Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Batman: Arkham Knight lại lùi ngày phát hành

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

Lần trì hoãn thứ hai từ năm ngoái đến nay của Batman: Arkham Knight. Tính theo thời điểm phát hành ban đầu 10/2014, game đã lùi lại tận 9 tháng.

Xem chừng màn ra mắt thảm hại của các tựa game như Assassin's Creed: Unity, Driveclub vào năm ngoái đã khiến cho hàng loạt hãng game cảm thấy e dè về sản phẩm của mình trong 2015 này. Mới đây, bộ đôi Warner Bros cùng Rocksteady Studios đã tuyên bố lùi thời điểm ra mắt của Batman: Arkham Knight từ đầu tháng 6 đến thời điểm cuối tháng, cụ thể là ngày 23/6 thay vì 6/6 như dự tính ban đầu.
Batman: Arkham Knight lại lùi ngày phát hành
Kèm theo đó, một đoạn gameplay mới cũng được Rocksteady tung ra, miêu tả nhiệm vụ Batman phải lần ra vị trí của Scarecrow trước khi tên tội phạm này kích hoạt quả bom hơi độc ở trung tâm thành phố Gotham. Bay lượn trên không trung, điều khiển xe dơi truy đuổi kẻ thù, hạ gục lũ tội phạm bằng những đòn tấn công uy lực và đẹp mắt, đồ họa ấn tượng - tất cả đều có thể được tìm thấy trong đoạn gameplay mới này.
Batman Arkham Knight Officer Down Gameplay.
Là sản phẩm cuối cùng trong dòng game Batman Arkham, Rocksteady cho biết họ đã tập trung rất nhiều công sức để chăm chút một cái kết thật xứng đáng cho những nỗ lực trong suốt 8 năm vừa qua kể từ phiên bản đầu tiên Arkham Asylum. "Quy mô và chi tiết của Batman Arkham Knight vượt xa toàn bộ những gì mà chúng tôi từng thực hiện từ trước đến nay. " - đại diện studio cho biết.
Batman: Arkham Knight lại lùi ngày phát hành
Phiên bản trước Batman: Arkham Origins (không do Rocksteady thực hiện) đã bị cộng đồng game thủ ném đá rất nhiều vì không chịu sửa lỗi nghiêm trọng trước khi bán các bản DLC mở rộng. Với lần trì hoãn thứ hai này, mong rằng Batman: Arkham Knight không lặp lại sai lầm nào như vậy nữa để mang lại ấn tượng tốt cho bộ phận fan hâm mộ trước khi Batman chính thức "giải nghệ".

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét