Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Xây dựng cấu hình máy tính cho game thủ với giá 8 - 12 triệu

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Bài viết mang tính tham khảo dành cho các game thủ đang muốn mua một bộ máy tính chơi game với mức chi tiêu khoảng trên dưới 10 triệu đồng.

Xây dựng cấu hình máy tính phù hợp cho nhu cầu chơi game và đặc biệt là "túi tiền" của mình luôn là vấn đề đau đầu với nhiều game thủ. Vấn đề ở đây là nhiều khi những người hiểu biết về phần cứng PC thường lại chỉ đưa ra một dàn máy quá cụ thể ở một mức chi tiêu cố định, do đó khi có nhu cầu ở mức trên hoặc dưới một chút thì lại khá khó khăn.
Xây dựng cấu hình máy tính cho game thủ với giá 8 - 12 triệu
Sau đây, GameK xin gửi tới các bạn độc giả bài viết tư vấn với những sự lựa chọn phần cứng linh hoạt hơn, thích hợp cho những game thủ đang muốn lựa chọn máy tính với nhu cầu trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng.
CPU: Intel Core™ i3-4150 3.5 GHz giá 2,5 triệu đồng hoặc Intel Core™ Pentium G3220 3.0 GHz giá 1,2 triệu đồng.
Rõ ràng CPU dòng core i3-4150 sẽ có hiệu năng cao hơn hẳn Core Pentium G3220 trong các tác vụ thường dùng trên máy tính, tuy nhiên trong việc chơi game thì lại không ảnh hưởng quá nhiều. Game thủ có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền để đầu tư vào các linh kiện quan trọng hơn như VGA, RAM... nếu như không định đầu tư nhiều tiền vào bộ máy chơi game.
Mainboard: Asrock H85M-HDS giá 1,5 triệu đồng.
Xây dựng cấu hình máy tính cho game thủ với giá 8 - 12 triệu
Đây là loại mainboard giá rẻ mà đáp ứng tốt nhu cầu của game thủ với các giao tiếp quan trọng như hỗ trợ CPU socket LGA1150, khe mở rộng PCIe 3.0 x16... trừ khi có nhu cầu lắp máy tính có tầm tiền cao hơn hẳn thì hãy chọn loại khác cao cấp hơn.
RAM: Avexir Core Series 4GB giá 950 ngàn đồng, 1 thanh hoặc 2.
Hiện tại để chơi mượt các tựa game thì lượng RAM yêu cầu ít nhất phải từ 4GB trở lên, để tiết kiệm chi phí thì game thủ có thể chọn lắp 1 thanh và nâng cấp sau này.
VGA: ZOTAC GeForce GTX 750 1GB DDR5 128bit giá 2,9 triệu đồng.
Tư vấn cấu hình máy tính chơi game giá hơn 10 triệu đồng
Sử dụng GPU mạnh mẽ GTX 750 đến từ Nvidia, chiếc VGA này đem đến hiệu năng game cao. Đây là card đồ họa rẻ nhất sử dụng chip này.
HDD: Seagate 1TB 7200rpm, Sata3 64MB Cache giá 1,4 triệu đồng.
Hiện tại giá HDD 1TB không chênh nhiều so với HDD 500GB mà có dung lượng khá lớn, đủ để lưu trữ game. Do đó không nên tiết kiệm ở linh kiện này bằng cách giảm xuống nếu như không quá thực sự cần thiết.
PSU: FSP Saga 500W - Black Edition - Active PFC giá 800 ngàn đồng hoặc FSP Saga 450W - Active PFC giá 680 ngàn đồng.
2 bộ nguồn có công suất chênh lệch không nhiều, có thể tùy ý lựa chọn trong tình huống game thủ muốn tiết kiện thêm một chút chi phí.
Tổng số tiền thấp nhất: 8,6 triệu đồng.
Tổng số tiền cao nhất: 11 triệu đồng.
Cũng như nhiều bài tư vấn cầu hình trước đây, game thủ cần chú ý rằng bạn sẽ phải để dành một khoản riêng với mục đích mua vỏ case cùng bộ gaming gear, màn hình để hoàn thành bộ máy tính chơi game cho bản thân.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét