Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Tổng hợp những game online hot ra mắt đúng dịp Tết Ất Mùi

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.

Cùng điểm lại những tựa game online đáng chú ý đã và sẽ ra mắt đúng dịp Tết Ất Mùi vừa mới kết thúc

Skyforge
Như chúng ta đã biết game hàng khủng Skyforge đã mở cửa vào ngày 06/02/2015 hoàn toàn miễn phí và không khóa IP. Đây thực sự là một cơ hội tốt cho game thủ Việt Nam có thể thử nghiệm tựa game này, mặc dù phiên bản tiếng Nga sẽ khiến cho nội dung game trở nên "khó nhằn".
Hiện tại đã có rất đông đảo game thủ Việt đang rủ nhau vào trang chủ game Skyforge tại địa chỉ: https://sf.mail.ru/ để lập tài khoản.
Skyforge - Game hot đang thu hút được đông đảo gamer Việt
Theo chia sẻ của những game thủ hứng thú với Skyforge thì điểm hấp dẫn nhất của trò chơi này chính là hệ thống class đa dạng phong phú với đủ các loại vũ khí từ cổ chí kim, kết hợp với các loại skill hết sức độc đáo:"game này có xem qua, các class phải nói là hầm bà lằng, từ súng ống đến phép thuật rồi có cả cung tên, phải chơi thử mới được".
Skyforge - Game hot đang thu hút được đông đảo gamer Việt
Ngoài ra điểm nhấn "đập vào mắt" người chơi của Skyforge chính là nền tảng đồ họa vô cùng đẹp mắt, kết hợp với một thế giới ảo rộng lớn, không có điểm giới hạn nào và cũng vô cùng độc đáo khi kết hợp cả khoa học kỹ thuật giả tưởng thì tương lai với pháp thuật, võ thuật thời cổ đại.
Tuy rằng đợt mở cửa này sẽ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn IP nhưng vẫn có một số game thủ không hào hứng cho lắm. Họ cho biết rằng sẽ đợi Skyforge mở cửa phiên bản tiếng Anh bởi server Nga thường có ping cao và chơi rất khó hiểu: "Server của Nga chắc lag lắm, ping toàn 300+, thôi hóng bản tiếng Anh còn hơn".
Skyforge - Game hot đang thu hút được đông đảo gamer Việt
Dù sao, đợt mở cửa này cũng là cơ hội tốt cho game thủ Việt "nếm thử" cách chơi độc đáo, mới lạ kết hợp giữa nhiều nền văn hóa và phong cách riêng trong Skyforge. Nếu như rào cản ngôn ngữ quá lớn hoặc server quá lag thì chúng ta có thể đợi phiên bản quốc tế dự kiến sẽ ra mắt khoảng giữa năm nay.
Monster World
Mới đây game online nuôi thú vô cùng thú vị là Monster World đã mở cửa Open Beta đón người chơi. Tựa game này nổi bật với tạo hình nhân vật cũng như thế giới ảo mang đậm chất hoạt hình với nhiều chi tiết vô cùng dễ thương. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo tại trang chủ: http://www.monsterworld.co.kr
Gameplay cơ bản của Monster World cũng giống như nhiều game online nhập vai khác với các chi tiết là lựa chọn class nhân vật, tìm kiếm đồ đạc, hoàn thành nhiệm vụ hay tham gia đi phụ bản, đấu đá PvP đơn hay đội với người chơi khác...
Monster World - Game nuôi thú siêu dễ thương mới mở cửa
Tuy nhiên điểm hấp dẫn nhất và cũng là đặc trưng của Monster Worldchính là hệ thống thú nuôi phong phú với nhiều tính năng đa dạng. Người chơi có thể tập hợp cho mình vô vàn loại quái vật dễ thương làm "tay sai", tạo thành một bộ sưu tập khổng lồ phục vụ cho mục đích của từng trận chiến.
Monster World - Game nuôi thú siêu dễ thương mới mở cửa
Tất nhiên, Monster World cho phép game thủ làm đủ trò với đám thú nuôi của mình như nâng cấp, tăng skill, tiến hóa... và cũng có thể buôn bán đổi trác cho nhau.
AIMA
Theo thông báo mới nhất từ phía Nexon thì game online hành động đỉnh cao AIMA sẽ khởi động chương trình thử nghiệm vào ngày 26/02 tới và kết thúc ngày 08/03. Đợt test này nhằm kiểm tra độ cân bằng cũng như sự vận hành cho sản phẩm lần cuối, trước khi ra mắt chính thức ngay nửa đầu năm 2015 này. Hiện tại game thủ quan tâm đã có thể đăng ký chơi thử tại trang chủ: http://aima.nexon.com và chờ đợi may mắn với danh sách công bố vào ngày 24/02.
Trong AIMA, người chơi được chọn 1 trong 3 class: Inspector: Những người đã sáng tạo ra nền văn minh rực rỡ, Buggane: con cháu của những người khổng lồ sống trong tự nhiên và Human: chủng tộc mới với ý chí kiên cường bất khuất. Tất cả các chủng tộc đều có sự tiến hóa khi đạt cấp độ cao.
AIMA - Game hành động đỉnh cao sắp mở cửa
Lối chơi của AIMA tập trung nhiều vào các đòn đánh nhanh, mạnh, có thể tạo thành combo dài và mang tính hành động cao. Đặc biệt game thủ sẽ phải tìm cách sử dụng bàn phím sao cho linh hoạt nhất có thể với các phím trượt, né... bên cạnh việc tung skill về phía kẻ địch.
SkySaga
Như vậy là game online khối vuông độc đáo SkySaga đã bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha Test và sẽ kéo dài tới ngày 26/02 tới. Đây là cơ hội tốt cho những game thủ Việt yêu thích thể loại thế giới mở này, thông tin chi tiết tham khảo tại trang chủ: http://eu.skysaga.com/
SkySaga là sản phẩm của Radiant Worlds - một studio có trụ sở tại Anh nhưng lại thuộc quyền điều hành của Smilegate (Hàn Quốc). Trò chơi mang phong cách thế giới mở rộng lớn và cách chơi sáng tạo khá giống với Minecraft song lại có nhiều điểm độc đáo hơn.
Cơ hội chiến SkySaga bản thử nghiệm cho game thủ Việt
Điểm khác biệt đầu tiên trong gameplay của SkySaga và Minecraft chính là game thủ có thể chọn các class nhân vật: Explorer, Farmer, Miner, Architect, Crafter, Trader, Adventurer và Gladiator. Mặc dù vậy, tựa game này vẫn đem đến rất nhiều sự lựa chọn cho game thủ trong quá trình phiêu lưu với các vùng đất kỳ bí sở hữu các loại tài nguyên đặc biệt và cả các con quái vật cực mạnh.
​Nosgoth
Như vậy là game online hành động hấp dẫn Nosgoth đã chính thức mở cửa open beta cho game thủ vào chơi mà không yêu cầu bất kỳ code thử nghiệm nào nữa. Hiện tại những người quan tâm đã có thể dễ dàng tham gia chơi thông qua hệ thống Steam hoặc trang chủ: http://www.nosgoth.com/
Nosgoth - Game hành động rợn tóc gáy chính thức mở cửa
Nếu như từng tìm hiểu về Nosgoth thì chúng ta đều biết rằng game online này là sự kết hợp giữa nhập vai hành động và cơ chế chiến đấu MOBA 4 vs 4. Game thủ sẽ lựa chọn 1 trong 2 phe là Con Người và Ma Cà Rồng với những lợi thế hết sức khác nhau.
Phe Người bao gồm các class là: Hunter, Scout, Alchemist, Prophet và phe Ma Cà Rồng có: Reaver, Tyrant, Sentinel, Deceiver... Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu các kỹ năng rất riêng và đóng vai trò khác nhau trong trận chiến, tạo nên sự hấp dẫn cho trò chơi.
Nosgoth - Game hành động kinh dị hot đối với gamer Việt
Các lớp nhân vật thuộc tộc người đều có khả năng tấn công từ xa bằng vũ khí, sở hữu một lợi thế nhất định với chiến thuật "hit and run". Trong khi Ma Cà Rồng lại hầu như phải đánh cận chiến khi sử dụng móng vuốt để tấn công. Tuy vậy, Ma Cà Rồng lại có thêm một số khả năng đặc biệt như trèo tường, thậm chí là bay để tiếp cận mục tiêu. Bên cạnh đó, các lớp nhân vật thuộc tộc Ma Cà Rồng thường có khả năng chịu đòn tố hơn tộc người.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Cận cảnh Rise of Incarnates - Game hành động PvP đỉnh cao

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

Đoạn video ghi lại chi tiết gameplay của Rise of Incarnates trong đợt thử nghiệm mới mở cửa hồi đầu tháng 2 này.

Như đã biết, game online hành động đối kháng cực đỉnh Rise of Incarnates đã chính thức mở cửa thử nghiệm thông qua hệ thống Steam Early Access từ ngày 04/02/2015. Những game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ: http://www.riseofincarnates.com/. Sau đây là đoạn video ấn tượng ghi lại chi tiết gameplay của trò chơi này:

Rise of Incarnates lấy bối cảnh thế giới bị chìm trong đống đổ nát sau những trận chiến liên miên giữa các thế lực quân đội trong khu vực. Người chơi sẽ hóa thân vào những nhân vật đã trải qua đợt huấn luyện khắt khe với mục đích chiến đấu bảo vệ hòa bình.
Rise of Incarnates - Game hành động cực đỉnh bước vào thử nghiệm
Trong đợt thử nghiệm này sẽ có 8 class nhân vật để game thủ lựa chọn, tất cả đều sở hữu các bộ skill hoàn toàn khác nhau, kể từ tính cơ động, uy lực cũng như số đòn combo. Điều này sẽ tạo ra cơ chế gameplay linh hoạt uyển chuyển rất thú vị cho game thủ.
Rise of Incarnates - Game hành động cực đỉnh bước vào thử nghiệm
Bên cạnh đó, phần chơi đối kháng của Rise of Incarnates sẽ được giữ nguyên như những lần giới thiệu trước đây, chúng ta cũng sẽ được tìm hiểu thêm mode chơi Arcade và đánh Bot.
Rise of Incarnates - Game hành động cực đỉnh bước vào thử nghiệm
Rise of Incarnates sở hữu nền đồ họa tương đối đẹp và ấn tượng, mang phong đậm phong cách truyện tranh. Các hiệu ứng về môi trường trong trận đấu cũng được khai thác tối đa khi nhân vật có thể phá hủy môi trường như đánh phá vỡ tường hay một số vật có trong đấu trường.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Bản tin Game Online 13/02: Kết hôn dịp Valentine trong Bách Chiến Vô Song

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ gate online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Thẻ gate là loại thẻ do FPT Online phát hành, chỉ dùng cho các game của FPT mà không dùng cho game của Vinagame hay các loại game khác, nếu chơi các game khác không phải game của FPT thì bạn nạp thẻ điện thoại như thẻ Mobiphone hoặc thẻ Vinaphone, thẻ Viettel sẽ tiện lợi hơn.
Các bạn dùng thẻ gate để chơi các game như: Thiên long bát bộ, Hoành tảo thiên hạ , Đắc Kỷ, Tây Du Ký, MU, Đấu ma, Giang Sơn Mỹ Nhân...

Chỉ còn một ngày nữa là đến lễ tình nhân 14/02, hãy xem làng Game Việt chào đến ngày lễ lãng mạn nhất năm này như thế nào nhé!

  • Bản tin Game Online 12/02: Hàng loạt Giftcode ‘khủng’ gửi tặng game thủ
  • Bản tin Game Online 11/02: Iron Sight, thêm một sản phẩm game bắn súng tiềm năng đáng thử
  • Bản tin Game Online 10/02: gMO Đồ Long Ký rục rịch ra mắt làng game Việt
Liên tiếp những bật mí về sự kiện chào mừng Valentine hay đặc biệt hơn đó là việc cho phép người chơi kết hôn – một tính năng luôn được mong đợi – Đó chính là những thông tin nổi bật nhất của Game Online Việt 1 ngày trước Lễ Tinh Nhân.

Game thủ Bách Chiến Vô Song sẽ được kết hôn trong dịp Valentine

Một mùa Valentine ngọt ngào và ấm áp đang chờ đợi các game thủ Bách Chiến Vô Song khi tính năng Kết hôn chính thức được ra mắt từ ngày 13/02/2015. Cùng ngày, nhiều giới hạn cấp sẽ được mở cùng sự kiện chúc mừng năm khởi động sẽ mang đến cho người chơi Bách Chiến một cái Tết vui vẻ, thoải mái.
Bản tin game Online
Kết hôn trong BCVS
Cùng với tính năng kết hôn, đợt cập nhật ngày 13/02 của Bách Chiến Vô Song còn gây “sốt” với đôi cánh Dark Knight uy vũ. Sử dụng nguyên liệu “Tiến cấp đơn – Cánh” để nâng cấp đôi cánh lên cấp 11, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu đôi cánh huyền thoại của MU.
Bản tin Game Online
Cánh Dark Knight huyền thoại
Tận hưởng một Valentine ấm áp và chào đón năm mới Ất Mùi, Bách Chiến Vô Song còn mang đến chương trình quà tặng đăng nhập vô cùng hấp dẫn. Khởi động từ ngày 13 – 26/02, game thủ khi đăng nhập vào game sẽ nhận được các vật phẩm quý giá cùng phần thưởng tích lũy cuối cùng. Cùng với hàng loạt sự kiện thú vị như phúc lợi năm mới, nạp thẻ có lì xì… Bách Chiến Vô Song đã sẵn sàng cùng các Sứ Thần hướng tới những điều tốt đẹp nhất trong một mùa xuân mới đang về.
Bản Tin Game Online
Hoạt động sôi nổi chào mừng Tết Nguyên Đán và Lễ Tình Nhân
Trang chủ: http://bc.360game.vn

Công Thành Xưng Đế bao la quà Tết cho game thủ

Ngày 18/02/2015, Công Thành Xưng Đế ra mắt sự kiện Tết 2015 với vô số quà tặng hấp dẫn dành cho người chơi.
Trong thời gian sự kiện chúc Tết diễn ra, tất cả người chơi Công Thành Xưng Đế sẽ được nhận lúa, điểm, số lần tẩy luyện miễn phí và hiệu ứng buff “Vạn Mã Bôn Đằng”. Đặc biệt, cấp nhân vật càng cao sẽ nhận được càng nhiều lúa. Đối với hiệu ứng buff “Vạn Mã Bôn Đằng” người chơi sẽ được tăng 100% exp chiến đấu và duy trì trong 24 tiếng. Tuy nhiên buff này sẽ bị vô hiệu đối với ảo ảnh. Sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 19/02 đến 21/02.
Tuyệt chiêu của Triệu Vân 1
Được biết, vừa qua Công Thành Xưng Đế cũng vừa cập nhật phiên bản mới để chào xuân. Sự xuất hiện của Triệu Vân và Gia Cát Lượng đã làm tăng “sĩ khí” tất cả người chơi. Triệu Vân với tuyệt chiêu tự động phát động một lần chiến pháp khi hạ gục một danh tướng bất kỳ sẽ làm quân địch bàng hoàng khiếp sợ.
Bát quái trận - Quân sư Gia Cát Lượng
Ngoài ra, game còn diễn ra một loạt các sự kiện đặc sắc khác như: Đá thần ngũ sắc, nạp thẻ tặng lì xì, quốc chiến liên server, truy bắt đào binh, vòng quay thiết…
Sự kiện Chúc Tết
Tramg chủ: http://xungde.vn/

Trinh Đế tặng Giftcode Trinh Tình Nhân nhân dịp Lễ Tình Nhân

Nhân dịp Valentine 2015, Trinh Đế xin gửi tặng độc giả bộ code Tình Nhân giá trị với phần thưởng đặc biệt: Chiêu Thần Lệnh. Cơ hội sở hữu các thần tướng cấp cao đang trong tay bạn.
hinh1

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: 6 điều game thủ nhất định phải làm nếu... có ngày tận thế

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.

Nếu mai là ngày tận thế các bạn sẽ làm gì? Chắc hẳn mỗi cá nhân đều có những ấp ủ cho riêng mình. Đó có thể là những mong muốn xa xỉ như chuyến đi vòng quanh thế giới đến những điều điên rồ khác được ngắm mặt trời mọc từ trên đỉnh Everest,… Tuy nhiên, đối với game thủ, lại là những việc đơn giản đến bất ngờ, hãy cùng xem nhé!

1. Chơi nhân vật khác giới
Game thủ nam và nữ có nhiều điểm khác biệt cả về cách ứng xử thông thường, cách săn vật phẩm cũng như cách sử dụng các kỹ năng. Và khi chọn nhân vật có giới tính khác, bạn sẽ phải hóa thân hoàn toàn vào nhân vật ấy để “che mắt” những người chơi khác.
Picture 9
Con gái lại không ngại xông pha trận mạc, săn thú giết boss
Con trai thì học cách khép nép nũng nịu, còn con gái lại không ngại xông pha trận mạc, săn thú giết boss, thách đấu nhau trên võ đài. Đôi khi bạn sẽ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khó quên, đấy hẳn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị phải không nào?
Picture 8
Đôi khi bạn sẽ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khó quên
Đặc biệt, các game thủ nam sẽ có những đặc ân mà thông thường chỉ biết ngậm ngùi như được tặng vật phẩm, tham gia event vào những ngày lễ dành riêng cho con gái.
2. Làm những điều không tưởng
Cũng giống như cuộc sống đời thực, thế giới game sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị. Đột ngột trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất, 1 huyền thoại được truyền tai nhau. Bạn có thể là một cá nhân thật xuất sắc như “Chim sẻ đi nắng – bá đạo với AOE”, “Thinkbank – siêu cao thủ game kiếm Vcoin”, một người chơi thân thiện được nhiều người yêu quý, có tiếng nói, hoặc 1 chút khéo léo cùng may mắn để ẵm trọn những giải thưởng giá trị trong các sự kiện lớn.
Picture 6
SH125 – mục tiêu săn đón trên tet.vtcgame.vn
Đừng tặc lưỡi cho rằng chỉ những game thủ đại gia, chịu đầu tư tiền bạc mới có khả năng ấy. Thời điểm này năm ngoái, trong sự kiện Tết “Tân Xuân Phát Lộc”, người chơi Nguyễn Duy Phúc đã khiến cộng đồng game thủ trầm trồ thán phục khi 1 mình ẵm 5/6 chiếc iPhone cùng các phần quà khác lên đến 200 triệu đồng chỉ với bí kíp kiên nhẫn. Đây cũng là chuỗi sự kiện thường niên đầu năm của NPH VTC Game, với 5 sự kiện nhỏ nhằm tri ân khách hàng và những việc người chơi phải làm chỉ là click chuột, đăng nhập hoặc săn mã thẻ.
Hãy chọn những sự kiện mang tính công bằng cho mọi game thủ, giải thưởng có giá trị lớn như iPhone 6, Note 4 hay thậm chí là SH 125 và không cần tốn công cày kéo hàng ngày để sẵn sàng tỏa sáng mà vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình trong dịp Tết này nhé!
3. Thử cảm giác tán tỉnh yêu đương trong game
Không phải ngẫu nhiên khi các game có tính năng kết đôi lại trở nên phổ biến và đặc biệt được yêu thích. Tình yêu trong game rất đơn giản, chẳng cần biết quá nhiều về nhau, chỉ cần 1 cuộc gặp gỡ tình cờ với thao tác ăn ý. Quá dễ dàng để bắt gặp các phòng chơi tuyển người yêu, tuyển vợ trong các game như Audition, hay các cặp đôi tay trong tay đi trên bờ biển, cùng cưỡi ngựa trong AU 3D .
Picture 10
Tỏ tình bên bờ biển, thật lãng mạn phải không?
Cũng có cặp đôi đã bước ra ngoài đời thực, tình yêu của họ là những câu chuyện dài bất tận được những người chơi khác ngưỡng mộ. Gần đây, cộng đồng game thủ kiếm Vcoin được nhiều phen xôn xao vì cặp đôi Tố Thưởng và Hồ Ly. 2 người cùng là “cạ cứng” trong các game như Thập Nhị tranh Tài, Đào Mỏ, Vương Quốc Sao. Thậm chí Tố Thưởng còn không tiếc công săn hũ kẹo ngọt trị giá 22,000 Vcoin (tương đương 22 triệu VNĐ) để tặng Hồ Ly nhân ngày 20/10, hay cô nàng có những khi hùng hổ đi kiến nghị, đòi lấy lại công bằng cho người yêu mình.
Picture 5
Cặp đôi là “cạ cứng” trong các game kiếm Vcoin
Nhưng có những khi bạn sẽ phải “ngã ngửa” khi gặp đối phương vì phát hiện cả 2 đồng giới do sự thật giả lẫn lộn giới tính đang phổ biến trong game hiện nay.
4. Đánh bại người chơi đã từng hạ gục mình
Đã là game thủ thì luôn có tình yêu mãnh liệt đối với game, vì những niềm vui bên cạnh đồng đội và cả khát khao chiến thắng không muốn trở thành người thua cuộc. Những trận PK ngày đêm để tìm ra người mạnh nhất, tất cả có thể chỉ là những trò chơi, nhưng bất kỳ trò chơi nào cũng cần sự công bằng.
Picture 1
Cảm giác đứng trên đỉnh vinh quang luôn luôn là cảm xúc tuyệt với nhất
Bạn có thể thua ngày hôm nay để hoàn thiện bản thân hơn và tìm cách đánh bại mọi người chơi đã từng hạ gục mình. Cảm giác đứng trên đỉnh vinh quang luôn luôn là cảm xúc tuyệt với nhất.
Ngoài ta, nhiều người chơi đã lựa chọn "đầu tư" vào game, tìm mọi cách để nhân vật của mình trở nên mạnh hơn. Việc này có thể làm mất sự cân bằng của tựa game, tuy nhiên đây là con đường ngắn nhất từ con số 0 thành bá đạo với các item khủng mang lại sức mạnh lớn hơn, năng lực cao hơn.
5. Cosplay
Cosplay là 1 hoạt động văn hóa Nhật Bản ngày càng phổ biến đối với làng game Việt. Khoác lên những bộ cánh cầu kỳ, thể hiện đúng phong cách và tính cách nhân vật của mình, bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn trong mắt mọi người và đừng ngạc nhiên nếu đột ngột bạn được đổ xô tranh nhau chụp ảnh cùng nhé.
Picture 2
Có những bộ ảnh đẹp khiến người ta không thể rời mắt
Picture 3
…thì cũng có những bộ ảnh làm người xem ngay lập tức bật cười vì tính hài hước
6. Mua 1 bộ case, bàn phím và chuột xịn để tận hưởng
Bất cứ game thủ nào cũng muốn 1 bộ case, bàn phím và chuột xịn để thể hiện chính xác nhất kỹ năng của bản thân mà không phải vướng bận hay bực tức vì giật lag, chuột đơ, bàn phím cứng khó di chuyển thao tác. Tuy nhiên chỉ như vậy còn chưa đủ, bạn còn nên biết cách build dàn, để tối ưu các vật dụng và tận hưởng cảm giác chính tay mình tạo nên một bộ case khủng, độc, lạ, thể hiện đúng cá tính và phong cách của bạn.
Picture 11
Cách build 1 dàn máy khủng cũng thể hiện phong cách của bạn
Vẫn có một câu nói nổi tiếng “Hãy sống như ngày mai là ngày tận thế”. Hãy là một game thủ thông minh, bắt đầu mọi việc ngay từ hôm nay và đừng bỏ qua bất cứ điều nào trong số trên để ghi dấu cho cuộc đời game thủ nhé!

Tin liên quan


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ Zing online, bán Zing Xu online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.Trumthe.com _ bán thẻ zing, zing xu online thanh toán trực tuyến , thanh toan qua paypal, thanh toan qua visa, thanh toan qua mastercard.

Trong bảng xếp hạng truyện tranh lần này, hầu hết các bộ truyện tranh Shounen đều bị tụt hạng và phải nhường chỗ cho các manga Shoujo.

Trong bảng xếp hạng truyện tranh ăn khách tại Nhật bản tuần này, hầu hết các bộ truyện tranh Shounen đình đám đều đã hạ nhiệt và phải tạm nhường chỗ cho các tựa manga Shoujo, điển hình như Kimi ni Todoke, So Cute It Hurts!!...
Hãy cùng nhìn lại các vị trí trên bảng xếp hạng truyện tranh ăn khách tuần từ 26 tháng 01 đến 01 tháng 02 vừa qua.
1, Kimi ni Todoke
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Karuho Shiina
Thể loại: Comedy, Drama, Romance, School Life, Shoujo, Slice Of Life
Tập phát hành: Tập 23
Lượng phát hành trong tuần: 259,016 bản
Tổng lượng đã phát hành: 528,403 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 2 tuần
Nhà xuất bản: Shueisha
2, So Cute It Hurts!!
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Ikeyamada Go
Thể loại: Comedy Romance School Life Shoujo Gender Bender
Tập phát hành: Tập 10
Lượng phát hành trong tuần: 94,214 bản
Tổng lượng đã phát hành: 94,214 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 1 tuần
Nhà xuất bản: Shogakukan
3, Giant Killing
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Masaya Tsunamoto - Tsujitomo
Thể loại: Comedy, Drama, Seinen, Sports
Tập phát hành: Tập 34
Lượng phát hành trong tuần: 90,661 bản
Tổng lượng đã phát hành: 209,114 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 1 tuần
Nhà xuất bản: Kodansha
4, Handa-kun
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Satsuki Yoshino
Thể loại: Comedy, School Life, Shounen
Tập phát hành: Tập 03
Lượng phát hành trong tuần: 80,955 bản
Tổng lượng đã phát hành: 220,742 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 2 tuần
Nhà xuất bản: Square Enix
5, Nietzsche-sensei - Konbini ni, Satori Sedai no Shinjin ga Maiorita
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Hashimoto - Koma Matsu
Thể loại: (Chưa rõ)
Tập phát hành: Tập 03
Lượng phát hành trong tuần: 66,211 bản
Tổng lượng đã phát hành: 66,211 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 1 tuần
Nhà xuất bản: Kadokawa
6, Kingdom
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Yasuhisa Hara
Thể loại: Action, Adventure, Historical, Drama
Tập phát hành: Tập 37
Lượng phát hành trong tuần: 54,493 bản
Tổng lượng đã phát hành: 296,493 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 3 tuần
Nhà xuất bản: Shueisha
7, Fairy Tail
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Hiro Mashima
Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Drama, Ecchi, Fantasy
Tập phát hành: Tập 47
Lượng phát hành trong tuần: 47,304 bản
Tổng lượng đã phát hành: 369,826 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 3 tuần
Nhà xuất bản: Kodansha
8, Magi
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Shinobu Ohtaka
Thể loại: Action, Adventure, Shounen, Magic, Fantasy
Tập phát hành: Tập 24
Lượng phát hành trong tuần: 44,971 bản
Tổng lượng đã phát hành: 312,044 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 3 tuần
Nhà xuất bản: Shogakukan
9, Kōdai-ke no Hitobito
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Kozueko Morimoto
Thể loại: (Chưa rõ)
Tập phát hành: Tập 03
Lượng phát hành trong tuần: 44,253 bản
Tổng lượng đã phát hành: 103,632 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 2 tuần
Nhà xuất bản: Shueisha
10, One Piece
Bảng xếp hạng truyện tranh - Shounen tụt hạng
Tác giả: Eiichiro Oda
Thể loại: Action, Adventure, Anime, Comedy, Drama, Fantasy, Shounen
Tập phát hành: Tập 76
Lượng phát hành trong tuần: 43,248 bản
Tổng lượng đã phát hành: 2,864,861 bản
Số tuần đã trụ lại trên bảng xếp hạng: 6 tuần
Nhà xuất bản: Shueisha

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: The Witcher 3 cân nhắc bổ sung chế độ siêu khó

Trumthe.com - web chuyên bán thẻ game online cho người Việt ở nước ngoài thanh toán qua Paypal,visa,mastercard.
 
Nếu ở trong nước, việc mua thẻ điện thoại mobiphone thì là việc cực kỳ dễ dàng, bạn có thể ra bất kỳ một tiệm tạp hóa nào đó thì vẫn có thể mua được thẻ. Nhưng, đối với những game thủ ở nước ngoài việc mua thẻ điện thoại trong nước như vậy thật không dễ tý nào.
 
Ngoài cách nhờ người thân trong nước mua gởi cho thì các game thủ luôn tìm mọi cách làm sao để có thể mua được thẻ nhanh nhất, tiện nhất mà không cần phiền đến người thân.

Hiểu được điều mong mỏi của các game thủ, trumthe.com ra đời. Từ 1 trang web bán thẻ game online bước đầu là trong nước đã phát triển thành web chuyên bán thẻ game online cho game thủ nước ngoài với nhiều loại thẻ khác nhau : thẻ gate, thẻ zing - zing xu, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone, thẻ viettel, thẻ garena....

Thực tế chứng minh không có gì là quá khó đối với các game thủ tâm huyết. Nếu Insanity Mode thực sự nằm trong The Witcher 3 đi nữa, nó chắc chắn sẽ bị chinh phục.

Còn nhớ các tựa game 4 nút xưa kia, khi mà nhân vật chết quá số lần quy định bạn sẽ phải quay về vạch xuất phát với hai bàn tay trắng mặc cho đã tiến được xa tới đâu đi nữa? Sự "tàn nhẫn" của các nhà làm game khi ấy thực chất xuất phát từ hạn chế phần cứng chưa cho phép người chơi lưu lại file save, vô tình tạo ra áp lực lớn dần về cuối game và khiến cho ngay cả những tựa game đơn giản nhiều màu sắc như Mario cũng trở nên cực kì căng thẳng.
Ngày nay cơn ác mộng đó đã biến mất hoàn toàn trong các tựa game hiện đại với những file dữ liệu hoặc checkpoint, chỉ có số ít là còn tồn tại dưới cái tên "Hardcore Mode". Diablo III là ví dụ gần nhất. Nếu để nhân vật chết ở Hardcore Mode, dũng sĩ mà bạn dày công nuôi nấng cùng toàn bộ những trang bị giá trị của anh ta đều bị xóa sổ vĩnh viễn ngay lập tức. Luật chơi ác nghiệt này khiến cho trải nghiệm trò chơi trở nên khác biệt hoàn toàn so với thông thường vì người chơi phải cẩn thận trong từng nước đi nếu không muốn công sức của mình tan thành mây khói.
The Witcher 3 cân nhắc bổ sung chế độ siêu khó
Trong tựa game sắp tới của mình - The Witcher 3, CD Projekt RED bày tỏ ý muốn đưa vào tựa game nhập vai này một chế độ tương tự mang tên gọi "Insanity Mode" (Điên Rồ). Hai nhà thiết kế trong đội ngũ phát triển, Damien Monnier và Miles Tost đề cập tới kiểu chơi hành xác này thông qua Twitter, cho rằng độ thử thách cao như vậy sẽ đem lại một kiểu niềm vui mới cho người chơi.
The Witcher 3 cân nhắc bổ sung chế độ siêu khó
"Một cách để thực hiện điều này là xóa luôn file save của người chơi khi nhân vật chết, tạo ra cảm giác chân thực cho game. " - Damien nói. Dù vậy vị đại diện studio CD Projekt RED cũng nói thêm rằng họ chưa chắc chắn về việc sẽ triển khai Insanity Mode trong The Witcher 3 hay không.
The Witcher 3 cân nhắc bổ sung chế độ siêu khó
The Witcher 3 dự tính sẽ phát hành vào ngày 19/5 dành cho PS4, Xbox One và PC.
 
 
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS