Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Đao Kiếm Phong Vân chính thức Open Beta vào mai, 1/4

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Webgame 3D kiếm hiệp Đao Kiếm Phong Vân đã công bố chính thức mở cửa Open Beta vào 10h00 ngày 01/04, sau một tuần thử nghiệm (CB) thành công. Trang chủ của game đặt tại: http://dk.joy6.vn .

Đao Kiếm Phong Vân chính thức Open Beta vào mai, 1/4
Sau thời gian thử nghiệm, Đao Kiếm Phong Vân đã nhận được sự ủng hộ và phản ứng khá tốt từ phía cộng đồng, xử lý hoàn toàn các vấn đề về kỹ thuật, hiện game đã được vận hành khá trơn tru. Đại diện cổng game Joy6 cho biết đã tinh chỉnh lại nội dung game và một số event để thực sự phù hợp với nhu cầu và thói quen của game thủ Việt.
Đao Kiếm Phong Vân là Webgame nhập vai có cốt truyện võ hiệp, được thiết kế trên nền tảng 3D mới nhất, có thể mạnh vượt trội về đồ họa so với các webgame khác. Nội dung game có chiều sâu, sở hữu đầy đủ các tính năng của một game RPG thông thường, nhưng không quá đi sâu vào train level mà chủ yếu hướng người chơi vào các hoạt động PK khá hấp dẫn.
Đao Kiếm Phong Vân chính thức Open Beta vào mai, 1/4
Cảnh nhận quà tấp nập trong Đao Kiếm Phong Vân
Theo như đánh giá của một số game thủ đã tham gia Close Beta, gameplay của Đao Kiếm Phong Vân khá đơn giản lúc đầu, người chơi chủ yếu làm nhiệm vụ chính tuyến, tìm hiểu dần các tính năng và chỉ khi chơi đến level 35 sẽ thực sự thấy được những điểm hấp dẫn của game. Bước vào cấp độ này, người chơi ngay lập tức có thể tham gia vào các cuộc PK tự do cá nhân hoặc tổ đội cực kỳ sôi động và máu lửa trên rất nhiều chiến trường khác nhau.
Anh hùng chủng: Bản đồ PK tự do, nơi nhận những nhiệm vụ rất khó khăn như yêu cầu phải hạ gục người chơi khác, tranh chấp vật phẩm quý hoặc Mini Boss. Ngoài ra ở bản đồ này là nơi trú ẩn của các Pet quý hiếm trong game và nằm trên lộ trình vận tiêu, bởi thế có thể nói đây là điểm “nóng” trong game, khu vực rất thích hợp cho những game thủ thích sự cạnh tranh và thể hiện tài năng PK của mình.
Đao Kiếm Phong Vân chính thức Open Beta vào mai, 1/4
Hoạt động sôi nổi tại bản đồ Anh Hùng Chủng
Đao Kiếm Phong Vân chính thức Open Beta vào mai, 1/4
Vận mệnh đấu hồn chiến: Một hình thức “thủ thành”, người chơi được chia thành 2 phe và có nhiệm vụ bảo vệ căn cứ mình trước các đợt tấn công của quái do phe đối phương cử tới, phe chiến thắng sẽ giành được rất nhiều phần thưởng giá trị.
Chính tà quyết: Đấu trường PK, tôn vinh sức mạnh và kỹ năng, cũng là nơi huấn luyện rất tốt cho những trận cướp tiêu, bang hội chiến đầy khốc liệt.
Đao Kiếm Phong Vân chính thức Open Beta vào mai, 1/4
Đấu trường Chính tà quyết cực kỳ khốc liệt
Kim Tiêu tranh đoạt chiến: Một hoạt động khá hài hước khi người chơi có nhiệm vụ phải cướp đoạt chuối từ rừng chuối của đối phương, đồng thời bảo vệ rừng chuối của mình trước những kẻ xâm nhập, còn những trái chuối được dùng để làm gì thì chúng tôi sẽ để các bạn đọc tự khám phá.
Càng lên level cao, sẽ càng có thê rất nhiều hoạt động khác được mở ra, NPH cũng đã cung cấp khá nhiều quà ingame, giftcode hỗ trợ… để giúp người chơi vượt qua level 35 một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng chỉ sau 1-2 giờ chơi và sớm hòa mình vào thế giới sống động, hấp dẫn, máu lửa của Đao Kiếm Phong Vân.
Đao Kiếm Phong Vân sẽ chính thức Open Beta vào 10h00 ngày 01/04 và khai mở máy chủ mới Cửu Phương.
Trang chủ: http://dk.joy6.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DaoKiemPV
Group: https://www.facebook.com/groups/daokiempv/
Đao Kiếm Phong Vân chính thức Open Beta vào mai, 1/4

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: CÁCH MUA THẺ GAME ONLINE NHANH VÀ AN TOÀN NHẤT

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
 
 

Dưới đây là hướng dẫn của trumthe.com khi mua thẻ game online. Hãy thử nạp ngay hôm nay!

 
 
Bước 1: Truy cập website trumthe.com - nhà cung cấp số lượng lớn thẻ game trực tuyến, có thể giảm giá từ 2-8% theo từng chương trình khuyến mãi. Bạn có thể mua hầu hết các thẻ game có mặt trên thị trường do nhà phát hành sản xuất với số lượng không giới hạn.
 

   

 
Bước 2: Chọn thẻ game online muốn mua, nhấn nút Mua ngay.   
 
 

 
 
 
Bước 3: Tiến hành thanh toán nhanh chóng với tài khoản Paypal hoặc thẻ visa, mastercard. Hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank nếu ở Úc.
 
 

   

 
Bước 4: Nhận mã thẻ trả về qua email ngay lập tức.
 
Nạp vào tài khoản và chơi tiếp thôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay!
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Nhật Bản Marketing game mobile đạt tới tầm cao mới

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Giờ đây những sự kiện ngoài trời lớn, những chiến dịch truyền hình khổng lồ đã trở thành một phần thiết yếu khi phát hành game mobile tại Nhật Bản; thành công trong lĩnh vực này đang trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết.

  • Hàn Quốc tiếp tục là nước có tốc độ internet nhanh nhất thế giới
  • Nintendo/DeNA: Sự kết hợp hoàn hảo cho cả hai?
  • Công thức thành công dành cho các game kiểu "Flappy Bird"
Ngã tư phía ngoài ga Shibuya có lẽ là địa điểm nổi tiếng và dễ nhận biết nhất tại Nhật Bản, nơi có những màn hình và poster khổng lồ mọc ra từ mọi góc cùng với dòng người hỗn tạp đông đúc - trẻ có, già có,du khách có, người bản địa có, song chủ yếu vẫn là những người trẻ tuổi, sành điệu coi nơi đây là trung tâm mua sắm, xã giao và nhậu nhẹt tấp nập nhất Nhật Bản.
Nếu bạn ghé thăm Shibuya thời gian gần đây, có thể bạn sẽ nhận ra rằng ngã tư đó và khu vực quảng cáo biểu tượng của nó đã có thêm một sự thay đổi khác - chiến dịch marketing cao cấp mới nhất của Supercell cho game mobile miễn phí của họ - Clash of Clans, với những poster khổng lồ hiện đang ngự trị cả khu ngã tư và thềm trước ga.
Clash of Clans xuất hiện trên tấm biển quảng cáo khổng lồ ở Shibuya
Clash of Clans xuất hiện trên tấm biển quảng cáo khổng lồ ở Shibuya
Đây không phải là một chiến dịch khác thường, trái lại, trên thực tế việc Clash of Clans thống trị ngã tư Shibuya chỉ đơn thuần là mới nhất trong một dãy các chiến dịch marketing cao cấp, tốn kém cho các game mobile – những chiến dịch đã trở thành căn bản trong ngành công nghiệp này ở Nhật Bản. Ngày nay, thật hoàn toàn bình thường khi bắt gặp những biển quảng cáo ngoài trời khổng lồ giới thiệu game mobile, hay bước lên một chuyến tàu và phát hiện ra rằng, tất cả những không gian dành cho quảng cáo (poster, miếng dán cửa sổ, màn hình vô tuyến, và trong vài trường hợp, cả sàn và trần tàu) đã bị trưng dụng cho một chiến dịch quảng bá game mobile thẻ bài hay RPG sắp phát hành.
Những quảng cáo truyền hình vào khung giờ vàng bao giờ cũng có các sản phẩm hoạt hình CG tốn kém quảng bá cho vài tựa game mobile mới. Cụ thể, năm ngoái Puzzle & Dragons đã chạy một chiến dịch quảng bá thú vị sử dụng TV và không gian truyền thông ngoài trời, không chỉ đơn thuần là để mọi người biết đến trò chơi, mà còn cung cấp các gợi ý để chơi tốt hơn; quảng cáo TV và màn hình vô tuyến trên tàu chiếu những clip người chơi có thao tác điệu nghệ, và sử dụng những chiêu trò cụ thể để xâu chuỗi nhiều đợt tấn công lại với nhau.
Nhật Bản chưa bao giờ ngần ngại trong khoản marketing cao cấp cho game, song những chiến dịch quảng bá game console truyền thống giờ đây đã gần như bị lu mờ hoàn toàn trước những tựa game mobile. Những chiến dịch TV cho game console hướng tới khách hàng là người trưởng thành thường rất hiếm; trong những tháng gần đây, chỉ có tựa game PS Vita, God Eater 2: Rage Burst, là được quảng bá mạnh trên TV vào buổi tối, trong khi game console cuối cùng thực hiện chiến dịch quảng bá ngoài trời lớn có lẽ là Mario Kart 8. Nintendo vẫn duy trì những chiến dịch duy trì thương hiệu và hướng tới bộ phận trẻ em với những sản phẩm đậm tính casual trên 3DS như Pokemon hay Yokai Watch. Tuy nhiên, nếu bạn thấy một chiến dịch marketing lớn cho game ở Nhật Bản thời gian này, khá chắc đó sẽ là một tựa game mobile.
Shibuya, Tokyo, Nhật Bản
Shibuya, Tokyo, Nhật Bản
Trong khi marketing cao cấp cho game mobile cũng không còn là một điều xa lạ ở phần lớn các nước phương Tây, quy mô và vài đặc điểm trong khâu lên kế hoạch của những chiến dịch marketing Nhật Bản này cho thấy nhiều điều thú vị và quan trọng về thị trường game mobile tại đây, bởi một vài trong số đó có lẽ sẽ trở nên ngày càng tương thích với thị trường phương Tây trong vài năm tới. Đầu tiên, quy mô và chi phí của những chiến dịch này cho thấy sự khó khăn và tốn kém để bước chân vào thị trường này. Khi các công ty hướng tới giải pháp chi trả cho những không gian quảng cáo ngoài trời đắt đỏ nhất trên thế giới để thu hút người chơi, khá rõ ràng là thời kỳ mà một công ty khởi nghiệp đạt được thành công trong mảng game mobile với vốn đầu tư thấp nay đã kết thúc. Những câu chuyện “vịt hóa thiên nga” sẽ thực sự chỉ còn là cổ tích trong tương lai
Thứ hai, bản chất của những chiến dịch này là mạnh như nhau. Có 2 loại chiến dịch riêng biệt – một cho những game uy tín, đã có vị trí vững chắc, và có lẽ bất thường hơn, là cho nhũng game chưa phát hành. Những chiến dịch cho game uy tín như Clash of Clans đã đề cập phía trên, hay Puzzle & Dragons quảng bá “kỹ năng game”, là những nỗ lực kéo dài tuổi thọ cho những game rất thành công đã có mặt trên thị trường nhiều năm. Thành công kéo dài của những “gã khổng lồ” trên là một rào cản lớn khác đối với việc thâm nhập vào thị trường này; trong khi đó, lấy ví dụ ở thị trường độc lập trả phí, bạn chỉ cần là một trong những game hấp dẫn nhất được phát hành tháng đó, còn trong thị trường game mobile miễn phí bạn phải cạnh tranh từ đầu với những ”người khổng lồ” đầy thế lực với nguồn vốn marketing khổng lồ có được từ thành công trước đó.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Khác thường hơn, ít nhất từ quan điểm phương Tây, là những chiến dịch trước khi phát hành cho những tựa game mobile lớn. Những chiến dịch này đã phát triển mạnh mẽ về mức độ, chi phí trong năm qua, và tập trung vào việc thu hút người dùng đăng ký trước cho những game thậm chí còn chưa phát hành. Đây là kiểu “cầm đèn chạy trước ôtô”; một trong những lợi thế lớn của việc phát triển game mobile miễn phí là khả năng tạo ra một sản phẩm có khả năng tồn tại tối thiểu và phát hành thử một game với mục đích nghiên cứu thị trường mà không cần vốn đầu tư trước lớn.
Hơn thế nữa, một lợi thế lớn của quảng bá game mobile ngoài trời và tiếp thị trên ngạch (above-the-line) là việc người xem có thể nhìn thấy quảng cáo tổng thể và tương tác lại ngay lập tức, download game về điện thoại và bắt đầu chơi chỉ ngay sau vài phút. Những chiến dịch trước phát hành hướng tới việc bỏ qua những đánh giá về sau, mà tập trung vào việc củng cố trí phần (mindshare) và có một ngày phát hành rực rỡ, với sự đầu tư khổng lồ và vốn marketing đổ vào những tựa game mobile được kỳ vọng cao – với phản hồi chính xác những vấn đề của phát triển game “bom tấn” từ game mobile, trên lý thuyết, với mục đích giải cứu nền công nghiệp này.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Quả thực, trong khi fan của những game console Nhật Bản truyền thống có thể mất lòng một chút khi thấy CoC, P&D, GranBlue Fantasy… được quảng bá mạnh mẽ, dường như là thế chỗ của thị trường console, phản ứng này có thể dẫn tới việc bỏ qua tình hình thực tế, rằng game mobile Nhật Bản trông ngày càng giống các tựa game console. Mô hình kinh doanh có thể thay đổi (mặc dù các game mobile Nhật Bản không hề đẩy mạnh khoản thanh toán trong game, hiếm khi rơi vào “hố đen” của việc đơn giản hóa cơ chế chơi dẫn tới việc làm nản lòng người chơi , điều vẫn hay xảy ra ở phương Tây), nhưng bởi ngân sách mở rộng và lượng download trong ngày ra mắt ngày càng quan trọng, mức độ bóng bẩy, có chiều sâu và phức tạp của những game mobile hàng đầu cũng lên tăng mạnh mẽ.
Liệu những tựa game chi phí cao đang rất thành công ở thị trường Nhật Bản có thể vươn tới lãnh thỗ ngoài hay không lại là một câu hỏi hoàn toàn khác – ngoài những tựa game bom tấn của Supercell, những nhà phát triển game phương Tây cũng đang vật lộn để vươn lên phía trên bảng xếp hạng tại Nhật Bản. Kể cả khi những game dẫn đầu thay đổi, hiệu ứng nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên; kinh nghiệm tại Nhật Bản nhấn mạnh sự tương đồng về gia tăng tính phức tạp và chất lượng cho các tựa game mobile, kết hợp với sự phát triển và vốn đầu tư marketing khổng lồ. Không nghi ngờ gì nữa, rằng chúng ta sẽ thấy hình ảnh game mobile trải đầy những địa điểm biểu tượng bất ngờ khác xung quanh thế giới.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Gần 20.000 người chơi “đánh sập” Kiếm Thế 2 sau 01 giờ mở cửa

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena..

Đúng 10h00 sáng 27/3/2015, ngay khi bản thử nghiệm mở rộng vừa “khai môn”, cùng lúc đã có hàng ngàn game thủ ùn ùn đổ bộ vào máy chủ Thiếu Lâm của Kiếm Thế 2. 09 phút sau đó, máy chủ đầu tiên trở nên quá tải khiến các tài khoản rơi vào trạng thái đăng nhập khó khăn.

Gần 20.000 người chơi “đánh sập” Kiếm Thế 2 sau 01 giờ mở cửa
Máy chủ Thiếu Lâm đầy sau 09 phút
Ngay lập tức, Nhà phát hành đã thông báo khai mở thêm máy chủ Nga My để giảm sức tải cho Thiếu Lâm. Tuy nhiên, máy chủ mới cũng chỉ chống chịu được khoảng 05 phút trước “cơn lốc” game thủ càn quét vào Kiếm Thế 2. Theo chia sẻ từ Nhà phát hành, chỉ trong vòng một giờ mở cửa, đã có gần 20.000 người chơi đăng nhập vào Kiếm Thế 2.
Gần 20.000 người chơi “đánh sập” Kiếm Thế 2 sau 01 giờ mở cửa
Nga My ra mắt cũng không trụ được lâu
Ghi nhận nhanh tại các máy chủ, kẹt đường, tranh quái là tình trạng chung diễn ra gần như suốt những tiếng đầu game khai mở. Tại bản đồ Xuân Phong Cốc, hàng ngàn người chơi che mất NPC Quách Tĩnh khiến nhiều game thủ khác phải la ó vì không nhận được nhiệm vụ đầu tiên.
Gần 20.000 người chơi “đánh sập” Kiếm Thế 2 sau 01 giờ mở cửa
Quá đông game thủ che mất NPC Quách Tĩnh
Sức nóng ngày đầu thử nghiệm mở rộng càng được đẩy cao hơn khi hầu hết những tính năng được ưu hóa trong nhiệm vụ tân thủ đều tràn ngập người chơi. Bản đồ chiến trường Biên Cảnh trở nên chật chội với tình trạng người nhiều hơn quái. Còn Tiêu Dao Cốc cũng không thể “chạy” được chuyến nào vì “kẹt đường kẹt phà”.
Gần 20.000 người chơi “đánh sập” Kiếm Thế 2 sau 01 giờ mở cửa
Bản đồ Tiêu Dao Cốc kẹt đường
Tình trạng quá đông game thủ ủng hộ khiến 02 máy chủ của Kiếm Thế 2 gặp sự cố. Rất nhiều người chơi đang trải nghiệm thì bị mất kết nối với server. Tình thế này khiến trò chơi phải buộc phải tiến hành bảo trì nhanh trong 10 phút để sửa những lỗi phát sinh. Đồng thời, 02 máy chủ Đường Môn và Cái Bang cũng được gấp rút chuẩn bị để kịp ra mắt.
Một số hình ảnh trong ngày đầu Kiếm Thế 2 thử nghiệm mở rộng:
Gần 20.000 người chơi “đánh sập” Kiếm Thế 2 sau 01 giờ mở cửa
Gần 20.000 người chơi “đánh sập” Kiếm Thế 2 sau 01 giờ mở cửa
Gần 20.000 người chơi “đánh sập” Kiếm Thế 2 sau 01 giờ mở cửa
Giai đoạn thử nghiệm mở rộng của Kiếm Thế 2 đã bắt đầu vào 27/3/2015, người chơi đã sẵn sàng để dấn thân vào hành trình kiếm hiệp?

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Gặp gỡ đội trưởng team DOTA 2 nữ Rage Girls đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
 

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Rage Girls, team nữ DOTA 2 Việt Nam mới thành lập nhưng đầy triển vọng trong tương lai.

Ở Việt Nam, DOTA 2 không có nhà phát hành chính thức nên cộng đồng thường phát triển bề chìm hơn là bề nổi. Để thành lập team chuyên nghiệp, sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh nảy ra. Do đó, việc mới đây CyberCore tuyên bố thành lập team DOTA 2 nữ chuyên nghiệp với tên gọi Rage Girls đã gây không ít tiếng vang đến giới game thủ cả nước. Chúng tôi đã có dịp phỏng vấn đội trưởng của Rage Girls – Team mới được thành lập dưới nhà tài trợ CyberCore.
Chào bạn, bạn có thể giới thiệu chút về bản thân không?
Xin chào các đọc giả của Gamek, em là Sầm Bảo Hân, nickname Bonny, sinh năm 1995 và đang là sinh viên trường đại học Huflit.
Sầm Bảo Hân (Áo kẻ đen trắng) đáng yêu bên bạn bè.
Sầm Bảo Hân (Áo kẻ đen trắng) đáng yêu bên bạn bè.
Bạn đã chơi DOTA 2 từ khi nào?
Kể cả thời gian chơi DOTA 1 và DOTA 2, em đã chơi được 3 năm.
Wow, một khoảng thời gian không nhỏ. Với kinh nghiệm lâu năm như vậy, bạn thấy sao khi mình là con gái và thích chơi một tựa game MOBA online?
Vì số lượng con gái chơi game là rất ít nên em khá hào hứng khi chơi DOTA 2. Đồng thời, khi chơi với các anh, em được mọi nhường giúp đỡ và nhường nhịn rất nhiều.
Những Info về Bảo Hân (Bonny).
Những Info về Bảo Hân (Bonny).
Khi chơi DOTA 2, bạn có bao giờ nghĩ sẽ trở thành một game thủ chuyên nghiệp chưa? Cái duyên đến với DOTA 2 chuyên nghiệp của bạn là gì?
Dạ vâng, do có điều kiện nên em cũng hay tham gia mấy giải của Playdota và các giải đấu trên mạng nên đấu trường chuyên nghiệp cũng không quá xa lạ với em. Thực ra cũng không phải duyên số xui rủi gì, chỉ là em thấy mình nghiêm túc với bộ môn thể thao chuyên nghiệp này nên em muốn tiến càng xa càng tốt.
Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi cùng bạn đọc những chia sẻ về công việc học hành, cuộc sống đời thường, môi trường luyện tập cùng các chị em trong nhóm có được không?
Vì chúng em cũng phải đi học ở trên lớp nên mọi người cũng phải cố gắng thu xếp thời gian rõ ràng. Khung giờ học của tụi em trùng nhau nên cả team hẹn nhau luyện tập rất dễ dàng. Em thật may mắn vì quen được các chị em trong team, ai cũng có đam mê với DOTA 2 và đặc biệt, các chị em chơi với nhau thoải mái và vui vẻ.
Nhiều lúc tụi em hơi buồn bực vì thua kém trình độ so với đối phương. Sau đó, mọi người cùng xem lại Replay để khắc phục những lỗi không đáng có.
Bảo Hân(Bonny) cùng các chị em vui vẻ lên hình.
Bảo Hân(Bonny) cùng các chị em vui vẻ lên hình.
Bạn hãy giới thiệu một chút về toàn đội cho mọi người cùng biết được không?
Dạ vâng, Team em tên chính thức là Rage Girls, gồm 5 thành viên:
- Sầm Bảo Hân (Bonny): Mid/offlane
- Võ Thanh Thiên Quý ( Katty): Mid/Offlane
- Trang Thanh Thanh (Mimi): Carry
- Nguyễn Ngọc Minh Tuyền (Meisa): Support
- Nguyễn Trương Thuỳ Vân (Chicku): Support
Anh Trần Vĩnh Phúc (Chủ CyberCore Gaming) cùng các thành viên Rage Girls.
Anh Trần Vĩnh Phúc (Chủ CyberCore Gaming) cùng các thành viên Rage Girls.
Bạn có thể chia sẻ một chút về thành tích của bản thân và toàn đội?
Bản thân em cũng có một chút thành tích nho nhỏ. Có một lần vô địch giải PlayDota khi chung team với Aces.Misa và một số anh Gosu, nhiều lần vào chung kết, bán kết của giải. Còn về toàn đội, vì là mới lập nên đội chưa có thành tích gì. Em hy vọng trong tương lai toàn đội sẽ đạt kết quả cao.
Bảo Hân (Bonny) được các anh em giúp đỡ rất nhiều.
Bảo Hân (Bonny) được các anh em giúp đỡ rất nhiều.
Bạn có nguyện vọng gì về thành tích và hướng đi của cả team?
Em có một ước muốn: “Rage Girls sẽ là team nữ DOTA 2 đại diện của Việt Nam”. *Cười*. Hiện giờ tụi em đang chuẩn bị cho giải đấu Super Sunday của Cyber Core Gaming.
Wow, ước mơ thật lớn lao. Câu hỏi cuối hơi riêng tư một chút. Bạn và toàn đội có *Gấu* chưa, Gấu bạn có phản đối chơi game không?
Chà chà, câu hỏi này của anh khó quá đi!!! Tụi em trong team vài bạn đã có Gấu và Gấu cũng chơi DOTA 2 nên chúng em dễ dàng chia sẻ và hiểu nhau hơn. Về chuyện phản đối em nghĩ là không đâu vì chúng em cùng chơi mà *Cười*.
Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn, chúc bạn cùng Rage Girls giành được nhiều thứ hạng cao trong làng DOTA 2 chuyên nghiệp!!!
Dạ em xin cảm ơn mọi người đã quan tâm ủng hộ chúng em. Hy vọng mọi người sẽ theo dõi chúng em trong khoảng thời gian sắp tới. Tạm biệt mọi người *Bye Bye*.
Được biết nhà tài trợ của Team Rage Girls là CyberCore Gaming. Chúng ta cùng tìm hiểu một chút về CyberCore nhé.
- Trụ sở tài trợ: CyberCore Gaming Thành Thái 7a/86 Thành Thái, phường 14, Hồ Chí Minh.
- Quy mô lớn: 220 máy, diện tích lớn, ghê ngồi chuyên nghiệp tạo sự thoải mái cho các game thủ, thiết kế và phục vụ chuyên nghiệp, toàn bộ phòng máy lạnh 24/24.
- Cấu hình cực khủng: i7 Haswell, VGA HD7870, Full Gaming Gear TteSport.
- Cấu hình phòng VIP: Cpu Xeon, Vga R9 270X, Lcd 27inch Gaming, Headset Gaming 7.1, Mech key.
Một số hình ảnh của CyberCore Gaming
Picture 7
Picture 8
Picture 9
Picture 10

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Lễ hội cosplay đường phố tưng bừng tại Osaka

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Toàn bộ khu vực Nipponbashi của quận Osaka cuối tuần qua đã cấm xe để phục vụ cho sự xuất hiện của hàng ngàn người hâm mộ cũng như các cosplayer từ khắp nơi đổ về. Mọi màn trình diễn ấn tượng, các trang phục đặc sắc đều được trình diễn ngay trên đường phố, trước con mắt của cả trăm ngàn người xem.
Đây là một lễ hội thường niên, diễn ra vào ngày 21/3 hằng năm. Đây là lần thứ 11 lễ hội này được tổ chức.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

TRUMTHE.COM: Vẻ đẹp mê hồn đến từ vòng một của Tojo Nozomi

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Love Live! School Idol Festival với tên gọi tiếng Nhật là Rabu raibu!Sukūruaidorufesutibaru, tựa game âm nhạc, xã hội được phát triển bởi Klab và do Bushiroad phát hành. Trò chơi có cốt truyện được lấy từ bộ phim hoạt hình ăn khách Love Live.
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS