Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Làng game online Việt tuần đầu năm 2015 có gì hot?

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

   

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.

Tập hợp những tin tức nóng hổi tại làng game online Việt Nam, được nhiều game thủ quan tâm trong tuần đầu năm mới 2015 từ 05/1 đến 11/1.

Đứt cáp quang biển ngay dịp đầu năm mới 2015
Vào sáng ngày 5/1, một số đơn vị cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam đã nhận thông báo về việc tuyến cáp quang từ Châu Á đi Mỹ (AAG) đã xảy ra sự cố. Được biết, đoạn đứt cáp quang xảy ra tại Vũng Tàu, Việt Nam. Hiện tại, các đơn vị liên quan đang tiến hành xác định vị trí cụ thể để tiến hành khắc phục.
Làng game online Việt tuần đầu năm 2015 có gì hot?
Được biết, việc đứt cáp quang đã xảy ra nhiều lần trong năm 2013, và điều đáng buồn là ngay đầu năm mới 2015 này, tình trạng đứt cáp quang này lại tiếp tục xảy ra và chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới cộng đồng game thủ Việt.
Cần phải biết rằng, việc đứt cáp quang biển AAG gây ảnh hưởng lớn tới lưu lượng internet đi quốc tế của nhiều nhà cung cấp dịch vụ như FPT Telecom.
Đơn vị này khuyến cáo khách hàng chỉ nên sử dụng dịch vụ internet quốc tế cho những công việc quan trọng và đã liên tục mở rộng băng thông quốc tế nhằm tăng thêm dung lượng sử dụng cho khách hàng và hạn chế việc ảnh hưởng khi một trong các hướng kết nối Quốc tế gặp sự cố.
Cập nhật: Cáp quang biển AAG sẽ sửa xong ngày 23/1
Đột Kích 2 hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam
Như chúng ta đã biết, vào hồi tháng 12/2014 vừa, phiên bản Đột Kích 2 đã được cập nhật tại Trung Quốc. Tuy nhiên, game thủ Việt vẫn sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian để phiên bản này chính thức được cập nhật tại Việt Nam.
Làng game online Việt tuần đầu năm 2015 có gì hot?
Mới đây, Đột Kích 2 đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Qua trao đổi với đại diện NPH VTC, phiên bản mới vẫn đang được gấp rút Việt hóa và dự kiến sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tháng 3/2015 tới.
Ở phiên bản này Đột Kích 2.0, đồ họa của game đã được nâng cấp, dù rằng chưa phải là hoàn toàn, nhưng hình ảnh trong game đã được render mượt mà hơn hẳn, điều mà chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận qua những hình ảnh mới được giới thiệu.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét