Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ Zing online, bán Zing Xu online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 Chắc chắn những kiểu game thủ dưới đây đang ngày càng trở nên đáng trân trọng và cần phải đưa vào danh sách cần được "bảo tồn" của thế giới ảo nói chung và làng game Việt nói riêng.

Trong thế giới ảo hiện nay, bạn có thể dễ dàng gặp nhiều bộ phận game thủ khó ưa, xấu tính, hay thậm chí là cần phải xa lánh để không bị ảnh hưởng thứ văn hóa, ngôn ngữ...xấu từ họ. Giới game thủ không chỉ thu gọn từ độ tuổi từ 12-25 mà có thể đến từ bất kỳ lứa tuổi nào, bất kỳ đâu, bất kỳ ngành nghề nào. Họ có đủ cách chơi, đủ cách kiếm lợi cũng như giải trí với nó.
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Chính vì thế mà game thủ ngày nay không chỉ tồn tại ở dạng khó ưa, đáng ghét mà còn có một bộ phận những game thủ thực sự đáng quý trong thời buổi này. Vậy họ là những dạng game thủ như nào mà cần phải trân trọng đến vậy?
Game thủ vẫn đều đều nạp tiền
Các NPH phát hành game đều có chung một mục đích giống nhau là đem về lợi nhuận. Vậy nên, ngày càng nhiều NPH thích tung ra thị trường game free to play, bởi với hình thức này chắc chắn sẽ lôi kéo nhiều gamer đến với game hơn, từ đó sẽ không thiếu những đại gia muốn trở thành hàng khủng, đứng top sever phải nạp tiền vào game một cách đều đặn. Chính lợi nhuận từ các game thủ này sẽ là thứ để các NPH có thể phát triển, duy trì tựa game đó "sống" lâu hơn. Thiếu những "đại gia" như vậy thì game online sẽ không có cửa và buộc phải "bảo trì" game vĩnh viễn.
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Có rất nhiều người ganh tỵ, hay ghen ghét "tầng lớp" game thủ này vì những thành công mà họ nhanh chóng đạt được trong game khi chỉ cần chi tiền ra là xong. Thế nhưng, cũng không ít người không thể phủ nhận tầm quan trọng của các "đại gia" này đã đều đặn hàng ngày, hàng giờ đóng góp cho game. Họ là lực lượng chính chung tay với các NPH để duy trì sự sống game của mình.
Game thủ chơi game vì...ham vui
Trong thế giới online, việc nhân nghĩa, chính tà đôi khi bất phân. Có kẻ được người đời coi là chính nhân, hóa ra chỉ là ngụy quân tử, người bị cho là ma đầu, thực chất là kẻ có lòng chính trực cao. Ở thế giới game đấy, trong những lớp nhân vật hư cấu kia, không thể nào phân loại bản chất người chơi qua lớp nhân vật chính hay tà. Bởi thế, dạng game thủ mà chúng tôi muốn nói ở đây là họ chơi game 1 phần là vì đam mê, phần khác cũng là ham vui nữa. Chính những người này đã đóng góp không nhỏ vào các hoạt động ngoài lề của game online, điển hình là các buổi offline môn phái, các sự kiện từ quy mô hoành tráng đến tự phát.
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Các game thủ này là nhân tố chính tạo sự kết nối giữa nhiều người, luôn động viên, khích lệ và thậm chí là lôi kéo các game thủ khác đến các buổi họp mặt để tôn tạo và phát triển cộng đồng ngày một quy mô hơn, sâu rộng hơn. Tầm quan trọng của họ không chỉ dừng lại ở trong phạm vi cộng đồng game thủ mà còn giúp sức rất nhiều cho các NPH game nếu có những sự vụ ngang trái xảy đến với họ.
Game thủ "hardcore"
Đã từ lâu, game thủ “hardcore” đã trở thành một khái niệm mang tính tương đối ở làng game Việt. Một game thủ hardcore có thể được hiểu như một người chơi có hiểu biết sâu rộng về game, trung thành, có tình yêu cũng như hiểu biết đối với những tựa game online họ đam mê để chia sẻ cho những người chơi mới.
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Trong số những game thủ hardcore, một phần không nhỏ là những người tự biến mình thành fanboy của một thương hiệu hay xu hướng nào đó. Dù thường xuyên bị chỉ trích trên các diễn đàn game và là đề tài giễu cợt của nhiều bài báo nhưng đây lại là đối tượng được các NPH đặc biệt ưa thích.
Lý do rất đơn giản, đây là những người đặc biệt trung thành và luôn háo hức tự tìm hiểu thông tin về sản phẩm mà mình ưa thích. Họ cũng thường là những người có quan điểm một chiều và luôn sẵn lòng bênh vực cho sở thích của mình. Đây chính là mỏ vàng của các hãng game vì không tốn nhiều chi phí và công sức, họ vẫn dễ dàng tiếp cận và bán hàng cho đối tượng game thủ này.
Game thủ nhiệt tình
Lòng tốt trong game đang dần bị xói mòn bởi tính ích kỉ và hệ quả của lối sống chỉ biết có bản thân. Hệ quả của nó là tính cộng đồng trong game đang bị mất đi, ngay cả cùng bang hội nhưng cũng không hòa đồng hay chẳng thèm đóng góp công sức. Những hoạt động chung như bang chiến, công thành chẳng mấy khi tham gia nhưng lúc nhận quà vẫn đòi chia phần. Tuy nhiên, vẫn còn đó những game thủ sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ các game thủ khác với hy vọng mang lại niềm vui cho đồng đội hay cùng hướng tới tương lai phát triển hơn. Những người này được gọi là kiểu game thủ "nhiệt tình".
Những kiểu game thủ được ví von như "viên ngọc quý"
Họ không những nhiệt tình trong các hoạt động bang hội, giúp đỡ người khác mà họ còn giúp ích rất cho cả NPH nữa. Chính sự nhiệt tình này đã được lòng các NPH, từ đó các mối liên kết, những phản ánh từ game thủ tới game hoặc ngược lại sẽ dễ dàng được thông qua nhờ những người ở giữa này. Một sự kết hợp cả 2 bên cùng có lợi phải không nào? NPH thông thường chỉ phải chi trả cho họ những món đồ hoặc là tiền tệ trong game là đã thỏa đáng rồi.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét