Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Gặp gỡ đội trưởng team DOTA 2 nữ Rage Girls đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
 

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Rage Girls, team nữ DOTA 2 Việt Nam mới thành lập nhưng đầy triển vọng trong tương lai.

Ở Việt Nam, DOTA 2 không có nhà phát hành chính thức nên cộng đồng thường phát triển bề chìm hơn là bề nổi. Để thành lập team chuyên nghiệp, sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh nảy ra. Do đó, việc mới đây CyberCore tuyên bố thành lập team DOTA 2 nữ chuyên nghiệp với tên gọi Rage Girls đã gây không ít tiếng vang đến giới game thủ cả nước. Chúng tôi đã có dịp phỏng vấn đội trưởng của Rage Girls – Team mới được thành lập dưới nhà tài trợ CyberCore.
Chào bạn, bạn có thể giới thiệu chút về bản thân không?
Xin chào các đọc giả của Gamek, em là Sầm Bảo Hân, nickname Bonny, sinh năm 1995 và đang là sinh viên trường đại học Huflit.
Sầm Bảo Hân (Áo kẻ đen trắng) đáng yêu bên bạn bè.
Sầm Bảo Hân (Áo kẻ đen trắng) đáng yêu bên bạn bè.
Bạn đã chơi DOTA 2 từ khi nào?
Kể cả thời gian chơi DOTA 1 và DOTA 2, em đã chơi được 3 năm.
Wow, một khoảng thời gian không nhỏ. Với kinh nghiệm lâu năm như vậy, bạn thấy sao khi mình là con gái và thích chơi một tựa game MOBA online?
Vì số lượng con gái chơi game là rất ít nên em khá hào hứng khi chơi DOTA 2. Đồng thời, khi chơi với các anh, em được mọi nhường giúp đỡ và nhường nhịn rất nhiều.
Những Info về Bảo Hân (Bonny).
Những Info về Bảo Hân (Bonny).
Khi chơi DOTA 2, bạn có bao giờ nghĩ sẽ trở thành một game thủ chuyên nghiệp chưa? Cái duyên đến với DOTA 2 chuyên nghiệp của bạn là gì?
Dạ vâng, do có điều kiện nên em cũng hay tham gia mấy giải của Playdota và các giải đấu trên mạng nên đấu trường chuyên nghiệp cũng không quá xa lạ với em. Thực ra cũng không phải duyên số xui rủi gì, chỉ là em thấy mình nghiêm túc với bộ môn thể thao chuyên nghiệp này nên em muốn tiến càng xa càng tốt.
Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi cùng bạn đọc những chia sẻ về công việc học hành, cuộc sống đời thường, môi trường luyện tập cùng các chị em trong nhóm có được không?
Vì chúng em cũng phải đi học ở trên lớp nên mọi người cũng phải cố gắng thu xếp thời gian rõ ràng. Khung giờ học của tụi em trùng nhau nên cả team hẹn nhau luyện tập rất dễ dàng. Em thật may mắn vì quen được các chị em trong team, ai cũng có đam mê với DOTA 2 và đặc biệt, các chị em chơi với nhau thoải mái và vui vẻ.
Nhiều lúc tụi em hơi buồn bực vì thua kém trình độ so với đối phương. Sau đó, mọi người cùng xem lại Replay để khắc phục những lỗi không đáng có.
Bảo Hân(Bonny) cùng các chị em vui vẻ lên hình.
Bảo Hân(Bonny) cùng các chị em vui vẻ lên hình.
Bạn hãy giới thiệu một chút về toàn đội cho mọi người cùng biết được không?
Dạ vâng, Team em tên chính thức là Rage Girls, gồm 5 thành viên:
- Sầm Bảo Hân (Bonny): Mid/offlane
- Võ Thanh Thiên Quý ( Katty): Mid/Offlane
- Trang Thanh Thanh (Mimi): Carry
- Nguyễn Ngọc Minh Tuyền (Meisa): Support
- Nguyễn Trương Thuỳ Vân (Chicku): Support
Anh Trần Vĩnh Phúc (Chủ CyberCore Gaming) cùng các thành viên Rage Girls.
Anh Trần Vĩnh Phúc (Chủ CyberCore Gaming) cùng các thành viên Rage Girls.
Bạn có thể chia sẻ một chút về thành tích của bản thân và toàn đội?
Bản thân em cũng có một chút thành tích nho nhỏ. Có một lần vô địch giải PlayDota khi chung team với Aces.Misa và một số anh Gosu, nhiều lần vào chung kết, bán kết của giải. Còn về toàn đội, vì là mới lập nên đội chưa có thành tích gì. Em hy vọng trong tương lai toàn đội sẽ đạt kết quả cao.
Bảo Hân (Bonny) được các anh em giúp đỡ rất nhiều.
Bảo Hân (Bonny) được các anh em giúp đỡ rất nhiều.
Bạn có nguyện vọng gì về thành tích và hướng đi của cả team?
Em có một ước muốn: “Rage Girls sẽ là team nữ DOTA 2 đại diện của Việt Nam”. *Cười*. Hiện giờ tụi em đang chuẩn bị cho giải đấu Super Sunday của Cyber Core Gaming.
Wow, ước mơ thật lớn lao. Câu hỏi cuối hơi riêng tư một chút. Bạn và toàn đội có *Gấu* chưa, Gấu bạn có phản đối chơi game không?
Chà chà, câu hỏi này của anh khó quá đi!!! Tụi em trong team vài bạn đã có Gấu và Gấu cũng chơi DOTA 2 nên chúng em dễ dàng chia sẻ và hiểu nhau hơn. Về chuyện phản đối em nghĩ là không đâu vì chúng em cùng chơi mà *Cười*.
Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn, chúc bạn cùng Rage Girls giành được nhiều thứ hạng cao trong làng DOTA 2 chuyên nghiệp!!!
Dạ em xin cảm ơn mọi người đã quan tâm ủng hộ chúng em. Hy vọng mọi người sẽ theo dõi chúng em trong khoảng thời gian sắp tới. Tạm biệt mọi người *Bye Bye*.
Được biết nhà tài trợ của Team Rage Girls là CyberCore Gaming. Chúng ta cùng tìm hiểu một chút về CyberCore nhé.
- Trụ sở tài trợ: CyberCore Gaming Thành Thái 7a/86 Thành Thái, phường 14, Hồ Chí Minh.
- Quy mô lớn: 220 máy, diện tích lớn, ghê ngồi chuyên nghiệp tạo sự thoải mái cho các game thủ, thiết kế và phục vụ chuyên nghiệp, toàn bộ phòng máy lạnh 24/24.
- Cấu hình cực khủng: i7 Haswell, VGA HD7870, Full Gaming Gear TteSport.
- Cấu hình phòng VIP: Cpu Xeon, Vga R9 270X, Lcd 27inch Gaming, Headset Gaming 7.1, Mech key.
Một số hình ảnh của CyberCore Gaming
Picture 7
Picture 8
Picture 9
Picture 10

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét