Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: DoTa Truyền Kỳ - Khi nữ giới trở thành cao thủ

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.

 Chinh phục không chỉ các game thủ nam bởi tính chiến thuật hấp dẫn, DoTa Truyền Kỳ còn lấy lòng được đông đảo game thủ nữ. Trong đó có không ít bạn gái trở thành top cao thủ trong DoTa Truyền Kỳ.

Nếu chơi DoTa Truyền Kỳ ở máy chủ thứ tư hẳn người chơi sẽ không còn lạ gì nữ game thủ có nickname Meo Angry, từng lọt top 1 trong top 10 của máy chủ Lina. Cùng theo dõi cuộc gặp gỡ, trò chuyện thú vị của Meo Angry cùng với những trải lòng của cô nàng khi chơi DoTa Truyền Kỳ.
PV: - Chào Meo Angry, bạn có thể giới thiệu về bản thân một chút không? Bạn biết đến DoTa Truyền Kỳ từ khi nào?
Meo Angry: - Hiện tại mình đang là du học sinh Hàn Quốc tại Việt Nam. Mình đã chơi DoTa Truyền Kỳ phiên bản ở Hàn Quốc rồi, nhưng về đến Việt Nam thì anh người yêu của mình đang chơi bản Việt Nam nên mình liền tạo tài khoản và chơi cùng ảnh luôn.
Picture 1
Meo Angry – cao thủ top 1 máy chủ Lina của DoTa Truyền Kỳ
PV: - Là con gái, thường sẽ lựa chọn các tựa game nhẹ nhàng như trồng trọt, kim cương, vũ đạo…Tại sao bạn lại chọn DoTa Truyền Kỳ - một tựa game được đánh giá có tính chiến thuật cao như vậy?
Meo Angry: - Mình cũng đã chơi qua nhiều game thuộc dòng trồng trọt, kim cương, vũ đạo… nhưng những tựa game như vậy thường dễ gây nhàm chán. DoTa Truyền Kỳ thì khác, đồ họa và tạo hình rất dễ thương, chinh phục mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn về tính chiến thuật mình không nghĩ là DoTa Truyền Kỳ quá khó, lối chơi khá đơn giản, dễ làm quen, tuy nhiên đúng là để “pro” thì không hề dễ dàng. Tuy nhiên, như vậy khiến mình mới cảm thấy cuốn hút và tò mò để chinh phục.
PV: - Mỗi ngày bạn dành ra bao nhiêu thời gian để chơi DoTa Truyền Kỳ và tham gia như thế nào?
Meo Angry: - Mỗi ngày mình dành khoảng 2-3 tiếng để chơi DoTa Truyền Kỳ gồm làm nhiệm vụ, đi viễn chinh, tham gia đấu trường Arena… để tăng level và kiếm đồ cho tướng. Nhưng mình không chơi một lần mà thương chơi mỗi lúc khoảng 15 đến 20 phút, vì DoTa Truyền Kỳ dễ chơi, có thể chơi mọi lúc mọi nơi, nên hễ cứ có thời gian rảnh rỗi hoặc muốn thư giãn một chút là mình chơi. Ngoài ra mình còn tham gia kênh chat để giao lưu với cộng đồng, rất vui. (cười).
Picture 2
Đội hình yêu thích của Meo Angry khi chơi DoTa Truyền Kỳ
PV: - Bạn có thể chia sẻ đội hình tướng mà bạn tâm đắc nhất? Đặc biệt là đội hình tướng đã giúp bạn có lúc leo đến vị trí top 1 của máy chủ Lina?
Meo Angry: - Thực ra mình vừa mới bị xuống hạng chỉ còn top 7 vì ngôi vị top 1 luôn cạnh tranh và bị xê dịch. Đội hình yêu thích của mình là Wind, Akasha, Slardar, Necro, Jakiro. Trong đó, tướng Jakiro và tướng Wind là hai tướng cưng của mình. Jakiro có hai đầu rất đáng yêu, dãy băng tạo ra rất mạnh. Còn tướng Wind thì mạnh mẽ, có ngoại hình đẹp, nhất là có màu xanh mình thích và được thần tương Hari Won của mình lồng tiếng nữa.
Picture 3
DoTa Truyền Kỳ là sở thích chung của Meo Angry và bạn trai
PV: - Kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn với DoTa Truyền Kỳ là gì?
Meo Angry: - Có lẽ là khi mình cùng người yêu chơi DoTa Truyền Kỳ, cả hai có thêm nhiều khoảnh khắc gắn bó với nhau rất vui vì cùng sở thích. Có lúc cả hai cùng nhau thách đấu qua Bluetooth cũng vui vẻ, có những lúc thua rất bực bội nhưng nhanh chóng làm hòa ngay.
PV: - Đứng ở góc nhìn là một game thủ, đặc biệt là game thủ nữ, ban có mong muốn gì đối với NPH DoTa Truyền Kỳ để việc trải nghiệm game thêm tốt hơn?
Meo Angry: - Mình mong NPH sớm cập nhật thêm nhiều tướng mới, nhất là các tướng nữ có ngoại hình đẹp để bổ sung vào bộ sưu tập nữ quyền của mình. (cười)
PV: Cảm ơn Meo Angry đã tham gia phỏng vấn !

DoTa Truyền Kỳ hiện đang tạo nên cơn sốt lớn trong làng game Việt. Vào sáng ngày 27/1/2015, máy chủ thứ 7 của DoTa Truyền Kỳ ra mắt và mang tên Razor, chiến binh sấm sét rất được yêu thích.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét