Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Kết thúc The Last of Us "chế" khiến tác giả cũng phải ngả mũ

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

   

Những người chưa chơi The Last of Us không cần lo lắng bởi kết thúc này gần như không "spoil" trò chơi chút nào.

The Last of Us là một trong những tựa game có gameplay, cốt truyện và dàn dựng hay nhất năm 2013. Nhưng như bao sản phẩm giải trí khác, vẫn luôn tồn tại những cá nhân cảm thấy không hài lòng với những gì mà họ được chứng kiến khi hoàn thành trò chơi. Vừa qua trên diễn đàn NeoGAF một chủ đề đã được lập ra với nội dung viết lại kết thúc cho The Last of Us, nhanh chóng hút nhiều game thủ tham gia. Nghiêm túc có, bông đùa có, nhưng cho tới khi một user có nickname Erevador ra tay thể hiện khả năng sáng tạo của mình, topic này đã thu hút sự chú ý của cả Neil Druckmann - người phụ trách sản xuất The Last of Us.
Kết thúc The Last of Us "chế" khiến tác giả cũng phải ngả mũ
Nguyên văn kết thúc của The Last of Us do Erevador viết lại như sau:
Ellie và Joel trốn khỏi bệnh viện sau khi anh giải cứu cô bé và diệt hết lũ Fireflies. Đột nhiên anh nhìn thấy trong gương chiếu hậu một chiếc ô tô từ đằng xa tiến đến. Joel đạp nhẹ lên chân ga, cố gắng nới rộng khoảng cách giữa hai người và chiếc xe bí ẩn.
Tuy nhiên kẻ lạ mặt ngày càng tiến tới gần, bắt kịp anh, vượt lên và trong chốc lát cửa kính hai xe đã ở vị trí song song. Joel nhìn ra ngoài và nhận ra gương mặt cuối cùng mà anh muốn thấy trong lúc này.
...
...
...
...
...
...
...
Đó chính là Vin Diesel (Diễn viên đóng vai Dominic trong series Fast and Furious) - Kẻ thù truyền kiếp còn sót lại từ quá khứ đua xe đen tối của Joel.
Vin ném cho Joel một cái nhìn không thể nhầm lẫn với thông điệp nào khác: "Cuộc đua bắt đầu rồi cưng!".
Kết thúc The Last of Us "chế" khiến tác giả cũng phải ngả mũ
Rất bất ngờ và sáng tạo đúng không? Chẳng trách mà ngay cả chinh nhà sản xuất The Last of Us cũng phải cảm thấy ấn tượng. Một bình luận của người xem ở phía dưới cũng không kém phẩn hóm hỉnh: "Đây chắc là màn ra mắt của Fast and Furious 8"

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét