Được tạo bởi Blogger.
RSS

Thẻ vinaphone mệnh giá thấp nhất ở trumthe.com



Với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng maý tính. Các giao dịch mua bán cũng ngày càng thay đổi và không giống như hình thức trao đổi mua bán truyền thống. Các phương thức bán  hàng online ra đời và ngày càng phát triển. Hàng loạt các trang bán thẻ game online, thẻ điện thoại online ra đời, và bạn cần tìm một website đáng tin cậy để thực hiện giao dịch. Vậy phải chọn website nào để mua thẻ Vinaphone 200 online nhanh chóng, tiện lợi, đáng tin cậy và giá rẻ?,  … Hãy đến với trumthe.com – nơi mua thẻ Vinaphone 200 online nhanh chóng mà an toàn được mọi game thủ Việt tin dùng trong suốt thời gian qua. Với trumthe.com, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, không cần tìm đâu xa, với vài cú click chuột đơn giản, bạn sẽ có ngay thẻ trong tay.
Trumthe.com là website chuyên bán online các loại thẻ game online như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và các loại thẻ điện thoại online như: thẻ MobiFone, thẻ Viettel,  thẻ Vinaphone, … uy tín, nhanh chóng, được nhiều game thủ ưa chuộng trên thị trường. Hàng ngàn game thủ khi tham gia mua thẻ tại website đã để lại lời đánh giá rất cao cho trumthe.com.Với tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày, bạn sẽ được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Cách mua thẻ vô cùng nhanh chóng và đơn giản bạn sẽ thấy việc mua thẻ Vinaphone 200 online tại trumthe.com không bao giờ là khó khăn. 


Trong đó thẻ Vinaphone200 là thẻ điện thoại nạp game online  trả trước do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phát hành. Hiện trumthe.com đang bán thẻ Vinaphone 200 online với giá rất ưu đãi, đây là thẻ có mệnh giá thấp nhất trong các loại thẻ Vinaphone online được bán tại trumthe.com. Khi nạp thẻ Vinaphone 200 online có nghĩa là bạn đã tiếp vào tài khoản của mình 350.000 xu, để tiếp tục chinh phục đỉnh cao game Việt. Mua thẻ Vinaphone 200 online đơn giản chỉ có tại trumthe.com, bạn chỉ cần thực hiện một số bước sau:
Bước 1: Bạn truy cập và đăng ký một tài khoản mua thẻ Vinaphone online trên trumthe.com.
Bước 2: Đăng nhập và click vào “Mua” ngay cạnh thẻ Vinaphone 200 online trên website để cho chúng vào đơn hàng.
Bước 3: Bạn kiểm tra đơn hàng và “Thanh toán” bằng cách chọn một trong các hình thức mà trumthe.com cung cấp.
Bước 4: Sau vài phút xác nhận đơn hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi mã thẻ Vinaphone 200 online cho bạn. Bạn chỉ cần check mail hay nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ.
Trumthe.com hỗ trợ cho các bạn rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến nhanh chóng và an toàn như: mua thẻ Vinaphone 200 online qua  Visa hay Mastercard( OnePay), mua thẻ Vinaphone 200 online qua PayPal khi đã được Verify hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank(nếu bạn là khách hàng ở Úc). Sau khi thanh toán bạn nhận thẻ ngay!
Hãy chỉ tin tưởng và lựa chọn trumthe.com làm điểm dừng chân cho việc nạp thẻ Vinaphone 200 online để chinh phục game Việt các game thủ. Mọi thắc mắc về việc mua hay nạp thẻ Vinaphone 200 online tại trumthe.com, hãy liên hệ, nhân viên chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ nơi đâu.
Khi phát sinh nhu cầu về thẻ vcoin online, liên hệ ngay để được tư vấn nhiệt tình 24/24 thông qua:
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408 844 4577 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên trumthe.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét