Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.: Đạo diễn Avatar lại bị tố đạo nhái ý tưởng

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Một nhà văn lạ hoắc người Chechnya cho rằng phim Avatar của James Cameron đã ăn cắp ý tưởng từ cuốn tiểu thuyết của ông.

Phim Avatar của đạo diễn James Cameron đã tái định nghĩa lại công nghệ điện ảnh 3D, khởi đầu cho một làn sóng mạnh mẽ hơn 5 năm sau đó. Phim cũng đã thống trị kỷ lục doanh thu với hơn 760 triệu đôla trong thị trường nội địa và gần 3 tỷ đôla toàn cầu. Phần tiếp theo của phim hiện tại cũng đang trong giai đoạn sản xuất. Tuy nhiên, cũng giống như việc một ai đó đã trúng số, James Cameron phải đối mặt với rất nhiều phiền phức từ những cuộc gọi của người xa lạ. Một trong những cuộc gọi đó là của một nhà văn Chechnya, người đang muốn khởi kiện James vì cho rằng Avatar đã đạo ý tưởng từ tác phẩm của ông ấy.
Đạo diễn Avatar lại bị tố đạo nhái ý tưởng

Theo trang Hollywood Reporter, nhà văn người Chechnya có tên Ruslan Zakriyev đang cố gắng chứng minh rằng Avatar đã ăn cắp ý tưởng từ một cuốn tiểu thuyết mà ông từng phát hành vào năm 2002. Tiểu thuyết của Zakriyev có tựa đề là Sekretnoye Oruzhiye (Vũ Khí Bí Mật). Ông khẳng định trên hãng tin Russian News Service rằng một vài cảnh trong Avatar đã có những chi tiết giống với tiểu thuyết của mình và gây ra rất nhiều thiệt hại cho ông.
Cameron nên trả cho tôi 1 tỷ đôla trong toàn bộ 3 tỷ đôla mà bộ phim đã thu được. Tôi cũng muốn thành lập một hãng phim và sản xuất nhiều bộ phim” – Zakriyev cho biết.
Đạo diễn Avatar lại bị tố đạo nhái ý tưởng
Chắc chắn rằng James Cameron sẽ không thực hiện theo yêu cầu của Zakriyev nêu ra. Trong thực tế, điều này có vẻ đã đi quá xa so với vụ buộc tội đầu tiên nhắm vào dự án. Bởi vì sự tuyệt vời và đầy choáng ngợp mà bộ phim đã tạo ra, mỗi khung cảnh trong câu chuyện đều có thể bị cho là đạo ý tưởng. Như vậy, thành công khổng lồ mà bộ phim mang lại cũng phải đi kèm với rắc rối từ những kẻ tự cho rằng cốt truyện của bộ phim đã lấy ý tưởng từ các tác phẩm ít người biết đến của họ. Những kẻ này nghĩ rằng họ có thể được trả tiền bởi James Cameron.
Đạo diễn Avatar lại bị tố đạo nhái ý tưởng
Cameron đã không làm phim theo đúng hoàn toàn phiên bản gốc, nhưng bộ phim cũng trở nên khá thú vị. Tiền đề của phim là chuyển hóa tâm trí của con người đến một cơ thể của loài người bản địa trên một hành tinh khác, những cư dân bản địa bị tấn công bởi liên minh của quân đội loài người và một công ty tàn ác. Nhân vật Jake Sully của nam diễn viên Sam Worthington là một thương binh trong quân đội, người mà phải chọn một quyết định mâu thuẫn giữa lòng trung thành đối với người dân bản địa hoặc lực lượng quân đội của công ty mà anh đang làm việc. Những cảnh quay hùng vĩ của hành tinh Pandora từ hệ thực vật và động vật kỳ lạ đến những người ngoài hành tinh da xanh cao lớn. Tất cả những ý tưởng này đều có mặt rất nhiều trong vô số những tác phẩm cả nổi tiếng lẫn vô danh.
Đạo diễn Avatar lại bị tố đạo nhái ý tưởng
Vì vậy, có lẽ Ruslan Zakriyev chắc chắn không nên làm bất kỳ điều gì liên quan đến hãng phim hoặc nghĩ rằng mình có thể kiếm chác được vài đồng bạc từ James Cameron. Không may cho Zakriyev rằng những vụ kiện như thế này đều chỉ có tỷ lệ chiến thắng rất thấp.
Với kế hoạch ra mắt ba phần tiếp theo của Avatar từ tháng 12 năm 2017 cho đến tận năm 2019, liệu đây có phải là lần cuối cùng mà những vụ rắc rối như thế này sẽ xuất hiện?

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét