Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Tổng hợp các thông tin cực hot trong tuần qua từ 19/01 đến 25/01/2015 với rất nhiều tin hot đáng chú ý cho game thủ Việt Nam.

Chân dung nữ game thủ khiến bao chàng "ngậm đắng nuốt cay"
Bắt đầu biết đến game online từ khi là một cô học trò lớp 6, Nguyễn Thị Hồng Trang cũng đã trải nghiệm qua không ít những trò chơi khác nhau.
Từ những game có phần nhẹ nhàng dành cho con gái tới những cuộc đấu khốc liệt mà phần nhiều là thuộc về con trai.
Và, tuy chỉ là phận nữ nhi nhưng Hồng Trang (nick name Trang Bống) đã chứng minh được cho cộng đồng game thủ thấy rằng, con gái chơi game cũng chẳng hề kém con trai.
Tuy chưa có một danh hiệu tại những cuộc thi đấu chính thức nhưng trong làng game, Hồng Trang được nhận định là có tên trong top 10 những cô nàng chơi tốt nhất tại khu vực Hà Nội (game chiến thuật).
Tuy chưa có một danh hiệu tại những cuộc thi đấu chính thức, nhưng trong làng game, Hồng Trang được nhận định là có tên trong top 10 những cô nàng chơi tốt nhất tại khu vực Hà Nội (game chiến thuật).
Hiện tại, Trang Bống cũng đang là đội trưởng của một nhóm toàn thành viên nữ có tên Glamour Girl.
Hiện tại, Trang Bống cũng đang là đội trưởng của một nhóm toàn thành viên nữ có tên Glamour Girl.
Cận cảnh Colosseum - Quán game "Đấu Trường" độc đáo tại Hà Nội
Vào ngày 23/01/2015, một quán Net được đầu tư công phu với ý tưởng vô cùng độc đáo là Colosseum - Đấu Trường đã mở cửa tại địa chỉ số 72 Trần Xuân Soạn - Chợ Hôm, Hà Nội. Hôm nay, chúng tôi đã có dịp thăm địa điểm chơi game hết sức ấn tượng này.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Mặc dù trước ngày mở cửa khu vực thi công vẫn còn khá lộn xộn song Colosseum sẽ tạo ra ấn tượng vô cùng khác biệt cho game thủ khi bước vào. Toàn bộ máy tính trong quán Net đều được bố trí theo hình vòng cung với trung tâm là một "Đấu Trường" thực sự dành cho thi đấu eSport với nhiều màn hình xung quanh để chiếu trực tiếp cuộc so tài.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Qua trao đổi với anh Tuấn - phụ trách chính tại Colosseum, quán game này được xây dựng dựa trên niềm đam mê với trò chơi AOE - Đế Chế và toàn bộ khu vực mô phỏng lại thiết kế của đấu trường La Mã. Ngoài ra chính bố cục độc đáo này cũng nhằm tôn vinh các vận động viên eSport nói chung.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Hiện tại Colosseum được trang bị khoảng 120 máy tính chia thành 3 khu, bên ngoài là khu vực bình thường xếp vòng cung, tiếp đến là đấu trường ở chính giữa và 2 phòng VIP riêng biệt chống ồn, dành riêng cho các team tập luyện hoặc các kèo đấu đặc biệt.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Cấu hình máy của phòng game Colosseum thuộc dạng khá khủng hiện nay là CPU Intel Core i3 4150, RAM 8GB, VGA Nvidia GTX 750 (máy thường), CPU Core i5 4460, RAM 8GB, VGA Nvidia GTX 750 Ti. Bộ gear được trang bị trong phòng VIP và dàn thi đấu thuộc dạng cực đỉnh với chuột, bàn phím cơ SteelSeries, tai nghe Siberia, màn hình 24 inch đẹp mắt...
Game 3D Võ Hồn 2 được VNG phát hành tại Việt Nam
Trước đây chúng tôi đã đăng tải thông tin việc tựa game online đình đám Võ Hồn 2 đã được mua về Việt Nam. Theo những thông tin mới nhất được công bố, NPH của Võ Hồn 2 đã chính thức lộ diện, và đó chính là VNG. Dự kiến tựa game này sẽ ra mắt trong thời gian ngắn tới đây.
Game online Võ Hồn 2 được hỏi mua về Việt Nam
Thực chất thì phiên bản cũ Võ Hồn cũng đã từng được hỏi mua về Việt Nam nhưng cuối cùng thì đàm phán bị đình trệ vì nhiều lý do. Với sự nâng cấp tuyệt hảo cả về đồ hoạ và đặc biệt là lối chơi tập trung nhiều vào chiến đấu của Võ Hồn 2, các NPH nước ta đã lại tiếp tục đặc vấn đề với NSX nhằm mua được trò chơi.
Võ Hồn 2 là một MMORPG 2.5D hành động võ hiệp thời gian thực lấy triều đại nhà Đường làm bối cảnh chính, đây là một sản phẩm được đầu tư tâm huyết công ty NetEase. Điều hấp dẫn nhất của trò chơi chính là một cơ chế chiến đấu tuyệt, cảm giác xuất chiêu đã tay, nhấn mạnh vào những trận chiến khốc liệt, cải tiến hệ thống chiến đấu truyền thống.
Game online Võ Hồn 2 được hỏi mua về Việt Nam
Sản phẩm tôn trọng triết lý phát triển cốt lõi của việc cạnh tranh để có thể trở thành một sự lựa chọn đầu tiên dành cho game thủ. Người chơi có thể tự do lựa chọn trong nhiều hướng phát triển nhân vật trong Võ Hồn 2. Hệ thống PVP và PVE thú vị, đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho game thủ.
Bản cài League of Legends bị nhiễm virus nguy hiểm
Mới đây, phòng thí nghiệm Trend Labs, phòng nghiên cứu CNTT với sản phẩm phần mềm diệt virus nổi tiếng Trend Micro mới đây đã công bố một thông tin khiến rất nhiều game thủ cũng như fan hâm mộ League of Legends tại châu Á có cảm giác như đang "ngồi trên đống lửa".
Liên Minh Huyền Thoại: Zed tiếp tục bị giảm sức mạnh
Cụ thể hơn, trong ba bộ cài game League of Legends, Path of Exile và FIFA Online 3 được phát hành tại thị trường châu Á, một malware rất nguy hiểm có tên PlugX đã bị phát hiện đang nằm ẩn trong bộ cài của những tựa game nói trên. Sau khi truy ngược về nguồn gốc phát tán, Trend Labs cho biết cụm server của Garena , doanh nghiệp hiện đang rất mạnh về lĩnh vực game cũng như internet tại châu Á chính là nguồn gốc khiến cho máy tính của game thủ tải game về máy bị tấn công bởi loại malware kể trên.
Hiện tại cụm server của Garena tại châu Á đang là nơi hoạt động của một số tựa game của EA (Battlefield 4), Riot Games (League of Legends), S2 Games (Strife) và một số NPH khác.
Figure01_Cooper
Ngay lập tức, Garena cũng đã công bố thông cáo báo chí mới cho biết "cụm server cũng như các máy tính phục vụ cho máy trạm của Garena đã bị tấn công bởi Trojans". Hệ quả là không ít game thủ đang đứng ngồi không yên vì rất nhiều người trong số họ lưu trữ những thông tin rất nhạy cảm trong máy tính như thông tin tài khoản ngân hàng hay những tài khoản cá nhân nhạy cảm khác.
Tuần qua làng game Việt ngập tràn tin hot cho game thủ
Cá biệt, có một trường hợp đã thông báo rằng người này bị đánh cắp, thậm chí thay đổi mật khẩu tài khoản cũng không đem lại kết quả tích cực. Sau đó có thông tin Riot Games đã lên tiếng nhận trách nhiệm và đền bù cho người này 30.000 USD vì những tổn thất mà sự cố này mang lại, tuy nhiên phía Riot Games xác nhận không có sự việc này.
Figure02_piechart
Theo công bố của Trend Labs, Đài Loan là nơi bị ảnh hưởng mạnh nhất bởi cuộc tấn công này. Theo đó, 82,59% số lượng máy tính bị PlugX tấn công thông qua bản cài ba tựa game kể trên. bên cạnh đó cũng có những quốc gia khác bị ảnh hưởng nhưng số lượng là rất nhỏ, ví dụ như Thái Lan, Singapore hay Hongkong.
Một điều may mắn là tuyệt đại đa số game thủ Việt đều đang thưởng thức phiên bản League of Legends, được phát hành tại thị trường Việt Nam thông qua NPH Garena với tên Liên Minh Huyền Thoại . Và tính đến thời điểm hiện tại, bản cài LMHT Việt Nam vẫn rất "sạch sẽ", không bị tấn công bởi bất kỳ mã độc nào gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Chính vì thế game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm với tựa game mà mình đang hâm mộ.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét