởi vì đôi khi ủng hộ bằng tinh thần cũng thật sự rất có tác dụng đấy nhé! Vậy nên, việc có thêm đồng đội tốt trong game cũng thật sự có ích cho bạn và còn là động lực không nhỏ giúp các NPH duy trì tựa game đó.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: DoTa Truyền Kỳ chinh phục thị trường Châu Á như thế nào?

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ Zing online, bán Zing Xu online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 


Vinagame là một nhà phát hành game lớn, các game do VNG phát hành bao giờ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn game thủ.
 

Thẻ vinagame chủ yếu là thẻ zing và zing xu.

 
Để mua được thẻ zing khi bạn đang ở nước ngoài không có gì là khó khăn so với tình hình hiện nay vì :
Trumthe.com _ bán thẻ zing, zing xu online thanh toán trực tuyến , thanh toan qua paypal, thanh toan qua visa, thanh toan qua mastercard.

Hãy cùng điểm qua cuộc chinh phục thị trường nước ngoài của DoTa Truyền Kỳ, tựa gMO số 1 Châu Á đang được phát hành tại Việt Nam.

DoTa Truyền Kỳ (Phiên bản gốc mang tên là Đao Tháp Truyền Kỳ) đang trở thành một hiện tượng lớn tại Châu Á với hơn 50 triệu game thủ. Con đường chinh phục người chơi của DoTa Truyền Kỳ là một hành trình đáng nể và vô cùng ấn tượng, góp phần thổi luồng gió mới vào thể loại Card Battle quen thuộc.
Quê nhà Trung Quốc là thị trường đầu tiên DoTa Truyền Kỳ chinh phục. DoTa Truyền Kỳ đã như một cơn bão càn quét thị trường đông dân nhất thế giới này bằng một chiến dịch rầm rộ thu hút game thủ. Kết quả ấn tượng thu về là buổi đại tiệc kỷ niệm lượt download thứ 1 triệu chỉ diễn ra một thời gian ngắn sau đó, cùng lúc với việc DoTa Truyền Kỳ chiếm vị trí số một bảng xếp hạng tại Trung Quốc trên cả hai hệ Android và iOS. Sự lớn mạnh của DoTa Truyền Kỳ được chứng minh bằng việc có mặt tại giải eSports lớn WCA 2014 với tư cách là tựa game di động đầu tiên tham dự chiến trường eSports khốc liệt. Với tổng trị giá giải thưởng vượt con số một triệu đô la, DoTa Truyền Kỳ đã khiến cả những bộ môn khác như DOTA 2, Liên Minh Huyền Thoại,... phải ghen tị.
C:\Users\khoahd3\Documents\DOTA Truyen Ky\BaiViet\A03_Dota_truyen_ky_hoanh_the_nao_tren_truong_quoc_te\Su_kien_chao_mung_vuot_moc_1_trieu_download_Dao_thap_truyen_ky.jpg
Sự kiện chào mừng 1 triệu lượt download
Cuộc chinh phục thị trường khó tính Hàn Quốc là một kỳ công khác của DoTa Truyền Kỳ trên con đường chinh phục 50 triệu người chơi toàn Châu Á. Hàn Quốc là một thị trường game vô cùng khó tính, và rất ít khi nào có một tựa game nước ngoài nào vươn lên tại thị trường này. Tuy thế, DoTa Truyền Kỳ đã ngay lập tức cán mốc top 10 ứng dụng hàng đầu Hàn Quốc, một thành tích ấn tượng khi biết rằng thời gian ra mắt của DoTa Truyền Kỳ tại xứ sở nhân sâm chỉ là 12 ngày ngắn ngủi. Một thành tích quá ấn tượng.
Không chỉ dừng ở đó, tại thị trường Đài Loan, DoTa Truyền Kỳ cũng ngay lập tức càn quét vị trí top 1 của bảng xếp hạng Grossing chỉ trong vòng 12 ngày ra mắt.
Tại Việt Nam, DoTa Truyền Kỳ ra mắt trong mùa noel 2014, và mau chóng tạo nên một cơn sốt mới cho những tựa game di động. Như "thường lệ" tại các thị trường đã đi qua, DoTa Truyền Kỳ dễ dàng thẳng tiến lên đầu bảng xếp hạng ứng dụng di động. Sở hữu lối chơi mới lạ, hấp dẫn của game chiến thuật trong hình hài của thể loại card battle, DoTa Truyền Kỳ đã nhanh chóng xóa bỏ tiền lệ nhàm chán về quan niệm, game thẻ bài chỉ là những quân bài đánh nhau.
DoTa Truyền Kỳ, dù vẫn giữ cho mình những đường nét cơ bản của card battle, nhưng lần đầu tiên người chơi sẽ được khám phá cách chơi game thẻ bài đầy mới mẻ, sinh động và đậm tính chiến thuật hơn rất nhiều so với hàng loạt game card battle đang tồn tại trên thị trường Việt. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi DoTa Truyền Kỳ đang dần trở thành xu hướng số 1 của những tựa game trên di động.
C:\Users\khoahd3\Documents\DOTA Truyen Ky\BaiViet\A03_Dota_truyen_ky_hoanh_the_nao_tren_truong_quoc_te\dao_thap_truyen_ky_xuat_hien_tai_wca_2014.jpg
WCA 2014 – Đỉnh cao của DoTa Truyền Kỳ trong năm qua
DoTa Truyền Kỳ được phát hành tại Việt Nam bởi Nhà phát hành VNG. Được chuẩn bị kỹ lưỡng với hàng loạt ngôi sao lớn lồng tiếng, DoTa Truyền Kỳ đã đem lại sự gần gũi và vui vẻ trong game, giúp game mau chóng tiến đến gần hơn với mọi người chơi. Là tựa game số 1 Châu Á với 50 triệu người chơi, DoTa Truyền Kỳ đang trên đường trở thành cuộc cách mạng mới, mở ra một tương lai mới cho thể loại Card Battle tại thị trường Việt Nam.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS