Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Những game online có nhân vật sống động như người thật

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)

 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 


 

Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.

Đây là những game online có nền tảng đồ họa tuyệt đẹp và đặc biệt là các NSX đã tạo ra những nhân vật vô cùng chân thực, đẹp như người thật.

Black Desert
Black Desert là game online nhập vai có hình ảnh tuyệt đẹp đến từ Hàn Quốc mới mở cửa hồi cuối năm 2014 vừa qua. Trò chơi đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt không nhẹ trên toàn thế giới nhờ nền đồ họa đẹp cùng gameplay hấp dẫn. Điểm nhấn ấn tượng nhất của tựa game này chính là các nhân vật tuyệt đẹp, sống động như thật.
Top game online Hàn đang khiến Việt Nam phát cuồng
Black Desert giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.
Đánh giá Black Desert - Game online 3D hot trong tháng 4 1
Game cung cấp cho người chơi hệ thống semi non-target cho người chơi, có những skill bạn có thể non-target, nhưng có một số skill lại yêu cầu người chơi phải target vào mục tiêu để thực hiện (giống như Blade and Soul). Bên cạnh đó, các thao tác như né đòn, nhảy... cũng được đưa vào để giúp người chơi có thể "counter" lại các đòn tấn công của đối phương.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
Như đã biết, game online võ hiệp bom tấn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ mở cửa closed beta vào khoảng tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới đây. Một điểm hấp dẫn khủng khiếp của trò chơi này chính là nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, đặc biệt là các nhân vật có thần sắc vô cùng tự nhiên.
Siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sắp mở cửa thử nghiệm
Hiện tại những game thủ Việt quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ tiếng Trung: http://wuxia.qq.com/ và download bản cài tại: http://wuxia.qq.com/download.shtml. Theo chia sẻ của những gamer đã tải và cài đặt xong thì tổng dung lượng của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao rơi vào khoảng 12GB - một con số không quá lớn so với những game online mới sở hữu đồ họa đỉnh cao.
13 game online hấp dẫn có thể thử nghiệm tại ChinaJoy 2014
Điểm nhấn hấp dẫn nhất trong gameplay của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao có lẽ là hệ thống chiến đấu non - target có tốc độ nhanh và chân thực với cơ chế tự động đỡ đòn dựa trên chỉ số của người chơi. Mỗi môn phái sẽ đòi hỏi các thao tác điều khiển khác nhau, đối với tựa game này thì người chơi sẽ không thể cắm mặt vào tấn công và sẽ phải biết tùy cơ ứng biến với từng loại kẻ địch hay boss để mang lại những hiệu quả tốt nhất, tổng thể quá trình chiến đấu phải nói là cực kỳ mượt mà và đầy cuốn hút.
Bless
Cũng giống như Black Desert, Bless là một game online thuộc hàng bom tấn đến từ Hàn Quốc mới mở cửa hồi cuối năm 2015 với đồ họa tuyệt sắc và lối chơi hành động ấn tượng. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ: http://bless.pmang.com/index.nwz?lang=ENG.
Những game online có nhân vật sống động như người thật
Bless Online kết hợp giữa 2 thể loại target và non-target trong combat. Tùy theo các lớp nhân vật và các skill khác nhau mà người chơi có thể tung ra các skill theo từng kiểu, sẽ có skill bắt buộc phải target trong khi có skill lại là non-target. Điều đáng chú ý về cách đánh của Bless Online rằng người chơi còn có thể tung skill bằng 2 phím chuột chứ không chỉ là dùng các phím hot key trên bàn phím như nhiều tựa game online khác.
Những game online có nhân vật sống động như người thật
Hệ thống skill trong Bless Online cũng có những điểm riêng biệt. Người chơi có thể đặt tối đa 12 skill trên giao diện. Bên cạnh đó, họ sẽ được lựa chọn sử dụng tối đa 4 Passive Skill bằng cách lựa chọn chúng trong bảng skill. Ngoài ra, mỗi lớp nhân vật lại sở hữu những Aura Skill và Lifesaver Skill riêng của mình, thứ mà giúp bạn có thể tăng mạnh các điểm chỉ số (stats) cũng như lượng máu (HP) của nhân vật.
Lost Ark
Lost Ark gây ấn tượng mạnh bởi phong cách chiến đấu đậm chất hành động và góc nhìn thứ 3 tương tự Diablo III vốn rất hot trong cộng đồng gamer nước nhà. Thêm vào đó là nền tảng đồ họa tuyệt vời dựa trên công nghệ Unreal Engine 3 tân tiến.
Những game online có nhân vật sống động như người thật
Yếu tố hành động trong Lost Ark được liên kết giữa những bản đồ thế giới mở cùng hệ thống các hầm ngục với sự tương tác cao giữa một số lượng lớn người chơi. NSX đã tập trung chăm chút khá nhiều cho các cuộc chiến trong thế giới mở để tránh sự nhàm chán cho game thủ khi khám phá thế giới này.
Những game online có nhân vật sống động như người thật
Thế giới của Lost Ark đang bị xâm lăng bởi các binh đoàn quỷ dữ. Do đó, sẽ có một số cánh cổng được gọi là Chaos Gate, xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới mở và triệu hồi ra những đàn quỷ từ thế giới khác. Những game thủ ở gần Chaos Gate sẽ nhận được cảnh báo trước khi đám quỷ này xuất hiện để họ có thể liên kết với nhau và đánh bại chúng.
Những game online có nhân vật sống động như người thật
Với những con boss trong thế giới mở, game thủ sẽ phải cân nhắc kĩ trước khi dám động vào chúng. Cũng sẽ có những khu vực của thế giới mở là các chiến trường để người chơi kiếm điểm cho guild hay tham gia vào các đấu trường PVE...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét