Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Bản tin Game Online 13/02: Kết hôn dịp Valentine trong Bách Chiến Vô Song

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ gate online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Thẻ gate là loại thẻ do FPT Online phát hành, chỉ dùng cho các game của FPT mà không dùng cho game của Vinagame hay các loại game khác, nếu chơi các game khác không phải game của FPT thì bạn nạp thẻ điện thoại như thẻ Mobiphone hoặc thẻ Vinaphone, thẻ Viettel sẽ tiện lợi hơn.
Các bạn dùng thẻ gate để chơi các game như: Thiên long bát bộ, Hoành tảo thiên hạ , Đắc Kỷ, Tây Du Ký, MU, Đấu ma, Giang Sơn Mỹ Nhân...

Chỉ còn một ngày nữa là đến lễ tình nhân 14/02, hãy xem làng Game Việt chào đến ngày lễ lãng mạn nhất năm này như thế nào nhé!

  • Bản tin Game Online 12/02: Hàng loạt Giftcode ‘khủng’ gửi tặng game thủ
  • Bản tin Game Online 11/02: Iron Sight, thêm một sản phẩm game bắn súng tiềm năng đáng thử
  • Bản tin Game Online 10/02: gMO Đồ Long Ký rục rịch ra mắt làng game Việt
Liên tiếp những bật mí về sự kiện chào mừng Valentine hay đặc biệt hơn đó là việc cho phép người chơi kết hôn – một tính năng luôn được mong đợi – Đó chính là những thông tin nổi bật nhất của Game Online Việt 1 ngày trước Lễ Tinh Nhân.

Game thủ Bách Chiến Vô Song sẽ được kết hôn trong dịp Valentine

Một mùa Valentine ngọt ngào và ấm áp đang chờ đợi các game thủ Bách Chiến Vô Song khi tính năng Kết hôn chính thức được ra mắt từ ngày 13/02/2015. Cùng ngày, nhiều giới hạn cấp sẽ được mở cùng sự kiện chúc mừng năm khởi động sẽ mang đến cho người chơi Bách Chiến một cái Tết vui vẻ, thoải mái.
Bản tin game Online
Kết hôn trong BCVS
Cùng với tính năng kết hôn, đợt cập nhật ngày 13/02 của Bách Chiến Vô Song còn gây “sốt” với đôi cánh Dark Knight uy vũ. Sử dụng nguyên liệu “Tiến cấp đơn – Cánh” để nâng cấp đôi cánh lên cấp 11, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu đôi cánh huyền thoại của MU.
Bản tin Game Online
Cánh Dark Knight huyền thoại
Tận hưởng một Valentine ấm áp và chào đón năm mới Ất Mùi, Bách Chiến Vô Song còn mang đến chương trình quà tặng đăng nhập vô cùng hấp dẫn. Khởi động từ ngày 13 – 26/02, game thủ khi đăng nhập vào game sẽ nhận được các vật phẩm quý giá cùng phần thưởng tích lũy cuối cùng. Cùng với hàng loạt sự kiện thú vị như phúc lợi năm mới, nạp thẻ có lì xì… Bách Chiến Vô Song đã sẵn sàng cùng các Sứ Thần hướng tới những điều tốt đẹp nhất trong một mùa xuân mới đang về.
Bản Tin Game Online
Hoạt động sôi nổi chào mừng Tết Nguyên Đán và Lễ Tình Nhân
Trang chủ: http://bc.360game.vn

Công Thành Xưng Đế bao la quà Tết cho game thủ

Ngày 18/02/2015, Công Thành Xưng Đế ra mắt sự kiện Tết 2015 với vô số quà tặng hấp dẫn dành cho người chơi.
Trong thời gian sự kiện chúc Tết diễn ra, tất cả người chơi Công Thành Xưng Đế sẽ được nhận lúa, điểm, số lần tẩy luyện miễn phí và hiệu ứng buff “Vạn Mã Bôn Đằng”. Đặc biệt, cấp nhân vật càng cao sẽ nhận được càng nhiều lúa. Đối với hiệu ứng buff “Vạn Mã Bôn Đằng” người chơi sẽ được tăng 100% exp chiến đấu và duy trì trong 24 tiếng. Tuy nhiên buff này sẽ bị vô hiệu đối với ảo ảnh. Sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 19/02 đến 21/02.
Tuyệt chiêu của Triệu Vân 1
Được biết, vừa qua Công Thành Xưng Đế cũng vừa cập nhật phiên bản mới để chào xuân. Sự xuất hiện của Triệu Vân và Gia Cát Lượng đã làm tăng “sĩ khí” tất cả người chơi. Triệu Vân với tuyệt chiêu tự động phát động một lần chiến pháp khi hạ gục một danh tướng bất kỳ sẽ làm quân địch bàng hoàng khiếp sợ.
Bát quái trận - Quân sư Gia Cát Lượng
Ngoài ra, game còn diễn ra một loạt các sự kiện đặc sắc khác như: Đá thần ngũ sắc, nạp thẻ tặng lì xì, quốc chiến liên server, truy bắt đào binh, vòng quay thiết…
Sự kiện Chúc Tết
Tramg chủ: http://xungde.vn/

Trinh Đế tặng Giftcode Trinh Tình Nhân nhân dịp Lễ Tình Nhân

Nhân dịp Valentine 2015, Trinh Đế xin gửi tặng độc giả bộ code Tình Nhân giá trị với phần thưởng đặc biệt: Chiêu Thần Lệnh. Cơ hội sở hữu các thần tướng cấp cao đang trong tay bạn.
hinh1

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét