Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: The Witcher 3 cân nhắc bổ sung chế độ siêu khó

Trumthe.com - web chuyên bán thẻ game online cho người Việt ở nước ngoài thanh toán qua Paypal,visa,mastercard.
 
Nếu ở trong nước, việc mua thẻ điện thoại mobiphone thì là việc cực kỳ dễ dàng, bạn có thể ra bất kỳ một tiệm tạp hóa nào đó thì vẫn có thể mua được thẻ. Nhưng, đối với những game thủ ở nước ngoài việc mua thẻ điện thoại trong nước như vậy thật không dễ tý nào.
 
Ngoài cách nhờ người thân trong nước mua gởi cho thì các game thủ luôn tìm mọi cách làm sao để có thể mua được thẻ nhanh nhất, tiện nhất mà không cần phiền đến người thân.

Hiểu được điều mong mỏi của các game thủ, trumthe.com ra đời. Từ 1 trang web bán thẻ game online bước đầu là trong nước đã phát triển thành web chuyên bán thẻ game online cho game thủ nước ngoài với nhiều loại thẻ khác nhau : thẻ gate, thẻ zing - zing xu, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone, thẻ viettel, thẻ garena....

Thực tế chứng minh không có gì là quá khó đối với các game thủ tâm huyết. Nếu Insanity Mode thực sự nằm trong The Witcher 3 đi nữa, nó chắc chắn sẽ bị chinh phục.

Còn nhớ các tựa game 4 nút xưa kia, khi mà nhân vật chết quá số lần quy định bạn sẽ phải quay về vạch xuất phát với hai bàn tay trắng mặc cho đã tiến được xa tới đâu đi nữa? Sự "tàn nhẫn" của các nhà làm game khi ấy thực chất xuất phát từ hạn chế phần cứng chưa cho phép người chơi lưu lại file save, vô tình tạo ra áp lực lớn dần về cuối game và khiến cho ngay cả những tựa game đơn giản nhiều màu sắc như Mario cũng trở nên cực kì căng thẳng.
Ngày nay cơn ác mộng đó đã biến mất hoàn toàn trong các tựa game hiện đại với những file dữ liệu hoặc checkpoint, chỉ có số ít là còn tồn tại dưới cái tên "Hardcore Mode". Diablo III là ví dụ gần nhất. Nếu để nhân vật chết ở Hardcore Mode, dũng sĩ mà bạn dày công nuôi nấng cùng toàn bộ những trang bị giá trị của anh ta đều bị xóa sổ vĩnh viễn ngay lập tức. Luật chơi ác nghiệt này khiến cho trải nghiệm trò chơi trở nên khác biệt hoàn toàn so với thông thường vì người chơi phải cẩn thận trong từng nước đi nếu không muốn công sức của mình tan thành mây khói.
The Witcher 3 cân nhắc bổ sung chế độ siêu khó
Trong tựa game sắp tới của mình - The Witcher 3, CD Projekt RED bày tỏ ý muốn đưa vào tựa game nhập vai này một chế độ tương tự mang tên gọi "Insanity Mode" (Điên Rồ). Hai nhà thiết kế trong đội ngũ phát triển, Damien Monnier và Miles Tost đề cập tới kiểu chơi hành xác này thông qua Twitter, cho rằng độ thử thách cao như vậy sẽ đem lại một kiểu niềm vui mới cho người chơi.
The Witcher 3 cân nhắc bổ sung chế độ siêu khó
"Một cách để thực hiện điều này là xóa luôn file save của người chơi khi nhân vật chết, tạo ra cảm giác chân thực cho game. " - Damien nói. Dù vậy vị đại diện studio CD Projekt RED cũng nói thêm rằng họ chưa chắc chắn về việc sẽ triển khai Insanity Mode trong The Witcher 3 hay không.
The Witcher 3 cân nhắc bổ sung chế độ siêu khó
The Witcher 3 dự tính sẽ phát hành vào ngày 19/5 dành cho PS4, Xbox One và PC.
 
 
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét