Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Những phần mềm "giả lập" hot cho fan game Android

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

Gợi ý cho bạn đọc một số các lựa chọn tuyệt vời cho việc dùng thử hệ điều hành Android trên máy tính.

Trong vài trường hợp, các ứng dụng Android vẫn có phiên bản dành cho máy tính. Nhưng hầu hết chúng đều là các ứng dụng đơn giản và ít tốn tài nguyên. Do đó, hầu hết các ứng dụng Android đều chỉ có phiên bản dành cho di động. Tuy nhiên, nhờ sự giúp sức của các công cụ giả lập Android, người dùng đã có thể trải nghiệm các ứng dụng Android ngay trên máy tính.
Những phần mềm "giả lập" hot cho fan game Android
Nếu bạn phân vân chưa biết sử dụng ứng dụng giả lập Android nào cho việc trải nghiệm, hãy tham khảo qua các gợi ý sau đây.
Android Studio
Được Google giới thiệu tại sự kiện Google I/O năm 2013, Android Studio cho phép lập trình viên tạo ứng dụng, dễ dàng thực hiện các thay đổi và xem trước trong thời gian thực, đồng thời cũng có khả năng tăng tốc sản phẩm, thiết kế giao diện đẹp hơn trước. Đặc biệt là tiếng Việt cũng được hỗ trợ trong Android Studio.
Những phần mềm "giả lập" hot cho fan game Android
Android Studio hỗ trợ một loạt các giả lập để xem trước ứng dụng, vì vậy ngay cả khi bạn không có thiết bị thử nghiệm, bạn vẫn có thể chắc chắn rằng mọi thứ đều hoạt động trơn tru. Nhìn chung thì Android Studio rất thích hợp cho người dùng là lập trình viên ứng dụng Android.
BlueStacks App Player
BlueStacks App Player là phần mềm giả lập Android trên PC, hỗ trợ người dùng trải nghiệm game cũng như các ứng dụng Android trên máy tính như đang sử dụng trên chính chiếc điện thoại Android. Đặc biệt, bạn có thể tải và sử dụng BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí.
Những phần mềm "giả lập" hot cho fan game Android

Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là người dùng hầu như không phải cấu hình và thiết lập Android SDK. Chương trình này sẽ hiển thị một số các ứng dụng được cài sẵn khi bắt đầu sử dụng, đồng thời cho phép người dùng tải về những ứng dụng Android trực tiếp từ kho ứng dụng Google Play.

Windroy

Nếu BlueStacks quá nặng và chỉ có thể cài đặt các ứng dụng từ Google Play thì Windroy là lựa chọn phù hợp cho người dùng yêu thích sự gọn nhẹ và ứng dụng “ngoài luồng”.
Những phần mềm "giả lập" hot cho fan game Android
Thiết kế đơn giản và có khả năng khởi chạy ứng dụng Android ở chế độ toàn màn hình là những ưu điểm mà người dùng ưa thích ở Windroy. Tuy nhiên, bạn không được cung cấp tùy chọn Google Play nên chỉ có thể cài đặt các ứng dụng từ tập tin APK.
Android-x86
Android-x86, một dự án không chính thức về việc phát triển các bộ cài đặt Android lên máy tính sử dụng cấu trúc phần cứng Intel x86. Do đó, trải nghiệm Android từ Android-x86 là trải nghiệm hoàn toàn “chính thống” hệ điều hành Android trên máy tính.
Những phần mềm "giả lập" hot cho fan game Android
Bên cạnh đó, bạn có thể chạy Android-x86 trên máy ảo bằng công cụ YouWave hoặc VirtualBox một cách dễ dàng.
Chạy ứng dụng Android trên trình duyệt Google Chrome
Phần lớn những người muốn trải nghiệm Android trên máy tính đều phải tìm đến giải pháp máy ảo. Nhưng hiện nay, các nhà phát triển đã tìm ra giải pháp để những ứng dụng của Google Play có thể hoạt động được ngay trên trình duyệt Google Chrome.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét