Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: 6 điều game thủ nhất định phải làm nếu... có ngày tận thế

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.

Nếu mai là ngày tận thế các bạn sẽ làm gì? Chắc hẳn mỗi cá nhân đều có những ấp ủ cho riêng mình. Đó có thể là những mong muốn xa xỉ như chuyến đi vòng quanh thế giới đến những điều điên rồ khác được ngắm mặt trời mọc từ trên đỉnh Everest,… Tuy nhiên, đối với game thủ, lại là những việc đơn giản đến bất ngờ, hãy cùng xem nhé!

1. Chơi nhân vật khác giới
Game thủ nam và nữ có nhiều điểm khác biệt cả về cách ứng xử thông thường, cách săn vật phẩm cũng như cách sử dụng các kỹ năng. Và khi chọn nhân vật có giới tính khác, bạn sẽ phải hóa thân hoàn toàn vào nhân vật ấy để “che mắt” những người chơi khác.
Picture 9
Con gái lại không ngại xông pha trận mạc, săn thú giết boss
Con trai thì học cách khép nép nũng nịu, còn con gái lại không ngại xông pha trận mạc, săn thú giết boss, thách đấu nhau trên võ đài. Đôi khi bạn sẽ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khó quên, đấy hẳn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị phải không nào?
Picture 8
Đôi khi bạn sẽ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khó quên
Đặc biệt, các game thủ nam sẽ có những đặc ân mà thông thường chỉ biết ngậm ngùi như được tặng vật phẩm, tham gia event vào những ngày lễ dành riêng cho con gái.
2. Làm những điều không tưởng
Cũng giống như cuộc sống đời thực, thế giới game sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị. Đột ngột trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất, 1 huyền thoại được truyền tai nhau. Bạn có thể là một cá nhân thật xuất sắc như “Chim sẻ đi nắng – bá đạo với AOE”, “Thinkbank – siêu cao thủ game kiếm Vcoin”, một người chơi thân thiện được nhiều người yêu quý, có tiếng nói, hoặc 1 chút khéo léo cùng may mắn để ẵm trọn những giải thưởng giá trị trong các sự kiện lớn.
Picture 6
SH125 – mục tiêu săn đón trên tet.vtcgame.vn
Đừng tặc lưỡi cho rằng chỉ những game thủ đại gia, chịu đầu tư tiền bạc mới có khả năng ấy. Thời điểm này năm ngoái, trong sự kiện Tết “Tân Xuân Phát Lộc”, người chơi Nguyễn Duy Phúc đã khiến cộng đồng game thủ trầm trồ thán phục khi 1 mình ẵm 5/6 chiếc iPhone cùng các phần quà khác lên đến 200 triệu đồng chỉ với bí kíp kiên nhẫn. Đây cũng là chuỗi sự kiện thường niên đầu năm của NPH VTC Game, với 5 sự kiện nhỏ nhằm tri ân khách hàng và những việc người chơi phải làm chỉ là click chuột, đăng nhập hoặc săn mã thẻ.
Hãy chọn những sự kiện mang tính công bằng cho mọi game thủ, giải thưởng có giá trị lớn như iPhone 6, Note 4 hay thậm chí là SH 125 và không cần tốn công cày kéo hàng ngày để sẵn sàng tỏa sáng mà vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình trong dịp Tết này nhé!
3. Thử cảm giác tán tỉnh yêu đương trong game
Không phải ngẫu nhiên khi các game có tính năng kết đôi lại trở nên phổ biến và đặc biệt được yêu thích. Tình yêu trong game rất đơn giản, chẳng cần biết quá nhiều về nhau, chỉ cần 1 cuộc gặp gỡ tình cờ với thao tác ăn ý. Quá dễ dàng để bắt gặp các phòng chơi tuyển người yêu, tuyển vợ trong các game như Audition, hay các cặp đôi tay trong tay đi trên bờ biển, cùng cưỡi ngựa trong AU 3D .
Picture 10
Tỏ tình bên bờ biển, thật lãng mạn phải không?
Cũng có cặp đôi đã bước ra ngoài đời thực, tình yêu của họ là những câu chuyện dài bất tận được những người chơi khác ngưỡng mộ. Gần đây, cộng đồng game thủ kiếm Vcoin được nhiều phen xôn xao vì cặp đôi Tố Thưởng và Hồ Ly. 2 người cùng là “cạ cứng” trong các game như Thập Nhị tranh Tài, Đào Mỏ, Vương Quốc Sao. Thậm chí Tố Thưởng còn không tiếc công săn hũ kẹo ngọt trị giá 22,000 Vcoin (tương đương 22 triệu VNĐ) để tặng Hồ Ly nhân ngày 20/10, hay cô nàng có những khi hùng hổ đi kiến nghị, đòi lấy lại công bằng cho người yêu mình.
Picture 5
Cặp đôi là “cạ cứng” trong các game kiếm Vcoin
Nhưng có những khi bạn sẽ phải “ngã ngửa” khi gặp đối phương vì phát hiện cả 2 đồng giới do sự thật giả lẫn lộn giới tính đang phổ biến trong game hiện nay.
4. Đánh bại người chơi đã từng hạ gục mình
Đã là game thủ thì luôn có tình yêu mãnh liệt đối với game, vì những niềm vui bên cạnh đồng đội và cả khát khao chiến thắng không muốn trở thành người thua cuộc. Những trận PK ngày đêm để tìm ra người mạnh nhất, tất cả có thể chỉ là những trò chơi, nhưng bất kỳ trò chơi nào cũng cần sự công bằng.
Picture 1
Cảm giác đứng trên đỉnh vinh quang luôn luôn là cảm xúc tuyệt với nhất
Bạn có thể thua ngày hôm nay để hoàn thiện bản thân hơn và tìm cách đánh bại mọi người chơi đã từng hạ gục mình. Cảm giác đứng trên đỉnh vinh quang luôn luôn là cảm xúc tuyệt với nhất.
Ngoài ta, nhiều người chơi đã lựa chọn "đầu tư" vào game, tìm mọi cách để nhân vật của mình trở nên mạnh hơn. Việc này có thể làm mất sự cân bằng của tựa game, tuy nhiên đây là con đường ngắn nhất từ con số 0 thành bá đạo với các item khủng mang lại sức mạnh lớn hơn, năng lực cao hơn.
5. Cosplay
Cosplay là 1 hoạt động văn hóa Nhật Bản ngày càng phổ biến đối với làng game Việt. Khoác lên những bộ cánh cầu kỳ, thể hiện đúng phong cách và tính cách nhân vật của mình, bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn trong mắt mọi người và đừng ngạc nhiên nếu đột ngột bạn được đổ xô tranh nhau chụp ảnh cùng nhé.
Picture 2
Có những bộ ảnh đẹp khiến người ta không thể rời mắt
Picture 3
…thì cũng có những bộ ảnh làm người xem ngay lập tức bật cười vì tính hài hước
6. Mua 1 bộ case, bàn phím và chuột xịn để tận hưởng
Bất cứ game thủ nào cũng muốn 1 bộ case, bàn phím và chuột xịn để thể hiện chính xác nhất kỹ năng của bản thân mà không phải vướng bận hay bực tức vì giật lag, chuột đơ, bàn phím cứng khó di chuyển thao tác. Tuy nhiên chỉ như vậy còn chưa đủ, bạn còn nên biết cách build dàn, để tối ưu các vật dụng và tận hưởng cảm giác chính tay mình tạo nên một bộ case khủng, độc, lạ, thể hiện đúng cá tính và phong cách của bạn.
Picture 11
Cách build 1 dàn máy khủng cũng thể hiện phong cách của bạn
Vẫn có một câu nói nổi tiếng “Hãy sống như ngày mai là ngày tận thế”. Hãy là một game thủ thông minh, bắt đầu mọi việc ngay từ hôm nay và đừng bỏ qua bất cứ điều nào trong số trên để ghi dấu cho cuộc đời game thủ nhé!

Tin liên quan


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét