Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ gate online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 Game online đột ngột đóng cửa, ngừng hoạt động hẳn là điều mà bất kỳ game thủ Việt nào cũng không hề muốn vì rất nhiều lý do.

Đóng cửa game online hẳn là một điều gì đó quá khủng khiếp với những game thủ Việt chúng ta. Làm sao có thể chịu nổi cái cảm giác mất đi đứa con tinh thần "online" đó được khi mà bạn đã đầu tư quá nhiều vào nó. Từ công sức, thời gian, tiền bạc và thậm chí là cả đánh đổi nhiều thứ khác nữa để dành cho thế giới ảo.
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Vậy, mỗi game thủ chúng ta và nhất là game thủ Việt cần phải làm những gì để tựa game mình yêu thích không bị đóng cửa? Hãy cùng chúng tôi đến với những biện pháp cần kíp sau đây để phần nào không biến ác mộng đó trở thành sự thật.
Chịu khó...nạp tiền vào game đều đặn
Có nhiều bạn nghĩ rằng, nạp tiền vào game là vô bổ. Nhưng bên cạnh đó, số tiền dành cho việc làm này lại mang lại cho game thủ rất nhiều lợi ích trong đó là cả việc duy trì cho tựa game yêu thích của mình một ngày kia không bị đóng cửa.
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu này bởi "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Có những người là đại gia nạp tiền không tiếc tay nhưng có những người chỉ có thể ngậm ngùi chơi game để giải trí. Bởi một lý do mà ai cũng biết, các NPH game đều với mục đích kiếm tiền, mỗi NPH có cách làm khác nhau, cách tiếp cận "hầu bao" của game thủ khác nhau nhưng nào ai từ chối lợi nhuận từ game đem lại cơ chứ.
Như vậy, cách đơn giản để tránh cho game khỏi đóng cửa chính là hãy nạp nhiều tiền, đều đặn cho NPH. Tuy nhiên, có vẻ cách làm này sẽ không được game thủ đồng tình cho lắm.
Không sử dụng các phần mềm hack, cheat
Hack luôn luôn là một vấn nạn của ngành công nghiệp game nói chung và dường như phần nào đó nó vẫn tồn tại ngày qua ngày. Hack trong game online là hình thức mà một người chơi sử dụng các công cụ bên ngoài nhằm chiếm một số lợi thế nhất định so với những người chơi khác như: nhìn xuyên tường, bắn không giật, luôn thực hiện được những pha headshot…
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Đây chắc chắn là một trong những lý do thuần túy nhất khiến cho game thủ bỏ tựa game đó nhanh nhất và chắc chắn còn tăng khả năng đóng cửa game lên ngày 1 ngày 2 nữa. Hẳn là chẳng một ai thích thú gì khi tựa game mình chơi cứ hack, cheat tràn lan không còn sự cạnh tranh công bằng ở đây nữa. Mà thay vào đó là phải khó chịu, bực bội khi gặp những trường hợp thế này.
Hack game có thể đem lại cho game thủ sự giải trí, thỏa mãn khi "đì đóm" được những kẻ khác, hay nhất thời chỉ là thích chọc phá thôi nhưng đôi khi không chỉ đơn giản như vậy. Thế nên, các game thủ hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bước vào con đường "tội lỗi" này một cách thông suốt để hiểu được hậu quả mà nó đem lại nhé! Một game mà quá nhiều hack thì làm gì ai muốn chơi phải không nào?
Đừng quá lạm dụng Auto
Auto (hay bot) là tên gọi chung của những phần mềm hỗ trợ đặc biệt trong game hay chạy độc lập ngoài game có tác dụng hỗ trợ thậm chí "làm hộ" từ A đến Z cho người chơi một số các thao tác đơn giản lập đi lập lại nhiều lần trong game online.
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Nói cách khác, công cụ này giúp cho người chơi đỡ mệt mỏi trong quá trình cày kéo và có thể làm việc khác trong khi nhân vật của mình của mình vẫn "đánh quái". Cá biệt trong một số game, Auto còn hỗ trợ người trong quá việc PvP do có thể thao tác chính xác hơn.
Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà lạm dụng auto quá mức, lời khuyên đưa ra ở đây không phải là để bạn không dùng nó nữa mà hãy làm cách nào đó sử dụng một thật hài hòa. Chính bởi thế, auto được coi là 1 phần của nguyên nhân khiến game online trở nên nhàm chán, mất đi độ tương tác giữa những người chơi với nhau. Và nếu như một tựa game mà nhàm chán như vậy thì khả năng đóng cửa sẽ tăng cao rồi.
Kết nạp thêm nhiều "chiến hữu" cùng chơi game
Các NPH hàng ngày hàng giờ luôn phải tìm mọi cách để quảng cáo nhằm lôi kéo thêm người chơi mới tạo thêm doanh thu và gia tăng cộng đồng. Thay vì đứng yên thì game thủ cũng có thể giúp đỡ gián tiếp bằng việc rủ rê bạn bè của mình cùng chơi. Việc tăng lượng người chơi chắc chắn sẽ khiến cho không một NPH nào nỡ đóng cửa một cộng đồng đông game thủ đến vậy, bởi lợi nhuận từ đám đông này đem lại không chỉ là về tiền bạc mà còn là hình ảnh của NPH trong mắt cộng đồng nữa.
Để game không bị đóng cửa, game thủ Việt phải làm gì?
Và hiển nhiên một điều nữa là không nhất thiết những "chiến hữu" đó phải nạp tiền vào game mới được coi là hiệu quả bởi vì đôi khi ủng hộ bằng tinh thần cũng thật sự rất có tác dụng đấy nhé! Vậy nên, việc có thêm đồng đội tốt trong game cũng thật sự có ích cho bạn và còn là động lực không nhỏ giúp các NPH duy trì tựa game đó.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét